Chương 28? Đại hỗn loạn

58 10 0
                                    

【 đã nhìn ra 】

Saiki theo bản năng đem Sawada Tsunayoshi nhét vào phía sau, cách một cái Hibari Kyoya, tiểu nữ hài sóng điện não cuồn cuộn không ngừng truyền lại lại đây.

"Không xong"

"Sư phó nói muốn điệu thấp"

"Chính là người nam nhân này quá giảo hoạt"

"Tuyệt đối muốn đem hắn trảo trở về"

【 tiểu muội muội ngươi nói không tật xấu, chỉ là ngươi trong đầu muốn bắt nhân vật hình tượng cùng hiện thực bị ngươi theo dõi chân nhân có phải hay không kém có điểm đại? Ân? 】

"Sủi cảo quyền"

Đó là một đoàn mang nhan sắc khí thể, cao độ dày tỏi vị có thể đã lừa gạt nhân loại cái mũi trực tiếp tê mỏi bọn họ đại não, nhưng đó là đối người thường mà nói.

Siêu năng lực giả tiếp thu năng lực có thể cho loại này khí thể có được tự do phát huy đường sống.

Saiki đại não trống rỗng, hắn đứng ở cái này đại sân khấu thượng, gần như hít thở không thông.

【 hảo...... Hảo xú......】

【 tuy rằng như vậy đối cái này tiểu nữ hài thực thất lễ, ta tưởng tạm thời đến phế bỏ ta cái mũi 】

"Saiki-kun!!"

Sawada Tsunayoshi trơ mắt nhìn Saiki giơ lên bàn tay ở chính mình cái mũi thượng lau một chút, phảng phất nghe thấy hắn kêu gọi, hắn nghiêng đi mặt, lộ ra một cái hư ảo mỉm cười.

【 a, cái gì cũng nghe không thấy thế giới thật tốt đẹp 】

"Saiki-kun giống như nơi nào hư rồi bộ dáng......"

"Ngoài ý muốn có yếu ớt mỹ...... Cảm......"

Ngay sau đó, yếu ớt Saiki thật sự đông ngã xuống.

"!!!"

【 đây là yêu tinh tuyệt chiêu sủi cảo quyền, có thể tê mỏi địch nhân đại não, hơn nữa khống chế đối phương thân thể, tuy rằng không biết ra chuyện gì, chúng ta thừa tướng hiển nhiên liền ý thức đều mất đi 】

"Còn muốn tiếp theo diễn a!?"

Sawada Tsunayoshi chân tay luống cuống ôm Saiki ' thi thể ', nho nhỏ trẻ con khoác màu trắng vải bạt từ hậu đài chậm rãi xuất hiện, cùng với đúng là âm hồn bất tán lời tự thuật.

Nhìn đến hắn trong nháy mắt, Hibari đôi mắt hiện lên hiếu chiến quang, nhưng chạm đến trên mặt đất nằm thi người lại buộc chặt trong tay thiền trượng.

"Reborn ta liền biết là ngươi làm đến quỷ! Mau giúp ta nhìn xem Saiki làm sao vậy?"

"Ngươi nhận sai người, ta là lời tự thuật yêu tinh, thực hiển nhiên, hắn ngất xỉu"

"Sao có thể liền như vậy ngất xỉu a! Saiki-kun chính là......".

"Xuẩn Tsuna ngươi quả nhiên biết cái gì"

"Đó là Saiki-kun bí mật, ta đáp ứng hắn sẽ không nói đi ra ngoài" Sawada Tsunayoshi nhấp nhấp miệng thấp giọng nói, sắc màu ấm đồng tử tối sầm vài phần.

( tổng ) nam thần nam thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ