"Giống như là đang nằm mơ giống nhau......"
Mềm mại trong chăn tràn ngập thái dương hơi thở, ấm dào dạt, giống như là người kia cho hắn cảm giác. Sawada Tsunayoshi sờ sờ chính mình đầu tóc, mặt đằng mà một chút thiêu lên.
"Tổng cảm thấy... Có điểm ngượng ngùng a..." Đỉnh bốc khói đầu, hắn xoát một chút đem chính mình vùi vào chăn, lại vẫn cảm thấy mơ hồ "A a a, ta suy nghĩ cái gì a!!! Saiki-kun căn bản không có nói cái gì a!"
Bọc chăn ở trên giường lăn một vòng, mới vừa rồi bình tĩnh lại.
"... Hiện tại không phải làm cái này thời điểm... Hôm nay muốn cùng Saiki-kun nói cái gì? Nhất định phải tìm một ít thú vị đề tài, tuyệt đối không thể làm không khí nặng nề......"
"Saiki-kun không thế nào nói chuyện a...... Làm người không biết hắn suy nghĩ cái gì... Không phải là cảm thấy ta thực nhàm chán?"
"Không, đánh lên tinh thần tới, Sawada Tsunayoshi, ngươi đã cùng quá khứ chính mình không giống nhau! Nhất định phải làm Saiki-kun kiến thức một chút thoát thai hoán cốt lúc sau chính mình"
"Tsuna! Nên rời giường ác, lại không nhanh lên liền phải đến muộn đâu!"
"Ai?!!!" Tóc nâu thiếu niên tủng nhiên cả kinh, một cái bước xa nhảy xuống giường, thẳng đến cửa sổ vị trí, kéo ra bức màn.
Ánh mặt trời sậu lượng, lại quay đầu lại đi xem đồng hồ báo thức, 8 giờ 30 phân.
"A...... Mau đến muộn!!!" Hắn rõ ràng thiết 6 giờ đồng hồ báo thức!
Cẩn thận ngẫm lại, chuông báo cũng xác thật vang lên tới....
Nói cách khác hắn cứ như vậy ôm chăn đã phát hai giờ ngốc sao???
"Đừng nói cùng Saiki đồng học cùng nhau đi học, Hibari senpai sẽ cắn chết ta!!!"
Một trận binh linh bàng lang động tĩnh qua đi, Sawada Nana hô lên muốn vội vàng chạy ra gia môn nhi tử, ở này lăn xuống thang lầu khi đâm ra nổi mụt trên trán dán cái băng dính, sau đó đem một bên đồ vật đưa cho hắn.
"Không cần như vậy cấp a, Tsuna, ngươi quên mang theo cái này"
Tiện lợi? Sawada Tsunayoshi tiếp nhận hộp, chính là vì cái gì sẽ có hai cái.
"Đó là cấp Saiki-kun, Tsuna không phải nói hắn trụ chùa miếu sao? Hẳn là sẽ không chuẩn bị tiện lợi đi"
"Vạn nhất Saiki-kun cảm thấy mạo phạm làm sao bây giờ a..." Sawada Tsunayoshi do dự nhìn hai cái giống nhau như đúc tiện lợi, có chút khó khăn.
"Đó là Tsuna tân bằng hữu không phải sao? Không cần tưởng quá nhiều, phải hảo hảo cùng bằng hữu ở chung ác!"
"Không cần tự tiện quyết định lạp! Tuy rằng ta rất muốn, nhưng là Saiki-kun..." Tuy rằng thực không nghĩ thừa nhận cái này trát tâm khả năng, nhưng là... Nói không chừng căn bản không đem hắn đương bằng hữu a!
"Đúng rồi, Tsuna, tân gia sư liền phải tới, mụ mụ thu được hộp thư thư tín! Hôm nay liền sẽ đến nga ~"
"Ai này quá đột nhiên đi? Khi nào thỉnh ta như thế nào cũng không biết" cái gì gia sư a! Hắn một chút đều không nghĩ muốn a!
BẠN ĐANG ĐỌC
( tổng ) nam thần nam thần
FanfictionTác giả:Đạm sương chiều Văn án: Sawada: Coffee jelly cùng ta cái nào càng quan trọng Saiki: Ta thấy ngươi, giống như gặp được quang Sawada: Tuy rằng rất nhiều người nói như vậy quá, tạm được lạp Saiki: Không, ngươi hiểu lầm, liền mặt chữ thượng ý tứ...