RynnX: Ahihi toi đã trở lại và vẫn ăn hại như xưa :)))))
Nói chứ mấy nay đang suy nghĩ chắc đổi tên bộ [Dưỡng Lang] thành Sóng Gió quá :)))) từ lúc bắt đầu đã không suôn sẻ rồi, giờ ngay cả quá trình beta cũng gặp vấn đề. Toi nhìn mà tức á :))
Nhưng mấy cô yên tâm, dù Sóng Gió hay Bão Tố gì đấy thì vẫn được lên kệ nhé. Toi bất chấp rồi :)))
--------------------Mặc kệ ngoài kia có bao nhiêu sóng gió, ở trước mặt người trong lòng, tất cả đều hóa hư không.
......................
Khi Tiêu Chiến thức giấc đã là gần trưa hôm sau.
Anh nhíu chặt mày để đôi mắt thích nghi với ánh sáng lấp ló sau tấm rèm đang đung đưa nhè nhẹ. Đưa tay sờ sang bên cạnh, lớp nệm êm ái sớm đã trở nên lạnh lẽo, có vẻ người ấy đi cũng lâu rồi. Tiêu Chiến xốc chăn ra bước xuống giường, cả cơ thể ngoại trừ mệt mỏi rã rời ra thì không có chỗ nào không ổn. Anh mặc áo ngủ dài tay trắng tinh rộng thùng thình, phía dưới độc chiếc quần con nhỏ, cả người sạch sẽ. Tiêu Chiến nghĩ thầm không biết hôm qua Vương Nhất Bác đã tẩy rửa cho anh lúc nào, có lẽ lúc anh kiệt sức mà ngất đi. Tiêu Chiến thở dài đưa tay đấm đấm cái lưng mỏi nhừ. Có trách thì trách cậu nhóc nhà anh, tuổi trẻ xuân khí thịnh vượng lại không hề biết kiềm chế kiêng dè, thử hỏi thân già như anh làm sao có thể chịu được.
Tiêu Chiến rửa sạch mặt mũi, làm vệ sinh cá nhân xong, anh đứng trước gương nhìn mình một lượt. Từ trên xuống dưới ẩn hiện những kí hiệu tình ái của hai người vào chiều hôm qua. Tiêu Chiến vạch cổ áo ra, dấu vết bầm tím đáng sợ trải dài từ cần cổ xuống dưới. Lại kéo vạt áo lên, trên ngực, trên bụng, eo, sườn... tất thảy đều là nốt đỏ xanh tím do cái miệng hư hỏng của ai kia tạo thành. Tiêu Chiến bất lực đỡ trán, từ bao giờ anh lại bao dung như vậy, phóng túng như vậy. Đã thế hôm qua còn làm ra bộ dáng khao khát cầu hoan dưới thân người ta, thật là xấu hổ chết mất thôi.
Tiêu Chiến lê cái thân thể liêu xiêu cùng cái bụng đói meo ra khỏi phòng. Hai người vần vò nhau cả buổi chiều, lại trực tiếp ngủ một mạch đến trưa hôm sau, bữa tối cùng bữa sáng đương nhiên bị bỏ qua, đến giờ dạ dày réo rắt không ngừng nghỉ. Tiêu Chiến bước xuống bếp liền thấy trên bàn ăn đậy một cái lồng bàn. Anh mở ra, là canh gà hầm cùng bánh bao hấp.
Bên cạnh là một tờ giấy nhỏ được dán lên bàn.
[Bảo bối, khi nào thức dậy anh hâm đồ ăn nóng lại rồi ăn nhé, em mua ở cửa tiệm cuối phố rất nổi tiếng đó. Em có việc đến công ty. Khi nào xong việc em về với anh ngay. Yêu anh ❤•]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Tâm Duyệt Người [Hoàn]
Romance14/11/2019 ----> 7/12/2019 Tác giả: RynnX (chủ nhà) Thể loại: Hiện đại, niên hạ, giới giải trí, phi thực tế, ngọt, H nhẹ, HE. Thuộc tính: ôn nhu ấm áp công x lưu manh xinh đẹp dụ thụ. Cp: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Cp phụ: Lưu Hải Khoan x Uông Trác...