Khi Vương Nhất Bác bước ra khỏi văn phòng luật sư thì đã là giữa trưa hôm sau. Cậu cùng Tiêu Chiến cũng đã hoàn tất thủ tục khởi kiện, rất nhanh sẽ có lệnh triệu tập từ phía cảnh sát đối với Tống Phương. Vị luật sư này là do đội trưởng Lưu giới thiệu cho hai người, cũng khá có tiếng tăm trong giới hành pháp. Vương Nhất Bác rút tấm danh thiếp bên trong túi áo ra nhìn kĩ một chút. Anh ta tên Vu Bân, là bạn học cùng đại học với đội trưởng Lưu. Qua tiếp xúc Vương Nhất Bác nhận định người này khá ổn. Không xét về ngoại hình có phần thu hút, riêng về tính cách là một người rất thoải mái trong giao tiếp, có chút nhiệt tình thái quá. Nhưng Vương Nhất Bác là một người có trực giác nhạy bén, qua vài câu nói chuyện liền thấy người này ẩn sau vẻ cởi mở kia là một bầu trời tâm cơ. Dù từng câu nói ra đều mang ý nhẹ nhàng nhưng ngẫm kỹ lại mang một hàm ý riêng. Tránh nặng tìm nhẹ, dễ dàng dẫn dắt đối phương vào vòng tròn của mình. Chung quy là một người nhìn mặt thư sinh nho nhã, thực chất lại là kẻ thâm tàng bất lộ. Nhưng dù sao trong việc này đối với Vương Nhất Bác cùng Tiêu Chiến chỉ có lợi chứ không hại.
Vương Nhất Bác nhìn đồng hồ trên tay, đã gần 1 giờ trưa. Vương Nhất Bác sau khi ăn qua loa vài thứ lót dạ liền khởi động xe chạy về hướng trường đua. Sáng nay trước khi đi cậu nhớ Tiêu Chiến có nói rằng anh có vài cuộc phỏng vấn, nếu thuận lợi cũng đến chiều mới có thể hoàn thành. Vương Nhất Bác buồn chán liền muốn làm vài vòng đua cho khuây khỏa.
Cậu gửi một tin nhắn cho Tiêu Chiến, cũng không gọi điện sợ làm phiền việc của anh. Dù sao thời gian này anh mới quay trở lại, công việc chắc chắn sẽ nhiều thêm. Nếu Tiêu Chiến đọc được tin nhắn mà rảnh rỗi có thể gọi lại cho cậu.
[Anh ơi, em đã làm việc xong với luật sư rồi nhé. Là người của Khoan ca nên anh yên tâm nè. Chiều khi nào xong việc nhắn em nhé.]
Vương Nhất Bác vứt điện thoại qua bên ghế phụ, lái chiếc xe băng qua đường cao tốc hướng đến phía Nam thành phố. Trường đua không nằm ở trung tâm, mất tầm 30 phút đi xe. Nơi đây là nơi tập luyện thường xuyên của Vương Nhất Bác cho những giải đua lớn. Không ai không biết Vương Nhất Bác ngoài tài năng nhảy giỏi diễn tốt còn có một khả năng hơn người, đó chính là đua xe. Cậu là thành viên chính thức cho câu lạc bộ motor của thành phố, từng góp mặt qua nhiều cuộc đua quy mô lớn nhỏ, đem về vô số thành tích. Vương Nhất Bác thích motor, nếu như không gặp được Tiêu Chiến cậu đã từng nghĩ cả đời này của mình chắc sẽ lấy motor về làm vợ cũng không tồi.
Rất tiếc, bây giờ trong lòng lại có một người quan trọng hơn rồi. Ngoài người đó ra sẽ không thể để tâm đến bất cứ ai nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Tâm Duyệt Người [Hoàn]
Romance14/11/2019 ----> 7/12/2019 Tác giả: RynnX (chủ nhà) Thể loại: Hiện đại, niên hạ, giới giải trí, phi thực tế, ngọt, H nhẹ, HE. Thuộc tính: ôn nhu ấm áp công x lưu manh xinh đẹp dụ thụ. Cp: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Cp phụ: Lưu Hải Khoan x Uông Trác...