Tự chương mới gặp ngươi ta, gặp thoáng qua

324 18 0
                                    


Công viên bàn đu dây kẽo kẹt rung động, thiếu niên khẩn bắt lấy đỡ thằng hơi hơi lắc lư. Nhìn qua thập phần ngoan ngoãn, an tĩnh.

Đây là cái liền tiểu hài tử đều rất ít tới chơi công viên, bình thường cũng chỉ có tập thể dục buổi sáng bác trai bác gái nhóm lui tới, cái này điểm nhi, nơi này tĩnh phảng phất chỉ có hắn một cái sinh linh.

Hắn nhìn trên đường phố kia trống rỗng, lâm vào mờ mịt

Hảo cô đơn.

"A, phiền đã chết! Thật xui xẻo, rút thăm trừu trung hoà phế sài Tsuna một tổ"

"Quả nhiên thua, thật sự đều là bởi vì chúng ta tổ có phế sài Tsuna a"

"Thật là hao tổn tâm trí a, cái gì đều không được tẫn thêm phiền"

"Hảo hảo trạm kia đừng nhúc nhích có lẽ chúng ta còn có thể thắng"

"Sao sao cầu nguyện lần sau địch đội trừu trung thì tốt rồi"

"Hì hì, nói như vậy cũng đối"

Cứ như vậy không coi ai ra gì thảo luận, phảng phất hắn chỉ là một kiện xui xẻo vật phẩm, sau đó cười nói

"Đừng quên đem nơi sân quét tước sạch sẽ lâu, phế sài Tsuna"

......

Vì cái gì như vậy lãnh?

Nguyên lai là tuyết rơi a.

' Tsuna, đó là thiên thần gia gia phái xuống dưới thực hiện nguyện vọng tinh linh nga! Chỉ cần Tsuna ngoan ngoãn nghe lời, nguyện vọng của ngươi nhất định sẽ thực hiện u '

Trong suốt bông tuyết chậm rãi bay xuống, hôn môi hắn đôi mắt, lại ngay sau đó hóa thành bọt nước lăn xuống.

Tinh linh a, nếu thật sự có thể thực hiện nguyện vọng nói, xin cho ta không cần lại một người đi, cho ta một cái sẽ không ghét bỏ ta vô dụng, thiệt tình bằng hữu

......

Ta đang làm gì! Thế nhưng tin tưởng khởi mụ mụ dùng để lừa 4 tuổi khi chính mình sở bịa đặt đồng thoại! Hiện thực đã thật đáng buồn đến loại tình trạng này sao!!

...

Hảo đi, nếu này không phải hiện thực, như vậy cái này bị mọi người bỏ xuống, chỉ có thể chạy trốn tới vứt đi công viên cùng u ám đèn đường làm bạn người là ai?

Thôi bỏ đi, lại không phải lần đầu tiên, đừng làm kiêu Sawada Tsunayoshi......

Chính là,

Thật sự hảo tịch mịch.

Lại đãi một hồi liền trở về đi, lại vãn mụ mụ liền phải lo lắng, một lát liền hảo, hắn liền có thể bình thường đi trở về.

Liền ở thiếu niên ảm đạm giống như bị toàn thế giới vứt bỏ thân thể sắp bị tuyết nuốt hết là lúc,

Nghe được không trung một tiếng vang lớn, đại địa hung hăng run rẩy một chút.

Bắt mắt phi dương màu hồng phấn sợi tóc hạ là kính đen hạ sắc bén lạnh lùng ánh mắt, từ trên trời giáng xuống thiếu niên duy trì tự thân cân bằng, lù lù bất động, hắn quanh thân tám trượng trong vòng tuyết đọng bị lực đánh vào trở thành hư không, lộ ra ngượng ngùng nội liễm đất.

Tóc nâu thiếu niên trừng lớn mắt, bông tuyết đổ rào rào từ hắn lông mi thượng rơi xuống -- những cái đó bị ném phi tuyết toàn bộ bị dòng khí chồng chất đến trên người hắn

Đây là...... Cái gì?

Cắm vào thẻ kẹp sách

Tác giả có lời muốn nói:

Hảo, như vậy xin hỏi mới đến, nghe không thấy có được đặc thù huyết thống người thừa kế tiếng tim đập siêu năng lực giả Saiki Kusuo là như thế nào phát hiện tám trượng ở ngoài không chút nào thu hút một cái người tuyết, kỳ thật là nhân loại?

Đáp án là, vô giải


№3 võng hữu:Thảng DoãnBình luận: ( tổng ) nam thần nam thần Chấm điểm:2 Phát biểu thời gian: 2017-11-22 18:13:40 sở bình chương: 1

Đại đại, ta cảm thấy Saiki trong lòng nam thần tiêu chuẩn hẳn là không chớp mắt, Sawada Tsunayoshi phế sài Tsuna ngoại hiệu kêu biến toàn trường học tuyệt đối không tính là điệu thấp, có thể nói là rất cao điều phế sài, nếu là tề thần nói khả năng ngẫu nhiên sẽ hỗ trợ nhưng là tuyệt đối không có khả năng cùng đối phương dựa vào thân cận quá.!

[ khiếu nại ] [ hồi phục ]

[1 lâu ] tác giả hồi phục phát biểu thời gian: 2017-11-22 22:03:34

Đúng vậy! Sawada là một loại khác ý nghĩa thượng cao điệu, ngươi nói rất đúng, Saiki trong lòng hoàn mỹ bằng hữu là Satou-kun ~ bình thường đến bình thường không thể lại bình thường kia một loại, kia một lời nói si hán Saiki làm ta quả thực muốn đem cái bụng cười phá, cũng là kia một lời nói làm ta có khai hố xúc động, lúc trước thiết tưởng là một cái tưởng cùng người thường làm bằng hữu thần cùng các phương diện đều phế sài tới cực điểm Mafia che dấu Boss, ngược hướng vả mặt, viết viết liền phát hiện cái này không thích hợp 233333 tưởng cho ngươi thêm tinh, nhưng mà Tấn Giang giống như lại ra vấn đề OTZ!

( tổng ) nam thần nam thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ