Mayreeh's POV
Naglalakad lang ako ngayon sa daan. Wala na akong pakialam kung saan ako mapadpad Basta ang gusto ko lang ay maibsan Ang sakit na nararamdaman ko.
Masyadong masakit ang mga nalalaman ko ngayon.
Hindi ko alam pero natagpuan ko nalang ang sarili kung pumapara ng taxi.
"Saan po tayo ma'am?"
"Kay Vhien Levic Alvaro Mansion po."
Mukhang nagulat naman ang guard sa sinabi ko.
"Po? Sigurado po kayo?"
Kahit ako ay nagulat din.
"O-opo. Alam niyo po ba kung saan siya nakatira?"
Abnormal naman Kasi ako dapat lugar Yung sinabi ko.
"Opo ma'am. Kilala Kasi ang pamilya nila."
Habang nasa byahe ay walang Ibang tumatakbo sa isipan ko.
Anak lang ako sa panggagahasa.
Anak lang ako sa panggagahasa.
Anak lang ako sa panggagahasa.
Kaya pala ganoon nalang ang trato ni Mama. Na palagi niyang sinusumbat sa akin ang lahat ng ginawa niya. Dahil dapat pala ay pinalaglag niya nalang ako. Hindi sana siya iiwan ng asawa niya.
Hindi ko naman talaga masyadong matandaan Ang mukha ng amang kinikilala ko. Sa picture ko lang siya nakikita.
Nakokonsensya ako. Pakiramdam ko kasalanan ko lahat!
Naiiyak nanaman ako.
Palingon lingon naman ang taxi driver sa gawi ko.
Buong byahe lutang ako.
"Ma'am nandito na 'po tayo."
Lalabas na sana ako ng maalala kong Wala akong pangbayad.
Saglit na Nawala ang sakit na nararamdaman ko.
"A-ahm manong? Pakihintay naman po ako saglit?"
Tumango naman siya.
Lumabas ako sa taxi saka humarap sa malaking gate.
Nag-iisa lang ang bahay ni Kuya Vhien dito. Ang kasunod na bahay ay medyo malayo layo na Kaya makahatak atensiyon talaga.
Mag do-door bell na sana ako ng
Sinita ako ng guard.
"Manong girlfriend po ako ni Alvaro at may kailangan ako sa kanya."
"Ikaw pala yon? Sige."
Binuksan niya ang malaking gate saka may kinuhang parang telepono doon.
"Sir? May naghahanap po girlfriend niyo.. sige po.. Iha pumasok ka na."
Tuluyan na akong pumasok. Wala paman ako sa kalagitnaan ay bigla ng sumalubong sa akin si Kuya. Naka puting sando at boxer lang siya.
"Sweety, what's wrong?"
Niyakap niya agad ako. Kaya napahikbi ako.
"Ahm..Kuya nakakahiya po pero naghihintay Kasi ang taxi driver doon. Pumunta po Kasi akong walang pera dahil nakalimutan ko."
Natawa siya ng mahina. Lumayo siya sa akin saka kinausap yung guard. Pagbalik niya ay agad niya akong hinila papasok.
Pinaupo niya ako sa Isa sa mga sofa doon saka binigyan ng tubig. Ininom ko iyon.
BINABASA MO ANG
"Being His Property" (Alvaro Series # 2) [Completed]
Romance"22 na siya, 13 palang ako. Hindi ko alam kung anong nagustuhan niya sa isang tulad ko. Ang bata bata ko pa pero kung makaangkin siya akala mo mag-asawa kami at sa kanya ako."-Mayreeh Zeerah Alega "Fuck! She's just 13 years old, and I'm 22 already...