Chapter 15

950 19 0
                                    

Vhien's POV

Shit shit shit! Muntik na yon. Masyado pa siyang bata para sa ganoong bagay. Hindi ko naman siya minamadali kaya kong maghintay kahit gago ako.

Hindi ko alam kong maiinis ba ako kahapon kay Maxell o magpapasalamat dahil dumating siya?

Nag concentrate nalang ako sa trabaho kahit puro Mayreeh ang laman ng untak ko. Well you can't blame I really like that young and innocent girl. And I can't believe that she's the one who initiated the kissed yesterday. I was about to kiss her but I was taken a back when she sit on my lap which makes me got hard on.

And that thoughts of it makes me crazy!

Kinuha ko ang phone ko saka ida-dial na sana ang number niya ng maalala kong may klase pala sila ngayon baka magalit pa sya sa akin pag napagalitan siya. No no no I won't let her hate me. Di ko Kaya.

"Damn it!" Usal ko.

Biglang may kumatok.

"Come in."

"Sir, Kysha Alexandra Villafuerte the heiress of Villafuerte's Chain want to talk to you. Should I let her in?"

Sabi agad ng secretary ko pagkapasok niya.

Hinilot ko ang sintindo ko.

"Let her."

"Okay sir."

Lumabas siya at may kinausap doon.
Bumukas nanaman ang pinto ng opisina ko.

"I told you papapasukin niya ako! Common I just want to talk to him about sa business namin! You dumb secretary! Walang kwenta!"

Yumuko naman ang secretary ko.

"I just go outside sir."

saka lumabas na.

"Vhien baby.."

Hindi ko nagustuhan ang pagpunta niya dito at pag-insulto sa secretary ko. Lisa is my most trusted secretay. She's been working for daddy before and now she's working for me and I like her as my secretary.

And she's like a mother to me.

"What? Akala ko ba tungkol sa business ang pag-usapan natin? You should be formal and casual."

Masungit na sabi ko. Seriously I don't like her being with me.

"Owhh... baby you're so masungit. I just miss you.. common lumabas naman tayo like date? Nakakabagot kong puro trabaho Lang ang inaatupag diba?"

"If it just your reason why you came here you better go. I have many things to do I don't have time for you." I said honestly. Wala akong paki sa kanya.

"Common Vhien..You know what? you're so hot Everytime you refuse me. And oh I like your new hair."

Si Mayreeh kaya nagustuhan niya ang buhok ko?

Suddenly naalala ko yong paghaplos niya sa buhok ko kahapon. Damn! She's fucking hot in my lap! Man.

"I don't need your complement. You can go now."

Binaling ko ang atensyon ko sa mga papel na nandoon. Ni Wala akong time na tingnan siya dahil hindi naman ako interesado sa kanya.

"Vhien! Don't be so hard to get! I know you find me as attractive! Look at my outfit now. I'm so hot."

Tiningnan ko ang suot niya at napailing ako. Parang hindi anak mayaman. Dapat ay nakapormal siya ngayon dahil nasa trabaho siya pero parang pupunta itong bar sa iksi ng suot niya.

Buti pa si Mayreeh.

"So how was it?" Nakangiting sabi niya.

"Wala akong panahon na makipaglokohan sayo Kysha kaya umalis ka na."

"Being His Property" (Alvaro Series # 2) [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon