Tiêu Chiến khoác thêm một chiếc áo len, xoay người đóng cửa lại. Bước xuống bậc thềm, anh không tự chủ được mà nhìn sang nhà bên cạnh một chút. Cửa nhà vẫn lặng im đóng chặt. Vương Nhất Bác đã bay sang Pháp để tham dự một show thời trang của nhà thiết kế gốc Trung tổ chức. Vương Nhất Bác đi được ba ngày, Tiêu Chiến cảm thấy dài như ba năm vậy.
Rõ ràng là đã quen với sự dính người của ai kia, bây giờ không thấy nữa, quả thật cảm thấy vô cùng trống trải.
Tiêu Chiến kéo lại cổ áo, thở ra làn hơi mỏng nhẹ hòa vào không khí, bước lên chiếc xe của công ty, Tuyên Lộ đã ngồi sẵn trong xe chờ anh. Hôm nay anh đến công ty gặp chủ tịch để bàn về thời gian họp báo, cũng như tình hình hiện tại của bản thân.
Tiêu Chiến vừa ngồi xuống ghế, ánh mắt quét ra phía sau nhìn một chút. Trên con phố dài thẳng tắp, một vài chiếc xe lặng lẽ vút qua, cũng có vài chiếc đậu ngay ngắn trên đường. Tiêu Chiến thầm nghĩ có lẽ một trong những chiếc xe đó là xe của Trình Khâu. Trước khi đi Vương Nhất Bác đã từng nói với anh, bất cứ khi nào không có cậu ấy ở đây, Khâu ca sẽ là người đảm bảo an toàn cho anh. Tiêu Chiến khẽ đảo mắt quay đầu lại, yên tĩnh ngồi yên vị trong xe.
Tuyên Lộ đưa cho anh một tập văn kiện, vẫn gương mặt xinh đẹp nở nụ cười nhẹ nhàng.
"A Chiến, tôi đã thông báo sơ lược tình hình của cậu lên chủ tịch. Có vẻ ông ấy thấy sự khả quan trong chuyện này, nhưng vẫn còn ngại Tống Phương, nên hiện vẫn chưa đưa ra quyết định. Nhưng tôi nghĩ sẽ ổn thôi, chỉ cần chúng ta chuẩn bị kĩ một chút."
Tiêu Chiến nhìn quyết định điều tra trong tay, âm thầm tính toán một chút. Phía công ty quả nhiên không hề muốn dính tới pháp luật, có thể tránh được phiền toái chừng nào tốt chừng ấy. Nhưng Tiêu Chiến không hề muốn việc này chỉ giải quyết bằng một buổi họp báo là xong, như vậy vốn chẳng đi đến đâu, còn có thể ảnh hưởng đến sau này, đặc biệt là với Vương Nhất Bác.
"Tuyên tỷ, chủ tịch có nói khi nào sẽ mở họp báo không?"
"Có thể đầu tháng sau, thời gian này công ty đang thúc đẩy hình ảnh của nhóm nhạc mới, hiện tại phải đợi thời cơ chắc chắn mới được."
Tiêu Chiến gật gật đầu. Cũng tốt, càng có thêm thời gian làm việc phía bên cảnh sát.
"Tuyên tỷ, nếu như em đâm đơn kiện Tống Phương, có phải phía bên công ty sẽ hoàn toàn phủi tay đứng ngoài cuộc?"
Tuyên Lộ hơi khựng lại, một lúc sau mới cười trả lời.
"Không đâu, chủ tịch chỉ là đặt lợi ích công ty lên đầu, nhưng nếu nghệ sĩ không làm sai, họ chắc chắn sẽ trên danh nghĩa đại diện nghệ sĩ lấy lại toàn bộ quyền lợi cho cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Tâm Duyệt Người [Hoàn]
Romance14/11/2019 ----> 7/12/2019 Tác giả: RynnX (chủ nhà) Thể loại: Hiện đại, niên hạ, giới giải trí, phi thực tế, ngọt, H nhẹ, HE. Thuộc tính: ôn nhu ấm áp công x lưu manh xinh đẹp dụ thụ. Cp: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Cp phụ: Lưu Hải Khoan x Uông Trác...