Nhận được cầu vồng chi tử Reborn ủy thác thời điểm, Shamal nội tâm là cự tuyệt.
Vongola Thập Đại thủ lĩnh, hắn nhưng không có hứng thú, có thời gian này không bằng nhiều xem vài lần ven đường những cái đó đáng yêu tiểu dã miêu nhóm.
"Nhật Bản đáng yêu tiểu thư thật đúng là nhiều a"
Từ dưới phi cơ về sau liền vẫn luôn ở mời trung niên đại thúc xoa xoa chính mình u buồn mặt mày.
"Chính là quá lạnh nhạt"
Ai oán nhìn thét chói tai chạy xa nữ hài tử, đang muốn nhấc chân đuổi theo đi, liền thấy một vị tóc nâu thiếu niên do dự đứng ở trước mặt hắn.
"Cái kia...... Xin hỏi là Shamal bác sĩ sao"
"Thật là mất mặt a! Cho dù thượng trung học cũng sợ hãi buổi tối đi thượng WC"
Tròng mắt vừa chuyển, đối vị này đầy mặt đỏ bừng tự mang BGM thiếu niên, Shamal trong lòng đã có đế.
[ cái gì a, ngàn dặm xa xôi kêu ta lại đây, chính là vì hắn sao ]
Lười nhác giương mắt, Shamal trầm thấp cười, giống như bất đắc dĩ.
"Bác sĩ không dám nhận, ta là cái sát thủ, chữa bệnh chỉ là nhàn tới không có việc gì yêu thích"
Bác sĩ không có tùy hứng quyền lợi, vô pháp chọn lựa chính mình bệnh hoạn, cho nên hắn mới lựa chọn trở thành một sát thủ, chữa bệnh bất quá một cái nghề phụ.
"Sát...... Sát thủ!?"
"Không sai, truyền thuyết trên người mang theo 666 loại vi khuẩn gây bệnh muỗi nam nhân, nhân xưng tam xoa Càn chi Shamal...... Cái này duy nhất khả năng cứu được người của ngươi, so với cứu người, càng am hiểu giết người"
Non nớt giải thích từ thiếu niên phía sau truyền đến, Shamal nhìn đến hắn ủy thác người đang đứng ở một vị phấn phát thiếu niên trên vai, đen nhánh mắt to thâm thúy thấu không ra quang.
"Ciso"
"Đã lâu không thấy, Reborn"
Shamal chào hỏi, mới nhìn về phía tuổi trẻ mà run bần bật Vongola thủ lĩnh.
"Xác thật, nếu là bộ xương khô bệnh nói...... Ta có thể trị, nhưng là......"
"Thỉnh ngươi cứu cứu ta!"
Bang một chút, thiếu niên đột nhiên hành đại lễ, Shamal có trong nháy mắt kinh ngạc, nhưng thực mau tiêu ẩn, mịt mờ nhìn thoáng qua không có làm bất luận cái gì hành động nho nhỏ ủy thác người.
"Kiến nghị tuổi trẻ Vongola nhiều học học hắn sensei, Mafia cũng không thể dễ dàng như vậy nhường ra quyền chủ động, cho dù có việc cầu người......"
Bởi vì này thực dễ dàng đem người chiều hư, hiện tại thật giống như là áp lực ở trong cơ thể ác liệt phần tử bị hoàn toàn kích phát rồi giống nhau......
"Này đã có thể khó làm......" Giống như khó xử xoa xoa giữa mày.
"Sao...... Làm sao vậy"
"Ta xem qua ít nói cũng có một trăm vạn cái người bệnh, bên trong không có một cái là nam"
Shamal sái nhiên cười, chiếu vào thiếu niên tuyệt vọng trong mắt, ác thú tràn đầy.
BẠN ĐANG ĐỌC
( tổng ) nam thần nam thần
FanfictionTác giả:Đạm sương chiều Văn án: Sawada: Coffee jelly cùng ta cái nào càng quan trọng Saiki: Ta thấy ngươi, giống như gặp được quang Sawada: Tuy rằng rất nhiều người nói như vậy quá, tạm được lạp Saiki: Không, ngươi hiểu lầm, liền mặt chữ thượng ý tứ...