Chương 6? Đại hội thể thao! Nhiệt huyết tránh né cầu đại tái

119 15 0
                                    

Cuối cùng, bọn họ hai cái thành công báo danh mạt điểm tránh né cầu đại tái.

Thả bất luận trường hợp này vì cái gì sẽ có tránh né cầu loại này hạng mục xuất hiện, Saiki cho rằng tiếp cận kết thúc đoàn thể thi đấu làm nổi bật khả năng tính không lớn, hắn đối này tương đối vừa lòng.

Nhưng mà hắn bên người người nào đó nhưng vẫn ở toái toái niệm.

"Thật sự không báo danh cá nhân hạng mục sao?"

[ không ]

Tránh né cầu đã thực hảo, ít nhất với hắn mà nói, kinh nghiệm phong phú, PK học viện thể dục khóa thượng thường thường tiến hành loại này vườn trẻ bọn nhỏ chơi hoạt động, hắn cũng tương đối có thể nắm giữ lực độ.

"Nếu không phải ta nói......" Sawada như cũ cảm xúc hạ xuống, Saiki có chút bất đắc dĩ.

[ không cần xem thường tránh né cầu a, cùng với ở chỗ này uể oải... ]

Saiki nói, biên nhìn Namimori trung học tránh né cầu quy tắc, chờ thấy rõ thấy rõ dự thi thành viên danh sách là lúc, trong nháy mắt lại có chút đại não phóng không.

【32 tổ......】

Cư nhiên có như vậy nhiều người tham gia sao? Hắn cho rằng chỉ cần một lần liền hảo..... Không, bình thường tới giảng chỉ biết có một hồi đi.

Lưỡng lưỡng quyết đấu, người thắng thăng cấp, này ý nghĩa nếu muốn thu hoạch thắng lợi ít nhất muốn tham gia 4 tràng......

【 đến nỗi sao? Là cả nước thanh thiếu niên đại tái sao? Không phải một cái tránh né cầu sao! Ngươi tưởng tennis vẫn là bóng rổ a! 】

[ Sawada...... Chúng ta ] lui tái đi......

Saiki nhìn đột nhiên tinh thần đại chấn Sawada Tsunayoshi, nhất thời nghẹn lời.

"Saiki-kun nói chính là, ta không thể còn như vậy đi xuống! Cho tới nay, chưa từng có người cùng ta nói rồi" tóc nâu thiếu niên một đôi mắt lấp lánh tỏa sáng. Hắn nắm quyền, dùng một loại mê chi khát khao miệng lưỡi.

"Sawada, ngươi sẽ thắng...... Saiki-kun là cái thứ nhất nói như vậy!"

【 không, ta không nói như vậy quá. Lại thấy thế nào ngươi đều là sẽ thua kia một loại, trừ phi kỳ tích phát sinh hoặc là ngươi cũng là cái bề ngoài nhìn không ra tới siêu năng lực giả 】

"Không thử xem như thế nào biết đâu! Có lẽ ta cũng có thể làm được!"

【 không có việc gì đi, đột nhiên như vậy nhiệt huyết, nếu thua có thể hay không chưa gượng dậy nổi, vẫn là làm hắn hiện thực một chút? 】

Tuy rằng như vậy nghĩ, ở Sawada thăm đầu thò qua tới xem kia trương đối chiến biểu khi, Saiki vẫn là yên lặng hướng bên cạnh di di.

"Cùng senpai nhóm nói giống nhau, năm nay như cũ có như vậy nhiều tổ! Không hổ là cuối cùng áp trục"

【 hàng năm như thế... Các ngươi điên rồi 】

"Ân...... Muốn sát ra trùng vây có điểm khó! Nhưng là ta nhất định sẽ cố lên"

【 tái kiến 】 một lần còn hảo, hắn không có hứng thú chơi như vậy nhiều lần.

( tổng ) nam thần nam thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ