Khi Vương Nhất Bác đến bệnh viện đã là giữa trưa. Trước cổng bệnh viện vẫn còn lác đác vài phóng viên đến tác nghiệp. Vương Nhất Bác vòng ra cổng sau, cúi đầu lách qua đám người, thành công bước vào khuôn viên bệnh viện.
Một đường dài trên máy bay, Vương Nhất Bác không thể nào loại bỏ cảm giác khó chịu đèn nén ở ngực, trái tim căng tức nóng hổi, cậu đã cố gắng bình tĩnh đến giờ phút này quả thực quá kinh khủng rồi.
Vương Nhất Bác đi theo lối hành lang đến trước cửa phòng bệnh của Tiêu Chiến. Từ xa nhìn tới thấy có hai người đứng đó. Một là Tuyên Lộ trợ lý của anh, còn người thanh niên kia vóc dáng cao ráo, gương mặt tuấn tú như đang cực kì khó chịu, có lẽ đây là người tên Uông Trác Thành. Hai người họ đang đứng trước cửa phòng bệnh nói gì đó. Vương Nhất Bác đi tới, Tuyên Lộ cùng Uông Trác Thành nhất thời kinh ngạc.
"Cậu... Cậu là Vương Nhất Bác?"
Vương Nhất Bác mặc áo thun đen đơn giản, bên ngoài ngoác áo da đen, quần jean cũng đen nốt, cậu đội chiếc mũ lưỡi trai kéo thấp, một cây đen tuyền cùng sắc mặt âm trầm làm con người thêm vài phần đáng sợ.
Tuyên Lộ cùng Uông Trác Thành bất ngờ vì sự xuất hiện của Vương Nhất Bác, nhất thời không phản ứng được gì. Vương Nhất Bác đến bên Tuyên Lộ, trực tiếp bỏ qua ánh mắt như muốn giết người của Uông Trác Thành.
"Chị là trợ lý của Tiêu Chiến phải không ạ? Tiêu Chiến thế nào rồi, anh ấy có nguy hiểm gì không, vết thương thế nào, có nặng lắm không? Anh ấy đã tỉnh chưa?"
Ngữ khí gấp gáp xen lẫn lo lắng, gương mặt lại lạnh càng thêm lạnh của Vương Nhất Bác khiến Tuyên Lộ ngập ngừng. Tiêu Chiến từ khi nào thân thiết với cậu ta như vậy. Hành động vội vã đến thăm vào thời điểm này không phù hợp với mối quan hệ đồng nghiệp chút nào.
Tuyên Lộ thở dài nhìn vào trong phòng bệnh.
"A Chiến không sao. Cậu ấy bị gãy xương ống chân phải, xương sườn bên phải bị rạn, còn lại đều ổn, bác sĩ đã kiểm tra kĩ rồi, không còn thương tổn nào khác."
"Anh ấy tỉnh chưa? Em có thể vào thăm anh ấy không?"
"Ừ cậu vào đi, có lẽ giờ này A Chiến tỉnh r..."
Chưa đợi Tuyên Lộ nói hết câu, Vương Nhất Bác lướt qua người cô bước vào phòng bệnh. Uông Trác Thành từ đầu chỉ âm thầm quan sát, cậu vốn không thích người trong giới giải trí, thậm chí có vài phần ác cảm. Tất nhiên khi Tiêu Chiến bước chân vào giới này Uông Trác Thành cũng phản đối gay gắt, nhưng biết làm sao được khi Tiêu Chiến đã kiên quyết. Tiêu Chiến là một người cố chấp, ngay cả trước kia quen Tống Phương, Uông Trác Thành cũng biết anh ta vẫn giữ cái tính chết tiệt này. Hôm nay lại xuất hiện thêm một Vương Nhất Bác, Uông Trác Thành suy nghĩ ai biết được người này đến cùng là có ý đồ gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Tâm Duyệt Người [Hoàn]
Romance14/11/2019 ----> 7/12/2019 Tác giả: RynnX (chủ nhà) Thể loại: Hiện đại, niên hạ, giới giải trí, phi thực tế, ngọt, H nhẹ, HE. Thuộc tính: ôn nhu ấm áp công x lưu manh xinh đẹp dụ thụ. Cp: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Cp phụ: Lưu Hải Khoan x Uông Trác...