40. Bên nhau (1)

10K 698 111
                                    

RynnX: hai ngày không đăng chương do bận việc ợ. Nay tôi up luôn chương cuối nhé, gồm 2 phần vì nó khá dài, tạ lỗi với các vị cu nhang ợ ( ˟ ⌑ ˟ )'
-----------------

 Nay tôi up luôn chương cuối nhé, gồm 2 phần vì nó khá dài, tạ lỗi với các vị cu nhang ợ ( ˟ ⌑ ˟ )'-----------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tiêu Chiến chẳng kịp suy nghĩ gì nhiều, thân thể tự nhiên chuyển động. Anh lao như bay ra ngoài đuổi theo bóng đen phía trước. Phòng anh ở lầu 3 của tòa nhà, khi chạy đến khúc cua của cầu thang thì đuổi kịp. Tiêu Chiến từ đằng sau bổ nhào tới đè người phía trước khiến hắn loạng choạng, cả hai cùng ngã lăn ra đất. Tiêu Chiến nhanh chóng quên cả đau mà bật dậy đá máy ảnh sang một góc, tay túm lấy người nọ, lật mũ áo khoác đang trùm kín kia xuống liền lộ ra gương mặt thanh niên còn khá trẻ.

Tiêu Chiến thở hồng hộc, mà người kia cũng chẳng khá hơn là bao, bởi vì hoảng sợ và chạy thục mạng nên mặt hắn bây giờ trắng bệch có chút chật vật. Hắn mặc chiếc áo thun, bên ngoài là áo khoác jean có mũ trùm đầu. Gương mặt người này còn vương nét trẻ con, phảng phất chút ngây ngô ngịch ngợm, xem chừng chỉ là cậu thanh niên mới lớn tầm 16 tuổi.

Tiêu Chiến cúi người phủi bụi đất dính trên áo quần, tay vừa lướt qua phần hông liền thấy đau nhức, hẳn là chỗ này vừa rồi va phải cạnh bàn đã sưng lên rồi. Tiêu Chiến khó chịu đưa tay xoa xoa, đoạn đi đến nhặt máy ảnh vừa bị mình đá văng kia ra.

"Này, cậu có biết tội danh xâm phạm quyền riêng tư của người khác, cộng thêm tội chụp ảnh, quay phim khi chưa có sự đồng ý sẽ đối mặt với bao nhiêu năm tù không?"

Thằng nhóc xanh lét mặt, ánh mắt kinh hãi vẫn còn vương ở đó, nó ngồi bệt dưới đất bất động.

Tiêu Chiến thấy nó không nói gì, anh liếc mắt qua thấy còn sợ hãi thành ra như vậy, bèn không nhịn được muốn trêu chọc một chút.

"Bây giờ tôi đem cái này giao cho quản lý, sau đó sẽ liên hệ luật sư tiến hành thủ tục khởi kiện, cảnh sát sẽ dựa những tấm hình chụp được này, cộng thêm..." - Tiêu Chiến ngước lên chỉ vào trần nhà trên góc cầu thang - "camera ở đây đã thu được hình ảnh cậu lén la lén lút, bằng chứng rõ ràng, có thể từ 5 đến 7 ngày sau sẽ có lệnh bắt giam cậu, phiên tòa sẽ được mở ra xét xử, cậu sẽ phải đối mặt với 5 đến 10 năm tù. Lúc đấy thì quên luôn việc học hành gì đi, bố mẹ cậu hẳn sẽ thất vọng lắm, gia đình cậu vốn 4 người hạnh phúc, nay con trai lớn lại đi tù như thế, mặt mũi nào nhìn người khác nữa. Bạn bè hả, quên đi, có người bạn phạm tội, ai muốn quan hệ chứ? Ra tù thì còn quay lại đi học được sao? Trường T cậu đang học hay bất cứ trường nào đi nữa có dám nhận không? Chỉ còn một giải pháp là tha hương, tứ cố vô thân đến vùng khác, tìm một công việc tay chân vất vả vục mặt đi làm kiếm vài đồng bạc lẻ. Chậc... Tôi nghĩ mà tiếc...."

[Bác Chiến] Tâm Duyệt Người [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ