8. Em về rồi

13.6K 1K 176
                                    

RynnX: Vì 2 anh em đã thân thiết hơn trước nên mình sẽ thay đổi cách xưng hô thành anh/em thay vì tôi/cậu và anh/tôi nhé.

~~~~~~~~~~~~

Sau chuỗi hoạt động liên tục cường độ cao, Vương Nhất Bác được một tuần nghỉ ngơi dưỡng sức

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau chuỗi hoạt động liên tục cường độ cao, Vương Nhất Bác được một tuần nghỉ ngơi dưỡng sức. Một tuần quý giá này cậu kiên quyết đóng quân tại khu nhà riêng của mình. Sau tối hôm đó, cậu cùng Tiêu Chiến có vẻ thân hơn trước, cũng thường xuyên cùng nhau nói chuyện, chủ yếu nói trên trời dưới đất, thậm chí chẳng câu nào ăn nhập câu nào, vậy mà hai người bọn họ vẫn bắt kịp tần số của nhau một cách lạ lùng.

Hai ngày trước Tuyên Lộ có tới thăm anh. Tiêu Chiến cũng không tiết lộ việc Vương Nhất Bác ở bên cạnh, anh không muốn sự riêng tư của cậu ấy bị ai khác xâm phạm. Tuyên Lộ lo Tiêu Chiến suy nghĩ chưa thông, lo lắng một lượt. Tiêu Chiến sau khi nói chuyện thẳng thắn với cô, Tuyên Lộ mới thực sự tin anh đã từ bỏ Tống Phương, sau đó liền bị ý định trả thù của anh làm cho sợ hãi.

"A Chiến, cậu tính làm gì?"

Tiêu Chiến đưa ly bước cam cho Tuyên Lộ, chính anh cũng ngồi xuống ghế đối diện nhấp một ngụm nước lọc.

"Tuyên tỷ, hẳn là tỷ đã nghe Trác Thành nói qua đi?"

Đối với Tiêu Chiến bây giờ mà nói, sự trùng hợp mà cuộc sống này mang lại quá đỗi diệu kì. Ví như việc anh tình cờ gặp được Vương Nhất Bác, tình cờ cậu ấy lại là hàng xóm của anh. Hay đơn giản trùng hợp Tuyên Lộ lại là chị họ của Uông Trác Thành. Tiêu Chiến biết được việc này 1 tháng sau khi Tuyên Lộ làm trợ lý cho anh, trong một lần tình cờ cả 3 người họ vô tình gặp nhau. Thế đấy, cuộc đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra, những người phàm như chúng ta ngoài việc đón nhận nó còn có thể làm gì chứ?

Tuyên Lộ gật đầu nhìn Tiêu Chiến đầy vẻ lo lắng.

"Ừm, A Thành nói cậu đã thay đổi, còn cái gì mà sẽ trả thù. A Chiến, cậu không làm điều gì ngốc nghếch chứ?"

Tiêu Chiến vỗ nhẹ tay Tuyên Lộ, để lộ nụ cười trầm ấm.

"Tuyên tỷ, tỷ yên tâm, chỉ là em muốn thoát khỏi mấy cái tội lỗi ngớ ngẩn trước kia thôi. Những việc em không làm, em sẽ không bao giờ ngồi yên để bọn họ hắt nước bẩn đâu."

Tuyên Lộ vẫn còn lo lắng, hơn ai hết cô biết Tống Phương là ai, thế lực thế nào. Hắn ta là lão cáo già trong giới, có thể đưa một nghệ sĩ không tên không tuổi qua một đêm liền bạo hồng, cũng có thể kéo một đại minh tinh lăn xuống đầm lầy không cách nào ngóc đầu dậy.

[Bác Chiến] Tâm Duyệt Người [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ