"Không...... Sai...... Saiki-kun ngươi nói cái gì a!!"
Trong giây lát nghe được Saiki cùng loại trêu đùa lời nói, Sawada Tsunayoshi tức khắc đầy mặt đỏ bừng, bị nghẹn một câu cũng nói không nối liền, liên tục xua tay.
Mà lúc này hắn cũng thấy rõ khôi giáp quái nhân gương mặt thật, có chút đau đầu đỡ trán.
"Là ngươi a"
Lời nói gian phức tạp thật là một lời khó nói hết.
Miura Haru, một cái đột nhiên mê luyến thượng Reborn kỳ quái nữ hài, trước mắt đính chính sẽ đến cho hắn làm gia sư Reborn bị hắn giáo huấn nguy hiểm quan niệm......
"Rõ ràng bị một ngày 24 giờ cưỡng bách tẩy não người là ta......"
"Luôn hấp dẫn một ít kỳ kỳ quái quái người còn chưa tính, mỗi lần bị tìm phiền toái cũng đều là ta...... Ta cũng quá xui xẻo"
"Xuyên như vậy một thân Chiến quốc khôi giáp, ngươi không nặng sao?"
Nhìn đến nữ hài lung lay sắp đổ, Sawada Tsunayoshi mịt mờ nhắc nhở, nhưng mà đối phương giống như không thế nào cảm kích.
Thân khoác khôi giáp nữ hài phất phất tay trung golf gậy golf, giống như nữ chiến thần bám vào người, chính khí lẫm nhiên.
"Đừng dài dòng! Nếu Reborn thật là gia sư, kia muốn trở thành thủ lĩnh ngươi nhất định phải lợi hại hơn! Nếu ngươi thật sự có như vậy lợi hại, ta liền tin tưởng Reborn theo như lời, sẽ không lại hỏi đến nửa câu!"
Mắt thấy nàng giơ lên gậy golf liền phải xông tới, Sawada Tsunayoshi cầu cứu nhìn về phía một bên không nói Saiki.
【 thật là, golf cũng không phải là như vậy đánh a 】
Saiki kéo qua một bên Sawada lóe qua đi, thân hình cực nhanh chỉ dư lưỡng đạo hư ảnh bị gậy golf tản ra.
Huy trống không Miura Haru thở hổn hển khẩu khí, nàng chi gậy golf liếc hướng mục tiêu, phát hiện bọn họ chính hướng tới bờ biển chạy tới, vội vàng hướng tới bên kia đuổi theo.
Đuổi theo nửa ngày không đuổi theo, hai má chảy xuống mồ hôi ngược lại càng ngày càng nhiều, khí nàng đem mũ giáp một trích, màu đen đuôi ngựa phát ở giữa không trung ném đãng, thúc giục gió lạnh rót vào cổ áo, mướt mồ hôi quần áo mang theo da thịt từng trận hàn ý, cũng làm nàng đại não bình tĩnh xuống dưới.
Xinh đẹp mắt to xoay chuyển, nàng lộ ra một cái nhất định phải được mỉm cười.
"Đừng nghĩ trốn! Haru nhất định phải bắt được ngươi!"
"Saiki...... Quân...... Chúng ta muốn chạy đi nơi đâu......"
Bị lôi kéo chạy Sawada Tsunayoshi vừa mới bắt đầu căn bản theo không kịp Saiki nện bước, nhưng là lại trước sau không chịu từ bỏ, mặt sau Saiki phát hiện hắn quật cường phân cao thấp, theo bản năng chậm lại nện bước, mang theo hắn chạy, chậm rãi thế nhưng có thể bị hắn đuổi theo.
Saiki không để ý tới, chỉ là buông ra tay, nhìn chằm chằm vào phía trước thiếu nữ.
【 có gần lộ? Thật là xem thường nàng bền lòng đâu 】
BẠN ĐANG ĐỌC
( tổng ) nam thần nam thần
FanfictionTác giả:Đạm sương chiều Văn án: Sawada: Coffee jelly cùng ta cái nào càng quan trọng Saiki: Ta thấy ngươi, giống như gặp được quang Sawada: Tuy rằng rất nhiều người nói như vậy quá, tạm được lạp Saiki: Không, ngươi hiểu lầm, liền mặt chữ thượng ý tứ...