Tiêu Chiến bước vào siêu thị gần nhà, cẩn thận quan sát một vòng đến khi chắc chắn mọi thứ bình thường, anh mới bước lên tầng hai, đến khu thực phẩm.
Định sẵn trong đầu làm hai món gà hầm nấm và cơm đắp trứng, Tiêu Chiến nhanh chóng bỏ vào giỏ hàng nguyên liệu cần thiết, tính toán giá thành, dù sao bây giờ đã khác với trước kia, anh phải tiết kiệm chi phí lại.
Rất nhanh đã xong, Tiêu Chiến đến quầy thu ngân thanh toán. Nhân viên thu ngân là một cô gái trẻ thoáng chần chừ dừng ánh mắt lại nhìn anh. Tiêu Chiến bất giác cúi đầu, kéo mũ xuống. Cô gái cũng không biểu hiện gì nhiều, nhanh chóng quét mã sản phẩm rồi đưa hóa đơn cho Tiêu Chiến.
Rời khỏi quầy thu ngân, Tiêu Chiến thở phào nhẹ nhõm. Cái cảm giác làm gì cũng lén lút này thật khó chịu. Anh rảo bước đến thang cuốn, lại bị lực hấp dẫn từ quần đĩa CD níu chân lại. Tiêu Chiến bước vào quầy hàng, đi một lượt giữa các kệ đĩa, tầm mắt dừng lại bên quầy hàng trưng bày.
Tiêu Chiến chăm chăm nhìn vào tầng trên cùng, lấy ra album hàng mới về được đặt chiễm chệ bên mục hot sale.
Là album mới của cậu ấy, Vương Nhất Bác.
Tiêu Chiến đưa ngón tay vuốt nhẹ lên bìa album, gương mặt của Vương Nhất Bác vẫn vậy, vẫn gợi nên khí chất bất phàm, lạnh lùng nhưng lại ấm áp, khiến người đối diện dù rất muốn tiếp cận nhưng lại bị cái khí chất ấy ngăn cách qua một bức tường vô hình. Cậu ta là thế, ngoài mặt là tảng băng trôi, bên trong lại là ánh nắng mùa thu dịu dàng ấm áp. Anh phải làm sao với con người này đây?
Tiêu Chiến với tay lấy tai nghe Kanen được treo trên giá đeo vào tai mình. Lấy đĩa CD của cậu ra cho vào máy, nhấn nút phát. Dòng nhạc dịu êm rót vào tai, chảy róc rách vào cơ thể, như thấm qua từng tế bào, làm dịu đi những cảm xúc hỗn loạn mà từ khi tỉnh dậy đến giờ anh vẫn luôn kìm nén.
[...em nói rằng theo đuổi em khó lắm
để cho anh biết khó mà lui
...đừng lo sợ mọi thứ sẽ rối tung lên
bởi lẽ có được em đồng nghĩa rằng anh đã có được cả thế giới này
...người yêu ơi, từ ngày yêu em...
trong anh luôn chứa đựng những hồi ức thơm ngát
trong từng giấc mơ của anh, em luôn luôn ngự trị
luôn bên cạnh anh...]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Tâm Duyệt Người [Hoàn]
Roman d'amour14/11/2019 ----> 7/12/2019 Tác giả: RynnX (chủ nhà) Thể loại: Hiện đại, niên hạ, giới giải trí, phi thực tế, ngọt, H nhẹ, HE. Thuộc tính: ôn nhu ấm áp công x lưu manh xinh đẹp dụ thụ. Cp: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Cp phụ: Lưu Hải Khoan x Uông Trác...