Bốn người ngồi ngay ngắn trong căn phòng nhỏ. Bên ngoài nhìn vào các chiến sĩ cảnh sát chỉ thấy đội trưởng nhà mình cùng ba người còn lại trầm mặc nhìn nhau. Một người là đại minh tinh Vương Nhất Bác Vương thiếu gia, một người dáng vẻ thanh tú gương mặt kiều mị như hoa như ngọc cũng là nghệ sĩ có tiếng tăm Tiêu Chiến, một người là tiểu gia hỏa vốn không rõ lai lịch được đội trưởng hết lòng đối đãi Uông tiên sinh. Các vị cấp dưới bận đến hoa mắt chóng mặt vì vừa thụ lý một vụ án khá nghiêm trọng, một bà lão bên kia con phố gọi điện trình báo cháu trai bà ấy leo lên cây và rồi không xuống được. Vâng, các chiến sĩ cảnh sát nhân dân liền nhanh chóng lập hồ sơ, viết báo cáo, phân tích điều tra... cách đưa cậu bé nghịch ngợm xuống, cũng không quên chốc chốc lại nhìn vào văn phòng đội trưởng qua lớp cửa kính một chút, cực nhanh nhạy nắm bắt thông tin để chia sẻ cho đồng nghiệp trên group chat của cục cảnh sát. Bằng hữu của đội trưởng, ai nấy đều xuất sắc a.
Uông Trác Thành ngồi cạnh Lưu Hải Khoan, đối diện là Vương Nhất Bác cùng Tiêu Chiến. Uông Trác Thành nhìn người bạn thân của mình, ánh mắt chuyển qua gương mặt ngứa đòn bên cạnh. Cậu nhìn Tiêu Chiến, tay chỉ sang Vương Nhất Bác kiến nghị.
"Này, sao cậu ta cũng ở đây?"
Vương Nhất Bác nhếch mép cười nụ cười thiếu đánh.
"Sao tôi lại không thể ở đây? Ngược lại tôi phải hỏi sao anh lại xuất hiện ở đây mới đúng."
Lưu Hải Khoan hơi không tự nhiên mà nhìn Uông Trác Thành.
"Thành Thành em quen bọn họ à?"
Uông Trác Thành triệt để bỏ qua câu hỏi của đội trưởng Lưu, trước mặt chỉ là kẻ mà cậu vô cùng không ưa - Vương Nhất Bác.
"Sao tôi lại không đến đây được?" - Uông Trác Thành gõ ngón tay xuống mặt bàn - "Đây là Cục cảnh sát, một công dân gương mẫu xuất sắc như tôi không thể đến cục cảnh sát sao?"
Vương Nhất Bác bật cười.
"Đúng, anh muốn đến cũng được, nhưng đây là văn phòng đội trưởng, thân thiết thế nào mà vào hẳn phòng làm việc của người ta?"
Tiêu Chiến nhéo cánh tay của Vương Nhất Bác, nhắc nhở cậu chú ý thái độ. Tiêu Chiến là người nhạy bén, nhìn bao quát một vòng cũng có thể lờ mờ đoán ra mối quan hệ của đội trưởng Lưu và thằng bạn của mình.
Uông Trác Thành mặt đầy hắc tuyến, nghiến răng trừng mắt.
"Thân thiết thế nào cũng không đến lượt cậu xen vào. Tôi mới là người phải hỏi cậu lấy tư cách gì mà xuất hiện ở đây?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Tâm Duyệt Người [Hoàn]
Romance14/11/2019 ----> 7/12/2019 Tác giả: RynnX (chủ nhà) Thể loại: Hiện đại, niên hạ, giới giải trí, phi thực tế, ngọt, H nhẹ, HE. Thuộc tính: ôn nhu ấm áp công x lưu manh xinh đẹp dụ thụ. Cp: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Cp phụ: Lưu Hải Khoan x Uông Trác...