~~~~~~~~
RynnX: Hôm nay mị được nghỉ, năng suất lên 2 chương cho chị em nhá c(⑅ ◔ڼ◔)っ
~~~~~~~~Khi Vương Nhất Bác quay xong cảnh của ngày hôm đó, trở về phòng nghỉ đã là giữa đêm.
Ngả lưng xuống giường, Vương Nhất Bác thở ra một hơi đầy mỏi mệt. Những cảnh quay bù cậu vô cùng tập trung cố gắng hoàn thành thật tốt, hạn chế NG tốt đa, rút ngắn thời gian được khi nào mừng khi ấy. Vương Nhất Bác nôn nóng quay trở về Bắc Kinh chết đi được.
Vừa nhắc tới người kia lại thấy nhớ. Vương Nhất Bác với tay lấy điện thoại trên đầu giường, vừa mở lên thấy tin nhắn báo cáo của Trình Khâu.
[Cậu Tiêu hôm nay vẫn hảo, buổi sáng có ra ngoài vườn tưới cây cùng chị Lâm.]
Vương Nhất Bác không kìm được nở nụ cười. Hình ảnh này tưởng tượng thôi cũng quá đỗi yên bình hạnh phúc. Vương Nhất Bác trượt lên, Tiêu Chiến gọi nhỡ 1 cuộc, là vào 4 tiếng trước. Cậu vội vàng lướt tiếp thì thấy tin nhắn thoại của Tiêu Chiến được gửi vào hòm thư.
Vương Nhất Bác có chút hồi hộp, ấn nút phát.
[Nhóc con, Tiêu Chiến nhớ em. Quay phim chú ý an toàn, ngủ ngon mơ đẹp nhé.]
Vương Nhất Bác khóe miệng đã kéo tới mang tai rồi. Cậu kìm nén tiếng hét nơi cổ họng, lăn một vòng trên giường, hai chân quẫy đạp loạn xạ, trái tim đập 'bùm bụp' như muốn vọt ra khỏi lồng ngực.
Má ơi giọng Tiêu Chiến dễ thương quá, ngọt quá, ngọt chết Nhất Bác rồi~
Vương Nhất Bác gọi vào số Tiêu Chiến, vừa đổ một tiếng chuông cậu liền tắt máy. Sơ suất quá, giờ đã là 1 giờ khuya, hẳn là anh ấy đang ngủ rồi. Vương Nhất Bác hết ngồi lại nằm, cuối cùng chỉ gửi lại 1 tin nhắn thoại.
[Anh ơi, Nhất Bác mệt, nhớ anh. Chúc anh sáng hảo.]
Cậu nghĩ khi Tiêu Chiến đọc được tin nhắn này cũng là sáng hôm sau nên xem như chào buổi sáng cũng không tồi. Vương Nhất Bác tâm trạng vui vẻ hưng phấn, cơn mệt mỏi vừa rồi nắm tay kéo nhau đi mất hút.
Còn ở đâu đó tại Bắc Kinh, Tiêu Chiến cuộn tròn người trong chăn ngủ ngon lành. Tiếng chuông điện thoại vang lên, chỉ 1 tiếng liền nằm im không kêu nữa. Tiêu Chiến mơ màng nửa tỉnh nửa ngủ quơ tay, cứ nghĩ hay mình mơ rồi. Đến khi tiếng tin nhắn đến kéo anh ra khỏi giấc ngủ mới hoàn toàn tỉnh. Tiêu Chiến mở điện thoại lên, là của Vương Nhất Bác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Tâm Duyệt Người [Hoàn]
Romance14/11/2019 ----> 7/12/2019 Tác giả: RynnX (chủ nhà) Thể loại: Hiện đại, niên hạ, giới giải trí, phi thực tế, ngọt, H nhẹ, HE. Thuộc tính: ôn nhu ấm áp công x lưu manh xinh đẹp dụ thụ. Cp: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Cp phụ: Lưu Hải Khoan x Uông Trác...