< ấu tể luôn là yêu cầu che chở, liền tính là hung tàn ấu tể...... Kia cũng là yêu cầu quan ái >
Màn khói trung xuất hiện thân ảnh không bằng trong tưởng tượng cao lớn, ngược lại ngoài dự đoán tiểu xảo.
Mang tiểu hoàng mũ tiểu học sinh cõng hai vai bao, phấn nộn tuấn tú trên mặt là quen thuộc mặt vô biểu tình.
"Tề...... Saiki??"
"Reborn! Đây là có chuyện gì? Này thấy thế nào đều không giống như là mười năm sau Saiki-kun đi!"
"Mười năm ống phóng hỏa tiễn ra trục trặc đi"
"Nho nhỏ Saiki đâu"
"Chín...... Chín trăm triệu phân......? Tiểu tử này quả nhiên phi kẻ đầu đường xó chợ! Không hổ là có thể cùng Thập Đại thủ lĩnh làm bằng hữu người!"
"Hiện tại trọng điểm không phải cái này đi......"
6 tuổi Saiki Kusuo không sợ trời không sợ đất, liền tính đột nhiên đi vào xa lạ địa phương cũng không có gì đại cảm giác.
Rốt cuộc ' một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình thân ở đất khách ' đối tuổi thượng tiểu còn không thể khống chế lực lượng của chính mình hắn quả thực là chuyện thường ngày.
Đến lần này giống như không phải như vậy một chuyện.
Nơi này thực loạn, có nổ mạnh qua đi dấu vết, chung quanh đứng ba cái thanh thiếu niên, một cái mang núm vú cao su trẻ con, một cái xuyên bò sữa trang tiểu hài tử.
Nho nhỏ Saiki nghiêng nghiêng đầu, cường điệu đánh giá trước mắt cái này trong tay còn bắt lấy hắn bài thi, nhìn qua ' đại kinh thất sắc ' thiếu niên.
Hắn nghe không thấy người này tiếng tim đập, từ lúc chào đời tới nay lần đầu tiên.
Hắn nhìn thiếu niên này cẩn thận cẩn thận tiếp cận, cùng sử dụng một loại sợ làm sợ hắn giống nhau ngữ khí nhỏ giọng dụ hống.
"Đừng sợ...... Ta không phải người xấu"
【 là cũng không quan hệ, loại trình độ này nói...... Đánh một ngàn cái cũng không thành vấn đề 】
Sawada Tsunayoshi thuận lợi ôm lấy trước mắt thoạt nhìn an tĩnh lại toàn thân căng chặt hài tử.
Đặt mình vào hoàn cảnh người khác tưởng một chút, nếu là khi còn nhỏ chính mình, đột nhiên chạy đến một cái xa lạ địa phương, nhất định sẽ chân tay luống cuống thấp thỏm lo âu......
Nghĩ như vậy Sawada Tsunayoshi liền đối đứa nhỏ này tràn ngập thương tiếc, phảng phất đột nhiên xuyên qua thời không người là chính mình giống nhau, hận không thể đem Saikicchi cột vào trên người nơi nơi đi.
Đương nhiên, hắn quên mất hiện tại chính mình đối Saikicchi tới nói chính là một cái người xa lạ sự thật.
Hắn ôm Saikicchi, tựa như một cái quái Thục lê muốn lừa gạt vô tri đứa bé, nhưng này hỉ đương cha giống nhau ngốc dạng lại làm nho nhỏ siêu năng lực giả thu hồi trên tay nhìn không thấy năng lượng cầu.
【 hắn nhìn qua cũng không có ác ý, ngược lại tựa như một đoàn hỏa giống nhau, thực ấm áp 】
Saikicchi rõ ràng nhìn qua như vậy mềm mềm mại mại, lại làm hắn cả người đều không tự giác khẩn trương đi lên...... Đại khái là ảo giác đi...... Còn hảo, loại cảm giác này biến mất......
BẠN ĐANG ĐỌC
( tổng ) nam thần nam thần
FanfictionTác giả:Đạm sương chiều Văn án: Sawada: Coffee jelly cùng ta cái nào càng quan trọng Saiki: Ta thấy ngươi, giống như gặp được quang Sawada: Tuy rằng rất nhiều người nói như vậy quá, tạm được lạp Saiki: Không, ngươi hiểu lầm, liền mặt chữ thượng ý tứ...