Chương 17? Bại lộ! Siêu năng lực giả bí mật

101 12 0
                                    

"Muốn đụng phải!!!"

Liền tại thân thể sắp cùng mặt đất linh khoảng cách tiếp xúc khoảnh khắc, bên tai nhanh chóng gào thét không khí đột nhiên đình trệ lưu động, Sawada Tsunayoshi cái trán thiêu đốt hỏa viêm run lên, giống như là ở trong nháy mắt, hắn cùng Saiki điều vóc.

Ánh nắng chiều dày đặc không trung ánh vào đáy mắt, ngắn ngủi tầm mắt đan xen sau, hắn ở cặp kia thâm sắc trong mắt nhìn đến chính mình hung hãn mà kinh ngạc mặt.

"Xuẩn tễ......"

Không biết sao, chỗ trống đại não hiện lên cái này ý niệm, mang theo nhàn nhạt co quắp, nguyên bản thiêu đốt đến chính vượng tử khí chi viêm dần dần tắt, Tsunayoshi há miệng thở dốc, lại không biết chính mình nên nói cái gì.

Phấn phát thiếu niên ôm hắn, nhạt nhẽo khuôn mặt bình tĩnh không gợn sóng, phảng phất bọn họ đang ở làm một kiện thập phần bình thường sự, mà phi đột ngột ngừng ở giữa không trung.

Mà ở lúc này, phòng trong truyền ra sột sột soạt soạt động tĩnh, tưởng là Gokudera quân bọn họ xuống dưới, hai chân tiếp xúc mặt đất đồng thời, lầu một phòng khách cửa sổ sát đất bị đột nhiên kéo ra.

Hắn đối khẩn trương hề hề dò hỏi bọn họ có hay không sự Gokudera quân lắc lắc đầu, ý bảo chính mình không ngại.

"Đây là Saiki-kun lần đầu tiên chủ động biểu lộ ra không tầm thường một mặt, này ý nghĩa ta bị tiếp nhận rồi sao......"

Sawada Tsunayoshi nhìn thoáng qua phảng phất sự tình gì đều không có phát sinh giống nhau Saiki, đem chính mình tưởng lời nói nuốt trở vào.

"Vẫn là chờ không ai thời điểm hỏi lại đi...... Không phải không tin Gokudera quân bọn họ...... Chính là trong TV không đều là như vậy diễn sao? Nhân tin tức để lộ bị khoa học quái nhân bắt đi...... Mặc kệ Saiki-kun là ngoại tinh nhân vẫn là khác cái gì sinh vật...... Giải phẫu nghiên cứu gì đó ngẫm lại liền rất đáng sợ a"

Não động mở rộng ra Sawada-kun áp lực nội tâm mạc danh kích động, làm bộ chính mình thực bình tĩnh.

Saiki giống như không thèm để ý, hắn ngồi xổm xuống sờ sờ Lambo vựng thành nhang muỗi trạng đầu to, kỳ thật vẫn luôn ở lưu ý bên cạnh người người mỗi tiếng nói cử động.

【 nếu hắn nói ra, kia chỉ có thể áp dụng tiêu trừ ký ức biện pháp...... Rốt cuộc hắn là Mafia thủ lĩnh người thừa kế...... Nếu hắn bí mật bị người có tâm lợi dụng...... Sẽ có theo nhau mà đến phiền toái...... Muốn nói nhất tưởng bảo mật đối tượng, bài đệ nhất vị chính là Tsunayoshi 】

【 chỉ có thể nói tình huống khẩn cấp, bại lộ cũng không có biện pháp 】

Hắn thậm chí làm tốt chuẩn bị công tác, nhưng là trước sau không có chờ đến cơ hội ra tay.

【 là thần kinh quá thô không phát hiện? 】

【 kỳ thật cũng liền ở không trung dừng lại hai ba giây mà thôi...... Tsunayoshi như vậy trì độn...... Có lẽ thật sự không phát giác...... Hơn nữa lúc ấy hắn lại là tại đầu não thượng hoả trạng thái hạ 】

【 tính, trước mắt có càng chuyện quan trọng 】

Saiki rũ mắt, nhìn thoáng qua hoãn quá mức tới tiểu Lambo, lộ ra một cái tự cho là hiền lành mỉm cười.

Lambo mới từ ' tàu lượn siêu tốc di chứng ' ra tới, nghênh diện chính là một trương ngoài cười nhưng trong không cười mặt, hắn đằng một chút lấy ra tay lựu đạn.

"Ngươi tưởng...... Làm...... Làm cái gì...... Lambo đại nhân...... Mới...... Mới không sợ ngươi đâu...... Hừ"

【 ngươi dọa đều mau đái trong quần được chứ 】

[ ngươi mười năm ống phóng hỏa tiễn rất thú vị...... Có thể mượn ta nhìn xem sao ]

Lambo sửng sốt, do dự một chút.

"BOSS đại nhân nói không thể tùy tiện đem nó cho người khác xem"

【 quả nhiên như thế sao...... Kia chỉ có thể áp dụng đặc thù thủ đoạn 】

"Bất quá Kusuo tương là Lambo đại nhân tiểu đệ...... Đại Kusuo muốn mượn nói, cũng không phải không thể......"

【 Kusuo tương là cái quỷ gì 】

"Cái kia...... Mười năm trước Saiki-kun cùng Lambo đánh cái đánh cuộc, nếu Lambo thắng, Saiki-kun liền phải đem kẹo nhường ra đi, Lambo thua......"

Saiki nhìn thoáng qua hảo tâm làm giải thích Sawada Tsunayoshi, phát hiện hắn vẻ mặt muốn nói lại thôi.

"Kusuo tương dám đi theo bản đại nhân cùng nhau nhảy cửa sổ! Lambo đại nhân liền cố mà làm thu ngươi làm tiểu đệ"

Saiki xoa xoa Lambo nổ mạnh đầu.

[ gọi ca ca ]

Được đến một cái phồng lên bánh bao mặt Saiki cũng không để ý, hắn buông ra tay, dùng đầu ngón tay so một cái "1", trực tiếp tung ra chính mình lợi thế.

[ mượn ta nhìn xem, ta cho ngươi một túi kẹo sữa làm trao đổi ]

Lambo ánh mắt sáng lên.

"Mười túi"

[ có thể ]

Nhất thời trong mắt giống trang 100 ngói bóng đèn dường như Lambo bắt đầu được một tấc lại muốn tiến một thước.

"Còn muốn mười người phân bạch tuộc thiêu"

[ thành giao ]

"Lại thêm......"

"Không được!!!"

Sawada Tsunayoshi dở khóc dở cười nhìn hai trương bẹp miệng đồng thời nhìn chính mình mặt, Lambo còn chưa tính, Saiki-kun như thế nào cũng như vậy?

"Ăn như vậy nhiều sẽ ăn hư thân thể!"

【 liền tính là tiểu hài tử cũng có đồng giá trao đổi quyền lợi 】

Saiki nghĩ như vậy, nhưng là nhìn đối với Lambo cần cù giáo dục Tsunayoshi, yên lặng ở trong lòng bổ sung.

【 nhưng gia trưởng luôn là có ức chế quyền lợi quyền lực 】

【 đương nhiên, này không ngại ngại buôn lậu giao dịch tiến hành 】

Saiki nhìn Lambo, lẫn nhau gian trao đổi cái trong lòng hiểu rõ mà không nói ra ánh mắt.

Cắm vào thẻ kẹp sách

Tác giả có lời muốn nói:

Có điểm ngắn nhỏ...... Thỉnh thứ lỗi, hôm nay trong vòng sẽ nỗ lực hoàn thành canh hai

Cảm tạ ' Chén Thánh quân ', ' vì bạc ' ( sửa tên sao ), '25424628' tưới dinh dưỡng dịch ~~

( tổng ) nam thần nam thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ