RynnX: đây là chương mất tích gây hoang mang hôm qua đây :))))) lỗi VPN nhà mạng mà toi muốn thót tim tưởng mất luôn bản thảo rồi :))))
-------------------
Tiêu điểm tuần này: Phỏng vấn đặc biệt
Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác [Ngôi sao trở lại]MC: Tiêu Chiến, anh có thể cho khán giả biết anh và Vương Nhất Bác thân thiết với nhau từ khi nào không? Mọi người rất tò mò vì trước giờ hai người ít có hoạt động chung, lại dường như không có liên hệ với nhau?"
Tiêu Chiến: A, thực ra tôi và cậu ấy biết nhau qua [Thiên Thiên Hướng Thượng] tập tôi làm khách mời. Sau chương trình thì hai anh em có trao đổi qua lại một chút, chủ yếu về kĩ năng diễn xuất và vũ đạo. Vương lão sư rất giỏi, đã giúp tôi rất nhiều.
MC: Ồ, nói như vậy cũng đã một thời gian lâu rồi đi? Vậy mà không một ai biết được, các bạn giấu cũng tài quá nha *cười*
Vương Nhất Bác: Thật ra cũng chẳng phải giấu gì, do mọi người không có ánh mắt tinh tế nhìn ra thôi.
MC: A ha ha ...
MC: *khụ* Vậy Tiêu Chiến, anh có thể chia sẻ một chút trong khoảng thời gian xảy ra scadal không đáng có kia, anh đã trải qua như thế nào?
Tiêu Chiến: Ban đầu tôi chính là bị mất phương hướng, cũng phải mất một chút thời gian mới có dũng khí đứng lên đi tiếp. Mọi chuyện xảy ra khá bất ngờ, mọi khó khăn cứ liên tục đổ xuống đầu, cũng may bên cạnh tôi còn rất nhiều người hâm mộ luôn tin tưởng, không quay lưng lại với tôi. Còn có bạn bè, đồng nghiệp, còn có nho...*khụ* còn có Vương lão sư a, họ đã giúp đỡ tôi rất nhiều.
MC: Nói một chút về hai người, khán giả đặt câu hỏi mối quan hệ thực sự của hai người là gì, thân đến mức nào, có thể cho họ biết được không?
Tiêu Chiến: *liếc bên cạnh* À...chính là huynh đệ...cực kì thân thiết, anh em chúng tôi thường xuyên đi ăn cùng nhau, lâu lâu có thể nhắn tin...trao đổi công việc một chút. Chính là như vậy.
Vương Nhất Bác: Đúng a. Chúng tôi cũng thường xuyên sang nhà nhau chơi...
Tiêu Chiến: A ha ha, cũng không thường xuyên lắm đâu... *lườm* là lần đó tôi qua nhà cậu ấy...học diễn xuất. Đúng đúng đúng, là học diễn xuất a. Không phải sắp tới hai chúng tôi có dự án phim chung với nhau sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Tâm Duyệt Người [Hoàn]
Romance14/11/2019 ----> 7/12/2019 Tác giả: RynnX (chủ nhà) Thể loại: Hiện đại, niên hạ, giới giải trí, phi thực tế, ngọt, H nhẹ, HE. Thuộc tính: ôn nhu ấm áp công x lưu manh xinh đẹp dụ thụ. Cp: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Cp phụ: Lưu Hải Khoan x Uông Trác...