Chương 37 vô pháp đặt chân mười năm sau

61 6 0
                                    

Muốn gặp người chậm chạp không có xuất hiện, siêu năng lực giả trên mặt lộ ra vi diệu thần sắc, hắn thay đổi cái tư thế lấy giảm bớt đơn chân chống đỡ áp lực.

"Người này là ai a! Tin thượng căn bản không có nhắc tới quá a! Bị hắn thấy thật sự không thành vấn đề sao!"

Đột nhiên một tiếng khác thường tâm lý hoạt động từ ẩn nấp chỗ truyền đến, Saiki không khỏi vì này ghé mắt, tóc đỏ tiểu tử sợ hãi rụt rè tránh ở thụ mặt sau, tuy rằng bất nhã, nhưng là không thể phủ nhận cái này bốn mắt tử là cái che giấu hảo thủ.

[ đây là ngươi làm đi ]

"Ma quỷ giống nhau, nháy mắt xuất hiện, làm người vô pháp trốn tránh người nam nhân này!"

"Không... Ngượng ngùng, ngài, ngài nói cái gì, ta chỉ là ở tìm ta nhãn mà thôi..."

【 không cần tùy tùy tiện tiện cho người ta hạ lời tự thuật, kỹ thuật diễn không tồi a, chỉ là ngươi đã bại lộ 】

Saiki hơi hơi mỉm cười, Irie Shouichi khẩn trương nhìn thiếu niên vươn ra ngón tay, kia căn cốt tiết rõ ràng ngón tay, hắn nhạy bén nguy cơ cảm vào giờ phút này bùng nổ, cảnh giác nhìn cái kia càng dựa càng gần ngón tay, thẳng đến nó chống trước ngực kim loại nhãn, Irie giương miệng -- nó vốn nên bị hảo hảo giấu ở túi quần, người thông minh chưa bao giờ sẽ ở làm chuyện xấu thời điểm lưu lại rõ ràng tin tức.

[ Irie Shouichi, Namimori tư nhân trung học học sinh năm 3, trước đó, nên là cùng Sawada Tsunayoshi không hề liên quan tồn tại, không đúng, nếu ngươi biết mười năm ống phóng hỏa tiễn, cũng hiểu được như thế nào sử dụng nó, như vậy chính là Lambo bên kia người... Ai. Không phải? ]

Làm lơ đối phương vẻ mặt ngọa tào, Saiki tiếp tục nói.

[ ta không cho rằng ngươi nhận thức Lambo là cái ngẫu nhiên... Như vậy xin hỏi ngươi đem Tsunayoshi đưa đến chạy đi đâu ]

Irie Shouichi liều mạng lắc đầu, nhưng là hắn lại nhìn đến trước mắt thiếu niên vẻ mặt hiểu rõ.

[ như vậy a... Song song thế giới... Thế giới... Hủy diệt ]

Saiki nỗ lực khắc chế chính mình, hắn nhìn chăm chú vào chính mình tay, nó từng bị khấu chặt muốn chết, tựa như đối phương một chút cũng không muốn cùng hắn tách ra giống nhau, chính là, hắn vẫn là buông ra, tên kia có rất mạnh trực giác, nào đó phương diện là cái so với chính mình càng thêm không thể tưởng tượng tồn tại, nhưng là hắn lại ở nhận thấy được nguy hiểm kia một khắc, đem hắn đẩy ly lốc xoáy trung tâm.

Chính là...

Nếu không có ngươi, ta lưu lại nơi này lại có ý tứ gì đâu.

Hắn nghĩ như vậy, có chút uể oải, bắt giữ đến Irie trộm ngó tới tầm mắt, liền khó nén trách cứ xem trở về.

[ mười năm sau? Kia cùng ta Tsunayoshi có quan hệ gì? ]

Nếu mười năm sau như vậy nguy hiểm, còn đem đối tương lai mà nói, thượng tính nhỏ yếu Tsunayoshi dời đi qua đi, này không phải làm người làm pháo hôi còn có thể là cái gì? Tư cập này, Saiki thập phần lo lắng.

( tổng ) nam thần nam thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ