Rokudo Mukuro nhìn màn hình, bị hắn nhìn chăm chú thiếu niên mặt vô biểu tình, nhìn như hờ hững. Trắng nõn ngón tay hư mơn trớn bị dừng hình ảnh hình ảnh, dừng ở thiếu niên giấu ở thấu kính hạ đồng mắt.
"Rất lợi hại, phi thường lợi hại, nếu không phải tình huống đặc thù, có lẽ ta liền sẽ đem ngươi hoàn toàn quên đi......"
Hắn nỉ non, tựa như tình nhân mật ngữ, khàn khàn từ tính tiếng nói làm người nổi da gà đều xông ra.
"Tên vô lại ~ ta đây nên mất đi bao lớn lạc thú a"
Rokudo Mukuro khẽ mỉm cười, ai có thể dự đoán được, như thế bình phàm thiếu niên, trên thực tế lại là một đầu ăn thịt hùng sư?
"Gian xảo xảo trá Rokudo Mukuro! Hắn rốt cuộc chạy đi nơi đâu!" Ẩn ẩn oán giận thanh truyền đến, nhìn càng ngày càng gần Vongola, ở bị hắn lặng yên nhìn chăm chú tóc nâu thiếu niên hình như có sở giác mà nhìn qua phía trước, hắn ẩn vào hắc ám.
"Thân thể của ngươi, càng ngày càng có cướp lấy giá trị đâu, Sawada Tsunayoshi"
"Saiki Kusuo sẽ cùng ta đồng loạt đi vào hắc thế giới"
"Ta mới là có thể cùng hắn kề vai sát cánh người"
Trong bóng đêm, hắn liễm khởi tà khí tươi cười, tức khắc khí chất khác hẳn, ngũ quan lại là nói không nên lời thanh tuấn.
Đánh bại Rokudo Mukuro thủ hạ, Vongola đoàn người đã là vết thương chồng chất, chính là tìm một vòng cũng không có thể tìm được trong lời đồn Rokudo Mukuro, ngược lại tìm được rồi vài cái giả người thế thân. Gian xảo xảo trá Rokudo Mukuro tìm vài cái thế thân, trong đó có một cái hung mặt hổ bối nam nhân nhìn giống như là sách giáo khoa thức ác ôn! Trên đường, bọn họ còn giải cứu bị này bắt tù binh con tin, nhỏ yếu mỹ thiếu niên nhìn qua đã chịu cực độ kinh hách, trấn an người tốt chất thiếu niên, mọi người đều vô cùng xác nhận người này chính là đại Boss Rokudo Mukuro.
Ở bạch liên hoa nhu nhược mỹ thiếu niên kích thích hạ, tử chiến đến cùng Sawada Tsunayoshi sử dụng cuối cùng một viên tử khí đạn, lao lực trăm cay ngàn đắng rốt cuộc đả đảo cái này trung niên đại thúc thời điểm, BOSS hộc máu nói cho bọn họ, hắn không phải Rokudo Mukuro!!!
Tuy rằng Lancia đại thúc thực đáng thương, bi thảm trải qua thật sự thập phần làm người đồng tình, Sawada Tsunayoshi vẫn là rất muốn đánh chết hắn.
"Xong rồi, còn không có nhìn thấy Rokudo Mukuro, át chủ bài đã dùng xong rồi"
Tuyệt vọng nhìn "Mang thai" Leon, màu xanh lục thằn lằn trừng mắt hạt mè đại đôi mắt, đáng yêu thè lưỡi, hoàn toàn không có đãi sản ý tứ.
"Đừng nhìn, Leon hiện tại sản không được tử khí đạn"
"......" Đạo lý này hắn đều hiểu, chính là Reborn như vậy trào phúng ngữ khí là nháo loại nào!
"Ngươi không phát hiện, ngươi hoa mỹ nam đã không thấy sao? Ta sớm nói ngươi không thể như vậy thiên chân"
Nghe vậy, Sawada mới phát hiện con tin thiếu niên không thấy, hắn trong lòng thất kinh, ngoài miệng lại run rẩy.
"Cái gì kêu ta hoa mỹ nam...."
"Reborm có chỗ nào nói được không đúng không? Ngươi thấy sắc nảy lòng tham..."
Bianchi tràn ngập trìu mến nhìn Reborn, rồi sau đó liếc mắt phát điên Vongola tương lai thủ lĩnh, an ủi nói.
"Bất quá này cũng chứng minh ngươi rất có thiên phú, Mafia phong lưu học được thực hảo"
Nàng lời nói đưa tới vài người phức tạp tầm mắt.
"!!! Chờ một chút! Các ngươi đây đều là cái gì ánh mắt!"
"Thập Đại thủ lĩnh... Đứng núi này trông núi nọ là không đúng..." Gokudera giãy giụa một hồi, nhược nhược nói.
"Đúng vậy, Tsuna, ta lão ba từ nhỏ sẽ giáo dục ta, hảo nam nhân muốn chuyên nhất" Yamamoto giơ hắn bị bao thành xác ướp tay, lời lẽ chính đáng.
"... Các ngươi suy nghĩ cái gì! Ta là thích Kusuo, nhưng là này không đại biểu ta liền thích nam a!! Bản chất ta là thích nữ hài tử hảo đi"
Sawada Tsunayoshi đỏ mặt cả giận nói, nhìn đến vài người ý vị thâm trường ánh mắt, ý thức được chính mình nói gì đó, trên mặt nhan sắc tức khắc càng sâu.
Saiki sửng sốt, hắn dừng lại chuẩn bị nháy mắt di động hành động.
Giải quyết xong song bào thai biến thái lúc sau, gặp được mười năm sau Lambo cùng Ipin, nói là phụng Reborn mệnh lệnh tới bảo hộ bọn họ thời điểm, Saiki liền biết đã xảy ra sự tình gì, hắn lập tức tại ý thức trung tìm kiếm Sawada Tsunayoshi tung tích, không dự đoán được liền nghe được hắn không nên nghe được.
Sawada Tsunayoshi thích hắn?
Như thế nào sẽ?
Hắn không phải thích Sasakawa sao
Saiki thập phần bối rối, hắn còn nhớ rõ thiếu niên cẩn thận cẩn thận chà lau người trong lòng cái bàn khi trên mặt kia phân quý trọng biểu tình.
【 ngươi như thế nào sẽ thích ta... Lại là khi nào 】
Saiki vẫn luôn cảm thấy chính mình đối cảm tình nhạy bén cực kỳ, bởi vì hắn có thể dễ như trở bàn tay phát hiện quanh mình đối hắn có hảo cảm người, do đó tiến hành lẩn tránh.
【 nguyên lai mất đi siêu năng lực... Ta là như thế trì độn sao....】
【 không, cẩn thận ngẫm lại, ta EQ không đến mức thấp đến nỗi này.....】 hắn bình tĩnh tự hỏi, trong đầu mặt thổi qua một trương trương hình ảnh.
......
Nhưng mà, trong đó cũng không có nào trương hình ảnh đủ để cho thấy Sawada đối hắn có mang ái mộ.
Sawada chỉ là yếu ớt điểm, phế sài điểm, cho nên đối hơi biểu thiện ý người dính nhớp điểm cũng là nhân chi thường tình.
Mà hắn cũng chỉ là bởi vì biết Sawada yếu ớt, phế sài, dính người, cho nên đối hắn tổng so đãi người khác khoan dung chút...
Chính là, nguyên lai thế giới Toritsuka cũng là giống nhau phế sài, hắn có từng mềm lòng quá?
Nghĩ đến Toritsuka kia trương chỉ số thông minh thiếu phí mặt, Saiki mặt một âm, thay đổi là cái kia sắc mị mị thông linh ngu ngốc, hắn là tuyệt đối sẽ không khoan dung một phân!
Cho nên...
Cho nên biến thành như vậy... Kỳ thật là hắn theo bản năng dung túng gây ra sao...
Saiki đầu trống rỗng.
【 ta quả nhiên là cái tâm cơ boy】
BẠN ĐANG ĐỌC
( tổng ) nam thần nam thần
FanfictionTác giả:Đạm sương chiều Văn án: Sawada: Coffee jelly cùng ta cái nào càng quan trọng Saiki: Ta thấy ngươi, giống như gặp được quang Sawada: Tuy rằng rất nhiều người nói như vậy quá, tạm được lạp Saiki: Không, ngươi hiểu lầm, liền mặt chữ thượng ý tứ...