1 tuần nghỉ ngơi nhanh chóng qua đi. 7 ngày này của Vương Nhất Bác dường như đều gắn liền hai chữ 'Tiêu Chiến'. Tiêu Chiến lại càng không vội, sau khi giải tỏa tâm tình, anh cũng không còn ngại chuyện của mình với Vương Nhất Bác nữa, dù sao thẳng thắn với nhau cũng rất tốt.
Ngày Vương Nhất Bác quay về công ty bắt đầu chuỗi hoạt động mới, Tiêu Chiến đứng trước cửa nhà nhìn Vương Nhất Bác tự lái xe rời đi, anh vẫy vẫy tay tạm biệt. Bỗng nhiên Vương Nhất Bác thò đầu ra khỏi cửa xe ngoắc ngoắc Tiêu Chiến, anh bước lại gần cúi đầu xuống.
"Sao thế?"
Vương Nhất Bác nhét vào trong tay anh tấm thẻ từ của nhà mình.
"Anh, khi nào xong việc em sẽ gọi cho anh, em muốn ăn lẩu Tứ Xuyên."
Tiêu Chiến: "..."
Cạn lời, hoàn toàn cạn lời. Tiêu Chiến nghiến răng vò mái tóc vừa được chải gọn gàng của cậu.
"Cái tên nhóc này, có trả tiền lương cho anh không thế?"
Vương Nhất Bác cười cười.
"Anh mà chịu nấu ăn cho em hoài là em trả liền á."
"Anh có phải bảo mẫu của em đâu."
Vương Nhất Bác nhún nhún vai.
"Chịu thôi, ai kêu anh nấu ăn rất ngon làm gì, rất hợp khẩu vị với em." - Vương Nhất Bác ra vẻ tiếc nuối - "Sắp tới đến phim trường, sợ rằng em sẽ không ăn nổi thức ăn của đoàn phim quá. Anh, anh nấu xong gửi cho em đi."
Vương Nhất Bác nhìn Tiêu Chiến cười gian tà. Tiêu Chiến đơ mặt.
"Em quay phim ở đâu?"
"Hàng Châu."
Tiêu Chiến đập lên tay Vương Nhất Bác đánh 'bộp' một tiếng.
"Ở đây là Bắc Kinh, Bắc Kinh đó nhóc ơi. Em muốn ăn đồ lên men à?"
Vương Nhất Bác xoa xoa chỗ bị đánh, tâm tình cực kì tốt. Tiêu Chiến bỗng nhớ ra gì đó.
"Sao em không bay về Hàng Châu luôn, còn lái xe đi đâu?"
"À, đoàn đội của em đang ở Thiên Tân, mọi người hẹn em đến đó rồi bay cùng mọi người luôn."
Tiêu Chiến gật đầu đã hiểu. Vương Nhất Bác nghĩ nghĩ một lúc, nhớ đến cái người gọi là Uông Trác Thành kia liền ngập ngừng.
"Anh, chuyện của anh có thể cho em giúp một chút được không?"
Tiêu Chiến ngẩn người, cậu ấy nói muốn giúp anh, nhưng anh lại không muốn cậu ấy dính vào vụ này chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Tâm Duyệt Người [Hoàn]
Romance14/11/2019 ----> 7/12/2019 Tác giả: RynnX (chủ nhà) Thể loại: Hiện đại, niên hạ, giới giải trí, phi thực tế, ngọt, H nhẹ, HE. Thuộc tính: ôn nhu ấm áp công x lưu manh xinh đẹp dụ thụ. Cp: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Cp phụ: Lưu Hải Khoan x Uông Trác...