Tiêu Chiến nhấm nháp thịt gà mềm thơm trong miệng, không nhịn được trêu chọc Vương Nhất Bác.
"Nhất Bác, lần đầu gặp em khi quay [Thiên Thiên], lúc đó nhìn em rất lạnh lùng, không như bây giờ nha."
Vương Nhất Bác nhướn mày.
"Bây giờ em thế nào?"
Tiêu Chiến ngẫm nghĩ một chút.
"Rất được."
Vương Nhất Bác không biết từ 'được' của Tiêu Chiến là theo phương diện nào, đành lấy cớ vặn lại.
"Bây giờ được, trước kia không được sao?"
Tiêu Chiến bật cười.
"Lần đầu gặp ấy, sau sân khấu anh có nhờ em dạy một số động tác, không biết em còn nhớ không, nhưng lúc ấy nhìn em rất ngầu. Anh còn nghĩ trong lòng Vương lão sư chính là thần tượng của anh đấy."
Vương Nhất Bác lặng lẽ nhìn Tiêu Chiến, trên môi cong lên một nụ cười nhẹ.
"Không phải."
"Hả?" - Tiêu Chiến ngạc nhiên.
"Chúng ta không phải lần đầu gặp nhau ở đó. Là tại vườn hoa cải dầu."
Tiêu Chiến ngớ người. Trước khi quay [Thiên Thiên] đúng là có ghi hình một đoạn giới thiệu tại vườn hoa cải dầu. Lúc ấy anh cùng nhóm của mình là X-Nine lần đầu tham gia chương trình nên khá căng thẳng, chỉ tập trung cho phần diễn của mình. Bây giờ nghĩ lại đúng là Vương Nhất Bác cũng có mặt ở đó.
Vương Nhất Bác buồn cười nhìn anh.
"Anh, hồi đó nhìn anh ngố lắm."
Tiêu Chiến liếc mắt nghiến răng.
"Ai chẳng có một thời, em còn không nhớ mái tóc vàng tiểu thư(*) của mình à?"
Vương Nhất Bác: "..."
"Anh à, nhắc gì cũng được, đừng nhắc tới mái tóc ấy được không?" - Vương Nhất Bác khổ sở.
Tiêu Chiến nhướn mi.
"Ồ, được thôi, vậy Hồng Hài Nhi tóc đỏ(**) thế nào?"
Vương Nhất Bác đỡ trán.
"Bỏ qua đi anh."
Tiêu Chiến nhại giọng.
"Yo, honey~ Thức dậy ăn cơm thôi~, come on, man~" (***)
Vương Nhất Bác chính thức gục ngã.
"Anh à, anh ác lắm."
~~~~~~~~~
RynnX: (*)(**)(***) đây là những sự kiện có thật nha. Các cô ai chưa biết thì gg đi nè, xem bé wang yi bủa nhà mình trẻ trâu thế nào :)))))))
~~~~~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Tâm Duyệt Người [Hoàn]
Romance14/11/2019 ----> 7/12/2019 Tác giả: RynnX (chủ nhà) Thể loại: Hiện đại, niên hạ, giới giải trí, phi thực tế, ngọt, H nhẹ, HE. Thuộc tính: ôn nhu ấm áp công x lưu manh xinh đẹp dụ thụ. Cp: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Cp phụ: Lưu Hải Khoan x Uông Trác...