15. Ấm áp

13.3K 868 87
                                    

Nằm trên giường, Tiêu Chiến gối đầu lên bả vai rắn chắc của Vương Nhất Bác, anh mơ màng nhìn ra cửa sổ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nằm trên giường, Tiêu Chiến gối đầu lên bả vai rắn chắc của Vương Nhất Bác, anh mơ màng nhìn ra cửa sổ. Trăng hôm nay rất sáng, sáng đến mức nhìn vào có chút khó chịu, như thể ánh trăng có thể soi rọi mọi ngóc ngách trong tâm hồn, cứ thế phơi ra ngoài một cách rõ ràng nhất.

Vương Nhất Bác thấy người trong lòng chưa ngủ, lại trầm ngâm thẫn thờ, nhịn không được đưa tay xoa mái tóc mềm mại.

"Anh ơi."

"Hửm?"

"Em sẽ cố hết sức giúp anh, dù không nhiều, nhưng em sẽ cố."

Tiêu Chiến buồn cười ngước mắt nhìn Vương Nhất Bác.

"Sao thế? Em có cách à?"

Vương Nhất Bác không nói gì, chỉ nhìn Tiêu Chiến chằm chằm. Tiêu Chiến vươn tay vuốt gò má trơn nhẵn của cậu.

"Thực sự thì những thứ anh có được chỉ đủ để rửa sạch tội danh của anh trước công chúng." - Tiêu Chiến trầm tư - "Hắn thì vẫn nhởn nhơ ở đó, lôi hắn ra tòa án cần có chứng cứ, mà cái anh có chỉ đủ để phía cảnh sát lập bản án điều tra. Trong quá trình điều tra ai biết hắn ta có nhúng tay vào hay không..."

Vương Nhất Bác chăm chú nhìn Tiêu Chiến, cậu không ngờ con người hiền lành ngây ngốc trước đây lại có thể tính toán được nhiều như thế. Có vẻ như cậu thấy anh so với lần đầu gặp rất khác. Khác thế nào, Vương Nhất Bác cũng không biết.

"Nhất Bác, đã có lúc anh muốn bỏ cuộc..."

Trong đêm tối, giọng Tiêu Chiến vang lên đều đều không rõ cảm xúc. Anh ngồi dậy nhìn ra ngoài cửa sổ.

"Cảm thấy chỉ cần như hiện tại cũng ổn, im lặng rút lui, không bị chú ý, sống cuộc sống bình thuờng, ai nấy ngoài kia họ chửi mặc họ, chửi chán rồi thôi, theo thời gian sẽ chẳng còn ai nhớ tới nữa..."

Vương Nhất Bác con ngươi trong bóng tối sâu thẳm nhìn Tiêu Chiến, bóng lưng nhỏ gầy, cô độc, lạnh lẽo. Trong phút chốc dường như anh đã quên phía sau còn có một người cho anh dựa vào.

Vương Nhất Bác thở dài, kéo Tiêu Chiến vào trong lòng mình.

"Anh cam tâm sao? Thực sự không để ý?"

Tiêu Chiến im lặng không trả lời, hoặc đúng hơn là không dám trả lời. Sâu tận đáy lòng sự uất ức vẫn còn tồn tại len lỏi đâu đó, Tiêu Chiến chỉ đơn giản bỏ mặc nó không chú ý tới thôi.

"Anh không một chút tức giận?"

Vương Nhất Bác hỏi, Tiêu Chiến trong lòng khẽ động, chưa kịp nghĩ nên mở miệng sao cho phải liền thấy bàn tay ôm eo mình dùng lực siết chặt lại.

[Bác Chiến] Tâm Duyệt Người [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ