40. Bên nhau (2) - [Hoàn]

12.1K 929 144
                                    

Tiêu Chiến đẩy hành lý vào trong nhà, anh đứng im nhìn một lượt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tiêu Chiến đẩy hành lý vào trong nhà, anh đứng im nhìn một lượt. Vẫn là căn nhà cũ của hai người. Trước đây là nhà của Vương Nhất Bác. Nhà bên cạnh Tiêu Chiến đã không còn ở nữa, từ lâu mọi sinh hoạt đều diễn ra ở nhà cậu nhóc, sau này hai người quyết định ở chung liền trả lại căn nhà Tiêu Chiến đang thuê. Dù thời gian dài vậy mà họ cũng không có ý định mua một căn nhà lớn hơn. Ở đây tuy nhỏ, nhưng lại chứa đầy ắp kỉ niệm của hai người.

Là nơi lần đầu tiến anh phát hiện Vương Nhất Bác là hàng xóm của mình.

Lần đầu tiên bước vào nhà cậu ấy, nấu cho cậu ấy ăn.

Lần đầu tiên hai người ân ái, cũng là trong căn nhà này.

Lần đầu tiên họ ngồi cạnh nhau trên sân thượng, cùng nhau cất tiếng hát...

Đã ba năm trôi qua, nhiều thứ thay đổi, nhưng chỉ có tình cảm lại không hề giảm nhiệt, thậm chí bất cứ lúc nào nhìn vào mắt nhau cũng có thể bộc phát.

Sau khi bộ phim [Trần Tình Lệnh] lên sóng, hai người nhận về vô số thành công, tên tuổi nhanh chóng vươn lên trong top sao hạng A, kéo theo vô vàn tài nguyên quan trọng.

Một năm sau, cả hai bất ngờ tuyên bố giải nghệ, một lần nữa tạo nên làn sóng bùng nổ gay gắt, chỉ cần tưởng tượng cũng đủ đế thấy sức nóng mãnh liệt của sự kiện đó lớn như thế nào.

Vương Nhất Bác tập trung lui về phía sau, tạo dựng sự nghiệp riêng của mình, điều hành một công ty giải trí và hiện đã có chỗ đứng nhất định trong giới. Số lượng nghệ sĩ dưới trướng không nhiều, nhưng chất lượng thì khỏi bàn cãi. Ví như Trần Vỹ là một ví dụ. Cậu ta được Tiêu Chiến phát hiện ra và đem về đào tạo, hiện tại trải qua vài năm làm thực tập sinh, sau khi xuất đạo liền trở thành hiện tượng mới trong giới nghệ sĩ. Tuổi còn rất trẻ, năng lực có thừa, tư cách đạo đức luôn làm người khác hài lòng yêu mến, hiện đang là át chủ bài của công ty [Nhất Chiến]. Cậu nhóc luôn miệng gọi Tiêu Chiến là tiền bối cũng bởi từ trước đã luôn tồn sùng, hâm mộ anh, lại được chính tay anh dẫn dắt, lòng hâm mộ đặc biệt đến mức khiến cho vị tổng giám đốc còn phải nổi cơn ghen.

Tiêu Chiến sau khi giải nghệ liền đi theo một con đường khác, làm một nhà thiết kế đúng với chuyên ngành anh đã học. Ban đầu tất nhiên sẽ rất khó khăn để ổn định cuộc sống. Phải nói cả hai lúc ấy chật vật khủng khiếp. Dù vấn đề tài chính không có gì lo lắng vì gia thế Vương gia không phải nhỏ, nhưng về sự nghiệp ít nhiều đều không như ý. Sau này mọi thứ dần đi vào quỹ đạo, Tiêu Chiến từ những đơn đặt hàng nhỏ lẻ, vì năng khiếu cũng như tư duy rất tốt liền tạo được danh tiếng, sau này nhận được những yêu cầu lớn hơn, thậm chí đến từ các nhãn hàng nổi tiếng. Đợt này anh ra nước ngoài công tác, là một hợp đồng lớn đến từ Coca-Cola, nhà tài trợ chính cho mùa Worldcup năm nay được anh thiết kế logo tuyên truyền, giá trị bản hợp đồng lên tới vài nghìn đô. Sau này những hợp đồng nhỏ lẻ đều bị Vương Nhất Bác không cho Tiêu Chiến nhận nữa, giúp anh  bớt chút thời gian nghỉ ngơi, chỉ nhận những hợp đồng lớn dài hạn mà thôi.

[Bác Chiến] Tâm Duyệt Người [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ