13. Tâm duyệt người

13.8K 941 114
                                    

Ba người ngồi trong phòng bệnh của Tiêu Chiến, không khí thập phần quỷ dị

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ba người ngồi trong phòng bệnh của Tiêu Chiến, không khí thập phần quỷ dị.

Uông Trác Thành nhìn chằm chằm Vương Nhất Bác, tất nhiên cái nhìn này không mấy thiện cảm. Vương Nhất Bác càng không quan tâm Uông Trác Thành có ác cảm với mình hay không, chỉ tập trung nhìn Tiêu Chiến, ánh mắt nóng rực bá đạo. Tiêu Chiến lại vì ngại ngùng mà nhìn Uông Trác Thành, sao cậu ta lại nhìn Vương Nhất Bác thế kia, cậu ta khó chịu chỗ nào???

3 người nhìn chéo nhau, vô cùng ăn ý mà không ai nói gì cả.

"Đến cùng thì mục đích của cậu là gì Vương tiên sinh?" - Uông Trác Thành phá vỡ sự im lặng, có chút khinh miệt nhìn Vương Nhất Bác.

Cậu cũng không vội, bấy giờ mới liếc mắt nhìn Uông Trác Thành. Người này dáng người khá cao, cân đối. Gương mặt sắc bén tuấn tú, có nét bộc trực hiếm thấy. Là một người thực sự dễ nhìn.

"Chẳng phải đã rõ ràng rồi sao? Mà dường như tôi không quen vị tiên sinh này nhỉ?" - Vương Nhất Bác quay sang Tiêu Chiến - "Anh à, anh ta là ai vậy?"

Tiêu Chiến ngập ngừng chưa kịp trả lời, Uông Trác Thành ngữ khí bất hảo lên tiếng.

"Bạn thân nhất của Tiểu Chiến."

Tiêu Chiến bị chữ Tiểu Chiến kia làm cho suýt sặc.

Vương Nhất Bác hiển nhiên cũng bị chọc tức.

"Ồ, sao không hề nghe Chiến ca nhắc tới nhỉ? Chiến ca, anh ta tên gì thế?"

Hai lần đều triệt để bỏ qua Uông Trác Thành mà hỏi Tiêu Chiến. Uông Trác Thành nghiến răng nghiến lợi.

"UÔNG - TRÁC - THÀNH"

"À, thì ra là Uông tiên sinh, hân hạnh được gặp." - Vương Nhất Bác thoải mái ngả người ra sau, hai tay khoanh trước ngực, bộ dáng không nhìn ra chút 'hân hạnh.' nào.

"Vậy bây giờ Vương tiên sinh có thể cho tôi biết đến cùng mục đích cậu tiếp cận Tiểu Chiến là gì không?"

"Để yêu anh ấy, Uông tiên sinh chẳng phải vừa rồi đứng ngoài đã nghe hết sao?"

Vương Nhất Bác nhếch mắt nở nụ cười thiếu đánh.

"Những người như các cậu mà cũng biết yêu với đương á?" - Uông Trác Thành khinh bỉ - "Đùa giỡn ai cũng được, đừng nhắm vào Tiểu Chiến."

"Sao Uông tiên sinh đây biết tôi đùa giỡn? Tôi có tư tâm sai lệch thế nào, đối với Chiến ca không bao giờ có ý làm hại."

[Bác Chiến] Tâm Duyệt Người [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ