Chương 25 vô đề

56 11 0
                                    

Một năm B ban tập luyện cơ hồ thành vừa ra nhân gian thảm kịch.

Mọi người đều là bình thường phát dục thanh thiếu niên, theo lý mà nói, bài vừa ra chính kịch không phải cái gì nan đề, nhưng mà sự thật tựa hồ không phải như vậy một chuyện.

Trúc trắc khó hiểu ngoại quốc chuyện xưa, tinh giản sau như cũ phức tạp trường thiên kịch bản, phức tạp khó đọc thậm chí nói ra cũng không biết chính mình rốt cuộc nói gì đại đoạn lời kịch, trong lúc hỗn loạn các loại không thể tưởng tượng nguyên bộ động tác......

Bất quá, tuy rằng thảm thiết, sinh hoạt lại còn tại tiếp tục.

Ở lớp trưởng đại nhân gào rống trung, bọn họ nghênh đón quốc trung kiếp sống cái thứ nhất học viện tiệc tối.

"Sao lại thế này? Người đâu! Chúng ta lập tức liền phải lên sân khấu! Ta diễn viên chính đâu! Ta vai phụ đâu! Ta Mob đâu! ' các cô nương ' không cần thẹn thùng các ngươi đều là muốn gặp người"

"Yamamoto quân? Ngươi như thế nào còn chưa có đi thay quần áo"

"Ta diễn xuất phục không thấy" tóc đen thiếu niên lộ ra lượng bạch Kiba răng, tươi cười xán lạn.

"Cười cười cười! Có cái này công phu nhiều bối bối lời kịch! Đạo cụ tổ đang làm cái gì? Kurokawa tang ngươi mau đi hỗ trợ tìm xem"

"Không hảo! Lời tự thuật tiêu chảy tới không được!"

"Đều nói, diễn xuất trước không cần ăn bậy đồ vật!! Tính! Không quan trọng cái này ta có thể chính mình thượng"

【 a, thật loạn a, Kawasaki-san nội tâm đã khẩn trương đến choáng váng 】

Saiki tránh ở bóng ma chỗ, điên điên trong tay nhan sắc tươi đẹp diễn phục, không thế nào để bụng tưởng.

"A ban tiết mục đã kết thúc, đại gia mỗi người vào vị trí của mình! Ta điểm một chút, Đường Tam Tạng - Yamamoto Takeshi"

"U"

"Tôn Ngộ Không - Gokudera Hayato"

"Hừ"

"Trư Bát Giới - Maeda nhã kỷ"

"OK~"

.......

Điểm một lần danh, mỗi người vào vị trí của mình.

Kawasaki dẫn theo tâm hơi hơi thả lỏng chút, nàng nhìn khẩn che màn che, tính toán khả năng xuất hiện vấn đề cùng với đối ứng giải quyết phương thức, lòng bàn tay hơi hơi đổ mồ hôi.

Người chủ trì giới thiệu chương trình, tiếng nhạc khởi, nàng cầm kịch bản, đứng ở phía sau màn, chờ đợi màn che chậm rãi vạch trần kia một khắc, sí bạch ánh sáng phóng ra mà nhập, nàng hít một hơi thật sâu, môi đỏ mở ra --

【 một ngày, Tam Tạng thầy trò được rồi không thượng ba bốn mươi, đi tới Tây Lương biên giới.....】

......

Kawasaki-san nhắm lại miệng, hoàn đầu chung quanh, này nãi thanh nãi khí lời tự thuật là mẹ nó ai phát ra tới?!

Sau đó nàng khiếp sợ nhìn chính mình trước người đột nhiên xuất hiện nho nhỏ bóng người, hắn một bên đối với microphone tiếp tục niệm lời tự thuật, một bên triều nàng đệ một tấm card.

( tổng ) nam thần nam thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ