Chương 1? Tân thế giới! Siêu năng lực giả tai nạn

219 17 1
                                    

Mặt trời mới mọc hoãn thăng, đoàn tàu chở tràn đầy đám người ở quỹ đạo thượng bay nhanh, 8 giờ rưỡi sáng sớm, thế giới đã hoàn toàn thức tỉnh. Xách theo công văn bao đi làm tộc, đỉnh cặp sách chạy như điên học sinh đảng, vác đồ ăn rổ thảnh thơi gia đình bà chủ nhóm...... Nhân loại luôn là tuyển ở cái này điểm khuynh sào mà động.

Đêm thệ, yên tĩnh trở thành qua đi, phố lớn ngõ nhỏ tràn ngập tinh thần phấn chấn cùng náo nhiệt, này có thể cảm nhiễm mỗi một cái yên lặng mất mát người không khí đối mỗ một cái đặc thù người tới nói, lại không khác một hồi tâm chi tra tấn.

Bởi vì hắn, là một vị siêu năng lực giả.

Cái gọi là siêu năng lực giả, chính là có thể có được thường nhân vô pháp cụ bị đặc thù năng lực, làm cái này sinh ra mười bốn thiên liền sẽ nói chuyện, thả không cần phát ra âm thanh liền có thể trực tiếp đem ý nguyện truyền đạt đến đối phương đại não nhân loại, hắn dùng không đến một tháng, là có thể đứng thẳng hành tẩu.

Ở không trung.

Hành tẩu.

Hắn không bị giải phẫu ít nhiều kia đối thần kinh đại điều phu thê, tóm lại, này đã siêu việt thiên tài có khả năng đạt tới cực hạn.

Theo tuổi tăng trưởng, hắn siêu năng lực càng thêm hoa hoè loè loẹt, lực lượng cũng càng ngày càng cường, thay lời khác tới nói, nếu hắn nghiêm túc nói, chỉ dùng ba ngày, liền có thể tiêu diệt toàn thế giới nhân loại, nhưng hắn không có việc gì vì cái gì muốn hủy diệt thế giới?

Cho nên không cần như vậy khẩn trương cố ý đem hắn lộng tới thế giới xa lạ này đi! Đi ở Namimori trên đường phố, sơ mi trắng thiếu niên sắc mặt lãnh đạm, hoàn mỹ dung hợp ở đám người bên trong, không chút nào thu hút, ai cũng sẽ không đoán được, nơi này sẽ có một cái dị thế lai khách.

[ a, quả nhiên đã không có...... Namimori, chưa bao giờ nghe nói qua địa danh ]

Hắn tìm khắp toàn thế giới cũng tìm không được một tia chính mình gia tồn tại quá dấu vết, ngược lại nhiều rất nhiều hắn chưa bao giờ nghe nói qua địa phương.

Ở siêu năng lực giả xem ra, đây là không có khả năng sự tình, không có gì là hắn tìm không thấy.

Chỉ cần đã từng tồn tại, liền sẽ lưu lại dấu vết.

Hắn thấu thị mắt thậm chí có thể nhìn đến số trăm triệu năm trước, địa biểu còn chưa thăng ra biển mặt bằng khi, hắn dưới chân ngàn thước dưới che dấu vỏ sò hoá thạch.

Nơi này, không có hắn gia.

Nguyên nhân chỉ có một.

Này đã không phải tầm thường thời gian xuyên qua, mà là không gian khiêu dược, hắn đã hoàn toàn đi vào một thế giới khác.

[ thật...... Phiền toái a ]

Vô luận là cái nào thế giới, đều là giống nhau.

Mọi người dưới ánh mặt trời tận tình triển lộ một mặt, bối quá thân thật là mặt khác một mặt, kia mặt âm u trước nay trốn bất quá tâm linh cảm ứng bắt giữ, mặc kệ hắn muốn nghe hay không, ríu rít thật sự ồn muốn chết.

Bất quá như vậy cũng thực hảo, hắn không quá thích sự vật nắm giữ không được cảm giác, từ nhỏ đến lớn, siêu năng lực giống như là bản năng giống nhau tồn tại, phía trước ngột nhiên xuất hiện với dị thế, biện nghe tiếng tim đập có thể cho hắn mang đến lớn lao an ủi.

Ở tìm được về nhà lộ trước, coi như là một lần du lịch hảo.

[ a, nếu không có cái kia trụ trì thì tốt rồi ]

Làm tân thế giới không hộ khẩu, hắn thôi miên phụ cận chùa miếu một vị trụ trì, đem chùa miếu làm tạm thời tá túc chỗ, đương nhiên hắn sẽ nghĩ cách, làm trong khoảng thời gian này hương khói tràn đầy một ít, coi như ký túc thù lao.

Chỉ là vì không làm cho trụ trì hoài nghi, chọc người chú mục, hắn cần thiết giống giống nhau thiếu niên như vậy tiếp tục đi học.

Cho nên hắn hiện tại, là ở đi học trên đường.

Trong tay là Namimori trung học thư thông báo nhập học, kỳ thật Saiki ca ca năm nay mười sáu tuổi, ở nguyên lai thế giới hắn hẳn là thượng cao nhị mới đúng, bất quá một lần lữ hành, hắn hà tất làm khó chính mình, trong tương lai mục tiêu gia tăng học lên áp lực?

Sơ trung liền dư dả.

Nghĩ như vậy, một trận kêu thảm thiết từ hắn phía sau truyền đến, trong lúc hỗn loạn non mịn cẩu tiếng kêu, Saiki thiên quá thân, một dúm xơ cọ cùng hắn sát vai mà đi.

Ấm màu nâu màu mắt chiếu ra hắn bình đạm gương mặt, thiếu niên mặt ở kinh sợ trung vặn vẹo, khoảnh khắc giao thoa kích không dậy nổi Saiki nửa điểm hứng thú, hắn không hề gợn sóng nhìn thiếu niên kia bạt túc chạy như điên, một con nho nhỏ cát oa oa truy ở hắn phía sau, sủa như điên bộ dáng không hề uy hiếp lực.

Kaido 2 hào?

Nhìn đến cát oa oa, Saiki không khỏi nhớ tới chính mình cùng lớp đồng học, một cái trung nhị bệnh trọng chứng người bệnh.

Không, hắn ngay sau đó lắc lắc đầu, Kaido tuy rằng miệng cọp gan thỏ, lại chết sĩ diện, tuyệt không sẽ bị một con cát oa oa đuổi theo chạy, hơn nữa tên kia rất có động vật duyên, nghe nói bảo hộ linh đều là một con cát oa oa......

[ kia giáo phục...... ]

Hắn nhìn theo này đáng thương thiếu niên đi xa, mắt hơi hơi ngưng thần, dùng niệm động lực đem cát oa oa cản lại xuống dưới.

[ Namimori trung học học sinh sao ]

Cắm vào thẻ kẹp sách

Tác giả có lời muốn nói:

Số lượng từ thiếu không quan hệ, hy vọng có thể làm được ngày càng, khô cứng cha!

( tổng ) nam thần nam thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ