39. Đêm mưa

10.5K 691 42
                                    

RynnX: Fic không ngược không ngược không ngược nha :))))))
Ai nói chương này ngược là toi tức á :))))

-------------------

Trên mạng ngày càng rộ lên tin đồn xoay quanh hai vị song nam chủ, chủ yếu đến từ các staff hậu trường, đội tiếp ứng của cả hai người

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trên mạng ngày càng rộ lên tin đồn xoay quanh hai vị song nam chủ, chủ yếu đến từ các staff hậu trường, đội tiếp ứng của cả hai người. Sẽ có một số ngày fan đến tiếp ứng cho đoàn làm phim lấy danh nghĩa của nghệ sĩ nhà mình, họ khẳng định đã tai nghe mắt thấy rất nhiều thứ. Dưa này ăn được hay không còn tùy cách nhìn nhận của mỗi người. Mỗi ngày lan truyền trên mạng hàng loạt dưa đến từ hai bạn trẻ, kéo theo đó số lượng fan couple tăng lên một cách chóng mặt.

[🍉🍉🍉

- Hôm nay đến phim trường, từ xa thấy anh X phải leo lên mái nhà, anh Y ở trên có vươn tay xuống, rất cẩn thận mà đỡ anh X bước lên.

- Lúc hai cậu ấy diễn cảnh đánh nhau, hình như tôi có thấy anh X lỡ tay làm anh Y đau, liền một mặt lo lắng đi tới hỏi han, còn cầm tay anh Y xem xét một hồi. Link hình dưới cmt nha.

- Bạn của tôi là thành viên trong staff hậu trường, cô ấy có kể lại mỗi lần diễn xong hai cậu ấy đều không thấy có mặt, có khi lên tới 20 phút đồng hồ. Dấu chấm hỏi to đùng.

- Hôm qua tổ tiếp ứng của anh Y đến phim trường tham ban, có một vị tỷ tỷ nói rằng đã nhìn thấy anh Y trong lúc không ai chú ý liền dùng tay vuốt má anh X một cái, rất nhanh nhưng bị vị tỷ tỷ này thấy được. Tiếc là không kịp chụp lại ảnh.

- Nghe thành viên đoàn phim nói là hai người rất thường xuyên hẹn nhau ra ngoài ăn uống mà, chơi game gì gì nữa. Vốn chẳng phải họ rất thân sao.

...]

Vô vàn vô vàn quả dưa to đùng như vậy truyền ra ngoài. Cũng chẳng có gì to tát, bạn bè thân thiết thường như vậy không phải sao? Chỉ là một chút thân mật hơn bình thường, vốn chỉ là dưa, tin hoặc không tin cũng chẳng quan trọng lắm.

...

Có lẽ êm đềm trôi qua dễ dàng một khoảng thời gian, thế giới của bọn họ chính là không xảy ra vấn đề liền không chịu được, rất nhanh vào một ngày, sự tình phát sinh khiến cho không một ai trở tay kịp.

Trời bỗng nhiên đổ cơn mưa, sắp vào hè, mưa đầu mùa thế này quả thật khiến con người sinh ra cảm giác khó chịu bí bách. Cảnh quay đánh nhau trên đỉnh đồi dự định hoàn tất trước khi trời tối cũng vì cơn mưa bất chợt này mà phải hoãn lại, cả đoàn người lục tục thu dọn đồ đạc nghỉ ngơi sớm, diễn viên từ chính tới phụ đều trở về nhà nghỉ của đoàn phim phía dưới chân đồi.

[Bác Chiến] Tâm Duyệt Người [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ