Tiêu Chiến lưng vừa đặt xuống ghế xe liền cuộn người thành một cục, cứ thế ôm ngực nằm thở dốc từng hồi, mặt đã trắng cắt không ra giọt máu.
Vương Nhất Bác trong lòng rối một mớ, vội vàng tháo khẩu trang và nón Tiêu Chiến xuống, nói như gào với Trình Khâu.
"Khâu ca, bệnh viện!"
Trình Khâu vẫn bộ mặt không hề biến chuyển vì tình huống khẩn cấp này, duy nhất hành động nhanh chóng, khởi động xe, xoay bánh lánh một vòng dứt khoát, đưa chiếc xe lao ra khỏi con đường nhỏ.
Tiêu Chiến chộp lấy cánh tay Vương Nhất Bác, ngón tay run lên dữ dội. Phải một lúc anh mới bật ra được vài tiếng đứt đoạn nơi cuống họng.
"Không... Không cần... về nhà..."
Vương Nhất Bác gấp như muốn điên lên, cậu không còn kiêng dè vấn đề tuổi tác lễ nghĩa gì nữa, trực tiếp quát vào mặt Tiêu Chiến.
"Anh con mẹ nó còn ngoan cố cái gì nữa. Ngoan ngoãn nằm im đó cho em."
Tiêu Chiến lúc này rất muốn bật cười. Xem ra nhóc con nhà anh cuống quá đâm ra giận rồi. Nhưng mà bây giờ anh cười không nổi nữa, khóe miệng giương lên nửa đường thì méo xệch, vào mắt Vương Nhất Bác lại thành ra gương mặt nhẫn nhịn đau đớn. Mồ hôi trên trán rịn ra chảy dài trên gương mặt trắng bệch.
Vương Nhất Bác nhịn không được, nhỏ giọng vỗ về Tiêu Chiến, cũng như tự trấn an chính bản thân mình.
"Anh ráng một chút, sẽ không sao đâu, đến bệnh viện bác sĩ kiểm tra cho anh, nhé."
Tay Vương Nhất Bác siết chặt bàn tay còn lại của Tiêu Chiến. Tay anh rất lạnh, lạnh đến mức tim vủa Vương Nhất Bác như muốn đóng băng, nhưng cậu nào có nhận ra chính tay mình cũng đang run rẩy. Tiêu Chiến cố gắng nhắm chặt mắt lại, cố hít lấy ít không khí ít ỏi. Không ai ngoài anh biết được tình trạng này của mình. Cũng lâu lắm rồi cơn đau ở tim đã không tái phát. Lần gần đây nhất là lúc đến công ty gặp Tống Phương. Có vẻ như vì lâu rồi, nên bây giờ đau đớn lại tăng lên gấp bội. Tiêu Chiến cảm nhận sức đập dồn dập mãnh liệt ở trái tim, như thể những hình ảnh của camera vừa rồi là chất kích thích khiến cho các tế bào trong máu căng ra đáng sợ. Hôm ấy chính mình đã chết như thế nào, đã ôm lấy ngực trút hơi thở cuối cùng ra sao, bây giờ sự mãnh liệt đó một lần nữa lặp lại, đau đớn cùng hạnh phúc hòa quyện, quấn lấy nhau, giày vò cơ thể vốn yếu ớt của Tiêu Chiến, khiến anh ngoài việc miễn cưỡng chấp nhận nó, đâu đó còn mang theo ý niệm thưởng thức món ngon khó nuốt này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Tâm Duyệt Người [Hoàn]
Romansa14/11/2019 ----> 7/12/2019 Tác giả: RynnX (chủ nhà) Thể loại: Hiện đại, niên hạ, giới giải trí, phi thực tế, ngọt, H nhẹ, HE. Thuộc tính: ôn nhu ấm áp công x lưu manh xinh đẹp dụ thụ. Cp: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Cp phụ: Lưu Hải Khoan x Uông Trác...