Chương 5? Tham gia đi! Đại hội thể thao vẫn là đội cổ động viên

126 13 1
                                    

Bằng hữu loại này sinh vật...... Chỉ cần thời gian là có thể phát triển.

Xoát Sawada hảo cảm độ thật sự quá dễ dàng.

Gia hỏa này không có gì bằng hữu.

Bởi vậy quan hệ hơi chút thân mật một ít sau, liền sẽ phát hiện một cái tương đối đau đầu sự thật.

Tựa như xu lợi tị hại tiểu động vật giống nhau, một khi phát hiện đối phương không có gì ác ý, liền không tự giác bắt đầu bán manh.

Hắn thực dính người.

"Saiki đồng học...... Muốn...... Muốn cùng đi WC...... Sao"

Phảng phất nói gì đó cảm thấy thẹn nói giống nhau, hắn mặt đã có thể thấy được tốc độ đỏ lên.

Saiki mặt vô biểu tình nhìn đổ ở chính mình đi WC trên đường Sawada tiểu bạch hoa.

【 thật không biết nên nói ngươi là ta con giun trong bụng, vẫn là khác cái gì, hiện tại nữ sinh đều không lưu hành khóa sau cùng nhau thượng WC 】

[ đi thôi ]

Nhưng mà siêu năng lực biết được, ở hắn tiến cách gian lúc sau, Sawada cũng không có đi thượng WC.

Chỉ là ở hắn ra tới sau hướng hắn cười một chút, sau đó bọn họ một đường không nói chuyện về tới phòng học.

【 cho nên ngươi rốt cuộc có chuyện gì 】

Sự thật chứng minh Sawada cũng không có chuyện gì, hắn giống như chỉ là đơn thuần tưởng cùng tân bằng hữu ngốc tại cùng nhau.

Nhìn phía trước cái kia nhìn liền rất vui sướng người, Saiki một tay chi hàm dưới, đáy mắt không tự giác mỉm cười, thật là dễ dàng thỏa mãn a.

【 sao, dù sao không chán ghét là được 】

Thảnh thơi thời gian không bao lâu, Saiki chính nhắm mắt dưỡng thần khi, bỗng nhiên ở một mảnh hỗn tạp tiếng tim đập nghe được tên của mình.

"Ngô, buổi chiều đại hội thể thao, tất cả mọi người muốn tham gia, tuy rằng Saiki đồng học là vừa chuyển tới, vẫn là..."

Hắn mở mắt ra, thiếu nữ ôm đánh dấu bản, ở trước mặt hắn run bần bật.

【 yareyare, giống như không khống chế tốt cảm xúc đem nhân gia dọa tới rồi 】

Này cũng khó trách, rốt cuộc sao vừa nghe đến [ đại hội thể thao ] ba chữ......

Hắn đều không phải là là chán ghét vận động a trạch thiếu niên, tương phản, vì hiểu rõ áp, hắn thường thường đi không người hoang dã chơi tiếp cầu trò chơi.

【 a, rất đơn giản trò chơi, một người cũng có thể chơi cái loại này 】

Hắn am hiểu vận động, nhưng nguyên nhân chính là vì am hiểu, cho nên...... Phi thường phiền toái, muốn phối hợp thường nhân cấp bậc, đặc biệt đối tân nhập học hắn tới nói, một không cẩn thận liền khả năng tạo thành đại oanh động......

Như vậy......

Saiki nghĩ nghĩ, nhẹ nhàng chọc chọc trước bàn.

"Làm sao vậy, Saiki đồng học? Ngươi lại muốn đi thượng WC sao"

【......】

【 thỉnh đối ta thận bao hàm một chút tín nhiệm, cảm ơn 】

[ ngươi tham gia cái gì hạng mục ]

Nếu là cùng Sawada cùng nhau nói, liền sẽ không có cái gì vấn đề lớn.

Thiếu niên rũ đầu không có trả lời, gục xuống tóc tựa như một con lão niên thỏ tai cụp, ủ rũ thực.

"Cái kia...... Sawada đồng học không có tham gia"

Bị bỏ qua thiếu nữ nhược nhược lên tiếng, dẫn Saiki kinh ngạc thoáng nhìn.

[ không phải mỗi người đều phải tham gia sao ]

"Sawada đồng học thuộc sở hữu với đội cổ động viên...... Ngạch...... Đây là lần này ban ủy sẽ trực tiếp phân chia, trước đó hẳn là thông báo quá"

Không biết sao, thiếu nữ có chút chột dạ, có lẽ là trước mắt thiếu niên sắc mặt quá mức nghiêm túc, hắn rõ ràng không nói gì thêm, lại gọi người chân thẳng phát run.

"Ta không có việc gì"

Trầm mặc gian, tóc nâu thiếu niên ngẩng đầu, tươi cười xán lạn.

"Có ta nói, khẳng định sẽ thua...... Hơn nữa, như vậy cũng hảo, có thể vì Saiki đồng học cố lên!"

"Nhìn đến như vậy Sawada-kun...... Hắn cũng không có đại gia nói như vậy khoa trương a! Bỗng nhiên cảm thấy mọi người đều hảo quá phân a, ít nhất cho hắn một cái tham dự cơ hội a! Hiện tại nhân gia hảo xấu hổ......"

Nghe được thiếu nữ tiếng tim đập, Saiki âm thầm thở dài, hắn đem báo danh biểu đẩy trở về.

[ như vậy ta cũng gia nhập đội cổ động viên hảo ]

Sau đó liền thấy hai trương phảng phất nuốt ruồi bọ giống nhau mặt động tác nhất trí nhìn hắn.

"Tề...... Saiki-kun...... Ngươi...... Ngươi không cần vì ta làm được tình trạng này, ta vốn dĩ liền không nghĩ muốn tham gia!"

【 nói cái gì ngốc lời nói a, ta mới không có vì ngươi làm cái gì, ta là thực nghiêm túc ở suy xét gia nhập đội cổ động viên cái này lựa chọn được chứ, cùng với 】

[ đừng khẩu thị tâm phi, ngươi rõ ràng liền rất muốn tham gia ]

Còn có bên cạnh nữ đồng học ngươi rốt cuộc ở lưu cái gì nước mắt a!

"Ô ô ô...... Hảo cảm người, đây là thiếu niên chi gian hữu nghị sao, vì đối phương có thể từ bỏ gì đó...... Bỗng nhiên cảm thấy Saiki-kun hảo soái!"

Một cái hai cái, đây đều là cái quỷ gì!

Cắm vào thẻ kẹp sách

Tác giả có lời muốn nói:

Saiki: Ta lợi hại lên chỉ có thể cùng chính mình chơi.

Văn trung theo như lời đơn giản trò chơi quá trình của nó như sau:

Đầu tiên giơ lên một khối cự thạch, dùng siêu năng lực sử nó phù không, sau đó bóp nát nó, vỡ vụn chỉ sau lập tức tránh đi toàn bộ cục đá, lại tiếp được cuối cùng rơi xuống kia một khối -- sử dụng thời gian hồi tưởng phục hồi như cũ cự thạch, sau đó toàn lực ngăn cản này phục hồi như cũ.

Thời gian hồi tưởng bổn không thể nghịch, cho nên muốn ngăn cản phương pháp chính là, dùng nắm tay đem này dập nát đến không thể phục hồi như cũ lớn nhỏ là được.

Tốt như vậy chơi đơn người tiếp cầu trò chơi, manga nhìn đến thời điểm, ta quả thực chấn kinh rồi

( tổng ) nam thần nam thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ