"Như thế nào là ngươi? Ngươi tới làm gì!"
Gokudera một cái quay đầu, không thấy được quen thuộc cộng sự, ngược lại nhìn thấy đoán trước ở ngoài người, tuy là hắn như vậy không thèm để ý tính cách cũng không khỏi giật mình.
Bất quá hắn cũng không tưởng lãnh cảm như mây tước Kyoya sẽ trả lời hắn cái gì, liền lướt qua hắn triều sân khấu mặt bên nhìn lại.
Nơi đó, Yamamoto nâng một chân, tiến thoái lưỡng nan, thấy hắn trông lại, mở ra hai tay, ý bảo chính mình cũng thực bối rối.
"Lấy kinh nghiệm"
Đường Tam Tạng xử trượng mà qua, mát lạnh tiếng nói khinh phiêu phiêu rơi xuống.
Trên đài dưới đài một trận ồ lên, Gokudera cứng họng, sửng sốt trong chốc lát, nhíu mày vọt đi lên, hắn nhéo Hibari cổ áo.
"Vui đùa cái gì vậy!"
"Kém đồ! Dám can đảm đối vi sư vô lý"
Hibari nheo lại mắt, thân thể một bên, dễ như trở bàn tay liền thoát khỏi dây dưa không nói, càng là trở tay một cái khuỷu tay đánh.
Gokudera cắn răng tiếp được này một kích, rốt cuộc nhớ tới đây là ở diễn kịch, hắn theo tư thế này cẩn thận cẩn thận ở Hibari bên cạnh kề tai nói nhỏ.
"Ngươi rốt cuộc đang làm gì!"
"Tuy rằng không biết sao lại thế này...... Bất quá Đường Tăng bắt đầu giáo huấn Tôn Ngộ Không ai!"
"Chính là Đường Tăng tuyệt chiêu không phải Khẩn Cô Chú sao..."
"Em bé làm ta hữu nghị biểu diễn một chút, làm thù lao, hắn đáp ứng cùng ta đánh một trận, hơn nữa... Ta cũng thật lâu không có diễn kịch"
Hibari khóe miệng hơi hơi gợi lên, nhạy bén lỗ tai không có sai quá dưới đài người xem phản ứng, biểu tình vừa thu lại, lại triển lộ ở sân khấu ánh đèn hạ đó là một cái hoàn mỹ bạo lực pháp sư.
Hắn hừ một tiếng, vì chính mình giảng hòa.
"Đối phó ngươi loại này đáy biển bùn động vật, vi sư căn bản không dùng được Khẩn Cô Chú"
"Ngươi nói cái gì! Ngươi cái này chết đầu trọc!"
【 lời tự thuật: Bất hảo đầu khỉ không phục quản giáo, ở Tam Tạng pháp sư một đường giáo dục hạ rốt cuộc an phận một ít.... Mà lúc này, Tam Tạng pháp sư nhị đồ đệ -- Trư Bát Giới lên sân khấu 】
Nhìn cái gọi là an phận một ít Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới người sắm vai sợ tới mức sắc mặt trắng bệch -- Gokudera Hayato còn ở cùng Hibari Kyoya đánh nhau, nhưng là có thể nhìn ra hắn ở vào hạ phong, hoàn toàn là bị đè nặng treo lên đánh a. Hắn... Hắn như thế nào cũng mại không ra cái này chân!
"Làm sao vậy, Maeda! Đến ngươi, mau lên sân khấu a"
Nhân vật sinh sôi bị cướp đi, sửng sốt một lúc sau, phản ứng lại đây Yamamoto cũng không như thế nào sinh khí, không có chuyện gì hắn một thân nhẹ nhàng, dứt khoát đương nổi lên bên ngoài chỉ đạo.
"Không.... Không.... Ta không cần"
"Ngươi nói cái gì?"
"Ta tuyệt đối không cần cùng Hibari senpai cùng đài diễn xuất.... Sẽ bị giết!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
( tổng ) nam thần nam thần
FanfictionTác giả:Đạm sương chiều Văn án: Sawada: Coffee jelly cùng ta cái nào càng quan trọng Saiki: Ta thấy ngươi, giống như gặp được quang Sawada: Tuy rằng rất nhiều người nói như vậy quá, tạm được lạp Saiki: Không, ngươi hiểu lầm, liền mặt chữ thượng ý tứ...