Chương 14? Nuốt hết đi! Tránh cũng không thể tránh ống phóng hỏa tiễn

98 13 0
                                    

Bên tai truyền đến ẩn ẩn kêu gọi, phảng phất cách một cái thế giới vô căn cứ, bám riết không tha, không biết mệt mỏi.

Hơi hơi mở mắt ra, lưu quang khuynh tiết, thích ứng hắc ám đôi mắt cảm giác có chút chói mắt.

Saiki phát hiện chính mình đang nằm ở trên một cái giường, ức chế khí cũng thực tốt ngốc tại trên đầu.

Hắn nghiêng xem qua, ngoài cửa sổ rặng mây đỏ gắn đầy, hoàng hôn vừa lúc, không giống như là tận thế bộ dáng.

"Ngươi không sao chứ!" Tựa hồ là vẫn luôn thủ hắn tóc nâu thiếu niên vọt lại đây.

Saiki lắc lắc đầu, một tay chống phía dưới mềm mại giường đệm muốn ngồi dậy, sau đó hắn nghe được rõ ràng ván giường đứt gãy thanh......

Hắn ngước mắt, đối thượng Sawada Tsunayoshi vô sở giác đôi mắt, yên lặng nằm trở về.

"?"

[ ta đột nhiên cảm thấy thân thể rất là không khoẻ ]

Không được, ức chế khí gỡ xuống, dẫn tới thân thể hắn có rất nhỏ mất khống chế bệnh trạng, hắn hiện tại không hảo động tác, biện pháp tốt nhất chính là lập tức thuấn di trở về. Nhưng là như vậy nếu làm như vậy, hắn siêu năng lực liền bại lộ.

"Rất khó chịu sao? Muốn đi bệnh viện nhìn xem?"

[ không quan hệ, bất quá khả năng yêu cầu nghỉ ngơi nhiều trong chốc lát...... Ngượng ngùng ] Saiki có chút Hách nhiên, tuy rằng bề ngoài nhìn không ra tới, hơn nữa......

【 không nghĩ hỏi cái gì sao 】

Nhưng là tóc nâu thiếu niên không có biểu lộ ra bất luận cái gì không thích hợp địa phương, nếu nhất định phải nói, kia chỉ có thể nói hắn lo lắng cảm xúc quá mức.

Saiki nhìn chính mình bị nắm lấy tay, còn không thể tránh ra, bởi vì một không cẩn thận liền khả năng sẽ đem hảo tâm thiếu niên chụp phi.

Nhưng này thiếu nữ mạn nữ chủ cảm giác quen thuộc là chuyện như thế nào?

Theo hắn tầm mắt, Sawada Tsunayoshi cúi đầu, đãi chạm đến hai người tương giao tay, mặt đằng một chút thiêu ửng đỏ.

"Ân...... Cái kia...... Cái này...... Saiki-kun...... Ngươi có nghĩ ăn chút cái gì"

Thiếu niên cố tả mà nói hắn, lại trước sau không có buông ra tay, Saiki nhíu mày, chỉ đương hắn quá mức khẩn trương, liền không cần phải nhiều lời nữa, coi như này tay không hề thuộc về chính mình.

Hắn thử chậm rãi thả lỏng, để mau chóng khôi phục thái độ bình thường, sau đó liền nghe thấy một lưu xuyến tiếng lòng. Là Yamamoto cùng Gokudera bọn họ, không trong chốc lát, mọi người nối đuôi nhau mà nhập.

"Saiki tỉnh a, thật tốt quá"

"Cư nhiên ngất đi rồi, thân thể của ngươi cũng quá kém đi"

Tuy rằng đã sớm biết, nhưng hắn thần kinh vẫn là không thể tránh khỏi banh khởi. Phảng phất có thể nghe thấy Sawada gia giường tại thân hạ kẽo kẹt kêu thảm thiết, Saiki dùng tay che lại mắt, nỗ lực sử chính mình bạo động tế bào bình tĩnh trở lại.

( tổng ) nam thần nam thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ