Chapter 11

1K 25 2
                                    

Vhien's POV

Nagtaka naman siya kapagkuwan ay ngumiti din. God she's so cute I want to kiss her!

Hindi ko parin pala pinaandar yong sasakyan saka iba na ang sasakyan na dala ko ngayon tinted na siya. At lahat ng sasakyan ko ay may naka engrave na M.Z.A

"E ma-massage po ba kita Kuya?" Nakangiting alok niya.

"Much better..Come here i-massage mo ako Sweety."

Lumapit siya sa kinauupuan ko at tinanggal ang coat ko hindi niya hinubad iyong sleeve ko gusto ko sanang hubarin niya para mas masarap. Napangisi ako sa naisip ko.

Pinatalikod niya ako sa kanya para masimulan niya na.

Hindi ko mapigilang mapatingin sa likod at mapatingin sa mapuputi at makikinis niyang hita. Shit! Wrong move!

Sinimulan niya ng masahein yong likod ko simula sa likod pababa sa matitipuno kong balikat.

Bali nakaluhod siya ngayon habang ako naman ay nakaupo patalikod sa kanya.

Shit! Hindi niya ba alam na tinitigasan ako sa bawat pag hagod niya?! Damn this!

"That feels good." Sabi ko.

Pero hindi ata ang pagmamasahe niya ang tinutukoy ko. Kundi yong mga haplos niya.

God forgive me my sin! Alam kong inosente siya at wala siyang kamuwang muwang na tinitigasan na ako dito.

"Talaga po Kuya? Wow." Naa-amaze pa na sabi niya pucha Lang!

Hindi ako nakatiis at Hinarap ko siya.

Nakuluhod parin siya ngayon at kitang Kita ko ang gulat sa mukha niya.

"B-bakit po Kuya?"

Hinila ko siya paupo sa kandungan ko.

"K-Kuya!!!" Aalis na sana siya ng higpitan ko ang pagkakapit sa kanya.

"A-ano po bang ginagawa niy----"

Napasinghap siya ng halikan ko nanaman siya ng mariin sa labi hindi ata ako magsasawang na halikan siya ng paulit-ulit.

Pilit niyang iniiwas ang mukha niya sakin pero hindi ko siya hinahayaan.

"K-Kuya naman hindi ako makahinga."

Mas Lalo akong na turn-on sa sinabi niya kaya mas diniinan ko pa ang paghalik kinagat kagat ko ang pangitaas at pangibaba niyang labi habang ang isang kamay ko ay nasa maliliit niyang bewang at pinisilpisil iyon.

Napaungol siya ng konti na nakapagpabaliw sa akin lalo.

Hindi siya rumerespond dahil alam kong hindi pa siya marunong humalik.

Tinigilan ko ang labi niya. Hindi niya naman ako tinulak at hinayaan lang ako namumula lang siya habang tinitingnan kong anong pinangagawa ko sa kanya.

Ngumisi ako sa kanya na nakapagpa iwas ng kanyang tingin.

Dinilaan ko ang leeg niya napahawak Naman siya sa balikat ko ng mahigpit kaya mas lumapad ang ngisi ko.

Sinipsip ko iyon at kinagatkagat shit ang sarap niya.

"K-Kuya wag niyo pong lagyan ng kiss mark p-po."

"Why sweety you look hot."

Patuloy parin ako sa paghalik sa leeg niya.

Hinawi ko yong buhok niyang nakalugay. Atsaka patuloy nanaman sa paghalik.

Idiniin ko siya sa pagkakaupo niya sa kandungan ko para maramdaman niya ang pagkalalaki ko.

Nanlaki naman ang mata niya.

"K-Kuya naman e-eh!"

Ngumisi nanaman ako.

"Bakit?" Patay malisyang sabi ko.

"S-sa porn ko lang to napanood."

Awtomatikong natigil ako sa paghalik.

"W-what?! Nanonood ka ng porn?! Fuck sweety!"

Hindi siya makatingin sa akin ngayon. Naiinis ako dahil akala ko ay ang pagkalalaki ko ang una niyang makikita yon pala hindi!

Parang gusto kong sumabog.

"E-eh kuya isang beses lang naman yon. Nanghiram Kasi ako ng phone ni Riel para manuod ng video eh na curious ako kong ano yon kaya napanood ko...a-at Ito pong ginagawa natin porn po ba to?"

Inosenteng sabi niya Kaya Nawala ang inis ko.

"Hindi to Porn sweety..Make out Ito ang ginagawa natin." Nakangising sabi ko.

Umalis na siya sapagkakaupo sa kandungan ko.

"Umuwi na po tayo Kuya."

Tumango naman ako saka nagsimulang ng magmaneho.

Sariling sikap nanaman ang ending ko nito Shit!

"May gusto pala akong ibigay sweety." Bawi ko.

"Hah? Ano naman yon Kuya?" Hindi na siya naiilang ngayon at kasalukuyan na siyang nag-aayos.

"Mamaya na pagkahatid ko sayo." Tumango lang siya habang hindi mapakaling nakaupo sa passenger seat.

Ilang saglit pa ay tinigil ko na ang sasakyan Doon mismo sa pinaghatiran ko sa kanya kahapon.

May kinuha ako sa backseat Isa iyong malaking teddy bear saka isang box ng chocolate.

Kitang Kita ko ang ningning sa mga Mata niya kaya napangiti ako.

God! I like this young girl beside me so much.

Inabot ko sa kanya iyon.

"Kahapon ko pa sana ibibigay Yan sayo kaso nakalimutan ko."

Kinuha niya naman ang Teddybear at chocolate saka niyakap iyon ng mahigpit at Inamoy amoy.

Sa mga oras na to napahiling ako na sana ako nalang Yong Teddybear pucha! Gago na talaga ako!

"Okay lang Kuya! Hehe ang kyut kyut niya! Color dark blue hehe!"

Parang nagsisi ako na binigay ko iyong teddy bear sa kanya dahil panay na siyang yakap Doon at hindi manlang ako tinatapunan ng tingin dahil natutuwa siya sa teddy bear! Kainis Naman eh!

"Sweety?" Tawag ko.

"Oh?" Hindi parin siya nakatingin sa akin.

"Bawiin ko kaya yan? Flower nalang ang ibigay ko sayo." Agad naman siyang napalingon sa akin.

"Kuya naman! Eh bigay muna to! Saka po hindi ako mahilig sa flower po! Kung gusto mo bigyan mo nalang ako ng ganito araw-araw kesa sa bulaklak po."

Napangiti ako sa reaksyon niya.

"Kung yan ang gusto mo." Nakangiting sagot ko.

"Sige po Kuya baba na po ako Bye!"

Akala ko ay aalis na siya pero dumukwag pa siya sa akin at hinalikan ako sa cheeks.

Napangiti ulit ako. Hinila ko siya palapit sa akin saka hinalikan ng mariin sa labi. Pero bumitaw ako agad mahirap na.

"S-sige po Kuya bye!"

Saka siya tuluyang lumabas.

Napasandal ako at napabuntong hininga.

Malala na ang nararamdaman ko para sa kanya.

Hindi man Lang nabawasan ang pagkagusto ko sa kanya sa nakalipas na apat na taon.

Nagmaneho na ako pauwi saka inalala yong nangyari kanina. Napangisi ako.
Kung ganon ba naman ang mangyayari pagkatapos kong magtrabaho edi magpapagod nalang ako parati.

Alam kong mali ang naiisip ko ngayon dahil napakabata pa niya at tutok talaga siya sa studies niya pero parang gusto ko siyang ibahay.

Napangisi ako dahil alam ko namang hindi siya papayag.

"Being His Property" (Alvaro Series # 2) [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon