Chapter 21

828 16 0
                                    

Vhien's POV

Fuck man! I am so in love! Para akong tanga pa ngiti-ngiti dito.
Ilang linggo na akong palaging nakangiti. Lahat ng empleyado ko nginingitian ko. Wala naman masyadong problema sa pinapatakbo ko ngayon.

Except nalang talaga Doon sa Valdez na kinakalaban ang company namin. Balak nilang tapatan kami pero Sino nga nga bang niloko nila? Hinding hindi nagpapatalo ang Alvaro!

Pero alam kong hindi dapat kami magpakampante dahil may posibilidad parin. At hindi ko naman hahayaang malamangan kami. I wanted Papo and Nano to be very much proud of me.

Kinuha ko ang phone ko saka tinawagan ang sweety ko. Hapon naman na ngayon.

Tatlong beses nag ring iyon bago niya sagutin.

"Kuya!!" Marinig ko lang ang boses niya ay nawawala na ang agam agam ko.

Natatawa parin ako dahil hanggang ngayon at Kuya parin ang tawag niya sa akin. Wala namang kaso sa akin iyon dahil sa totoo lang na ho-horny ako kapag tinatawag niya akong Kuya.

Napangisi nanaman ako.

"I missed you sweety." Malambing na sabi ko.

Tumawa naman siya ng mahina.

"M-miss narin kita!" Alam kong naiilang siyang ipakita ang nararamdaman niya para sa akin. Pero okay lang naman Iyon.

Basta Alam kong may gusto rin siya sa akin.

"Susundiin kita ulit sweety."

"Sige po Kuya! Ipapakilala Kita Kay Nanay mamaya hehe."

Natuwa naman ako sa sinabi niya.

"Sige. Teka? Kumain ka ba talaga kanina? Wag kang papalipas ng gutom sweety. Saka papadalhan Kita ng snacks parati. Natanggap mo ba yong pinapabigay ko sa tauhan ko kanina?"

Ang sarap niya talagang alagaan.

"Ah! Yong lunch box at snack tapos may baby towel pa. Hehehe!"

Napapalatak ako.

"Oo pampunas mo sa pawis mo."

"Ang sweet mo kuya! Hahaha wag kang mag-alala ginamit ko po iyon! Hehe!"

Hindi talaga siya matigil sa paghagikhik.

"Opps.. ikaw lang ang pwedeng gagamit niyan! Binabalaan kita."

"Ang OA mo naman!"

Napapangiti narin ako sa kanya.

Hayss! Hulog na hulog na talaga ako. Posible pala talagang magmahal ng ganito no? 'yung kaya mong gawin ang lahat para sa kanya.

"I love you sweety." Madamdaming sabi ko.

When I said I love you to her. Totoo talaga iyon. Seryoso ako. I really really mean it. Because right now I love her so much. When I first meet her I already know that she's made to be with me.

"Ay! Kuya! Bell na po! Papatayin ko na ang tawag! Gusto Kita!"

Saka niya pinatay. Napabuntong hininga ako. Alam kong hindi pa siya handa kaya di ko rin naman siya pinipilit.

_______

Lumabas na ako ng building namin kasama ang mga bodyguards ko. Sinenyasan ko sila na okay na. Isa Isa naman silang nagsialisan. Pupuntahan ko si Mayreeh.

Papasok na ako sa kotse ko ng Makita ko ang Ate ni Mayreeh.

She waved on me and smiled. Ngumiti din ako.

Tutuloy na sana ako ng magsalita siya.

"Hi." Bati niya sa akin. Tinanguan ko siya.

"Diyan ako galing sa JkS D building na yan sanag pa-practice ng sayaw."

"Being His Property" (Alvaro Series # 2) [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon