Chương 30? Mưa gió sắp đến sương mù mãn lâu

55 6 0
                                    

Nếu nói Namimori trung học có sinh hoạt dưới ánh mặt trời rộng rãi hoạt bát, như vậy ở vào lân trấn hắc diệu trung học chính là lớn lên ở âm u chỗ nảy sinh bệnh khuẩn tồn tại.

Bình thường tới nói, gia trưởng đều sẽ không nguyện ý đưa hài tử tới nơi này đi học, bọn họ tình nguyện nhiều chi ra chút tiền xe làm nhà mình hài tử đi cách vách thị trấn đọc sách.

Kể từ đó, hắc diệu trung học tình cảnh liền có vẻ nguy ngập nguy cơ, nhân tài điêu tàn không thể tránh né, dư lại nụ hoa nhi hoặc là hư mầm, hoặc là liền ở chi đầu lung lay sắp đổ...

Kề bên đóng cửa thảm trạng làm khu dạy học hành lang thậm chí phòng học phía trên điện quang đèn toàn bộ ở vào tiêu cực lãn công trạng thái, khuyết thiếu quang chiếu xạ, nơi này càng thêm có vẻ âm trầm trầm.

Như là một con to lớn cổ đại chó chăn cừu ba ba nhìn chủ nhân như vậy ấm áp hình ảnh, cũng biến thành như chó dữ ở địa ngục trong bóng tối mơ ước, như là đánh cái gì ý đồ xấu giống nhau...

Nhắm mắt, Chikusa Kakimoto đánh tan trong đầu lỗi thời liên tưởng.

"Jen"

Bị ngăn cản tóc vàng thiếu niên duỗi hồi chính mình tay, hắn nhịn xuống muốn chọc chọc ngủ say trung thiếu niên dục vọng, hắn liếc trong một góc súc nào đó thân ảnh liếc mắt một cái, nhỏ giọng mà không kiên nhẫn hừ thanh.

"Mukuro-sama như thế nào vẫn luôn không tỉnh"

"Hắn rất mệt, một đường trốn tránh đuổi bắt, còn muốn mang theo chúng ta hai cái"

Joshima Ken dùng gian nan tư thế gãi gãi chính mình, bực bội xoay người.

"Chúng ta tới nơi này đã có đoạn thời gian, vẫn luôn không triển khai hành động, đám kia chuột đều phải ngửi được hương vị đuổi tới"

"......"

"Ngàn loại, nếu không chúng ta trước bắt đầu đi!"

"Mukuro còn không có tỉnh"

"Sẽ không có vấn đề, vốn dĩ chính là Mukuro-sama nói ra, hắn chỉ là... Hắn chỉ là ở chuẩn bị hành động ngày hôm sau bỗng nhiên ngủ rồi......"

Joshima Ken có chút hoang mang gãi gãi tóc, hắn không có chút nào Rokudo Mukuro khả năng bị nhốt ở loại này ý tưởng, ở trong lòng hắn Rokudo Mukuro là không gì làm không được.

Nói cách khác, Rokudo Mukuro giả bộ ngủ dùng để khảo nghiệm bọn họ chấp hành lực càng có thể làm hắn tin tưởng.

Đương nhiên, trung thành Jen loại sinh vật sẽ không tự hỏi nhiều như vậy, hắn thực mau liền không hề rối rắm.

"Vậy làm hắn ngủ nhiều trong chốc lát, chờ hắn tỉnh lại, chúng ta liền đem Vongola Judai đưa cho hắn, hắn nhất định sẽ thực vui vẻ!"

Bản chất tới nói, Chikusa Kakimoto là cái thiên lãnh đạm lý tính người, này cũng ý nghĩa rất nhiều thời điểm, hắn không ham thích với làm ra nào đó quyết sách. Joshima Ken đề nghị làm hắn trầm mặc một hồi, cứ việc trong lòng biết không chờ Mukuro tỉnh lại liền hành động phi thường không lý trí, nhưng là cùng Jen giống nhau.

Hắn thật sự là thực hy vọng có thể ở Rokudo Mukuro trên mặt nhìn đến tán thành.

Namimori trung học tác phong và kỷ luật uỷ viên bỗng nhiên bị không rõ giả tập kích, nguyên bản mọi người đều không để bụng, tác phong và kỷ luật đắc tội với người không phải một ngày hai ngày, mắt thấy uỷ viên trường Hibari Kyoya khoác giáo phục áo khoác vẻ mặt lạnh nhạt, bị ném tại phía sau bọn học sinh tràn đầy kính sợ, cảm thấy tạo phản thật sự dũng khí đáng khen.

Nhưng thực mau, loại này xem náo nhiệt tâm thái liền băng rồi, có một ít phi tác phong và kỷ luật nhân viên cũng đã chịu công kích, người bị hại từ phẩm học kiêm ưu đến lưu manh lưu manh không đợi, hoàn toàn vô pháp nghiền ngẫm hành hung quy tắc, chỉ là có một cái chung điểm.

Vũ lực giá trị cao cường.

Tay mơ nhóm vì thế đắc chí, ngẫu nhiên nghĩ đến các cao thủ thu được như thế tàn bạo đối đãi vẫn là có chút lo lắng, trường học nhân số vẫn là lấy có thể thấy được tốc độ biến thiếu.

Nhân tâm hoảng sợ là lúc, một cái làm người phấn chấn tin tức truyền đến, quấy rối phần tử đã bị tác phong và kỷ luật uỷ viên trường tận diệt.

"Không hổ là Hibari senpai!"

Nghe Sawada sùng bái, Saiki nội tâm không hề dao động, thậm chí còn có chút lạnh nhạt.

【 ta cũng có thể làm được, trên thực tế hắn chỉ là sớm như vậy trong chốc lát thôi 】

Rồi sau đó liền thấy Sawada cẩn thận cẩn thận thò qua tới.

"Reborn còn dọa hù ta, nói cái gì có Italy trốn ngục phạm nhập cư trái phép đến nơi đây tới...... Còn hảo chỉ là bình thường bất lương thiếu niên......"

Thiếu niên trong sáng tiếng nói vờn quanh ở bên tai, Saiki nhìn chăm chú vào bị Hibari bắt được hai vị tù binh, bọn họ mặt mũi bầm dập, chật vật bất kham, trong mắt lại chứa đầy bất khuất.

【 không đúng, này không phải kẻ thất bại ánh mắt 】

【 đây là lang tính hung quang 】

Hắn suy xét trong chốc lát, vẫn là từ bỏ chảy nước đục ý niệm.

【 cho dù có sự tình gì phát sinh, kia cũng là Hibari muốn đau đầu vấn đề 】

Cách ba cái sân bóng xa, đứng ở muốn nhìn náo nhiệt lại không dám tới gần đám đông, ức chế sau năng lực không đủ để xác thực bắt giữ tâm linh cảm ứng Saiki nghĩ như thế.

Ai làm hắn quy mao, không cho phép có người ở hắn bên người quần tụ?

( tổng ) nam thần nam thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ