Chương 29 không dung quấy rầy đồ ngọt thời gian

62 9 0
                                    

Đầu xuân thời tiết, tọa ủng 3000 coffee jelly Saiki cắn cái muỗng, ở hoa đoàn cẩm thốc trung suy tư yếu điểm vị nào mỹ nhân mới hảo.

Lúc này, một trận kỳ quái thanh âm từ hắn phía sau truyền đến.

"Ta không biết thế nhưng sẽ có như vậy thích ăn đồ ngọt nam hài tử"

Người tới có một phen dễ nghe tiếng nói, cố tình đè thấp điệu mang theo mê hoặc ý vị, không có ngoài ý muốn sợ là có thể dụ hoặc đến không ít hoài xuân thiếu nữ, nhưng là hắn đối mặt chính là tính lãnh đạm Saiki.

Liền người mang ghế xoay người, Saiki muốn nhìn xem cái này liền lời nói đều không hảo hảo nói thiện nhập giả là ai.

Vài sợi thâm tử sắc toái phát tán lạc, nửa lớn lên sợi tóc thu nạp ở bên nhau biên thành bím tóc, ưu nhã mà bắt mắt ném ở sau người, còn lại toàn cao cao thúc khởi, lên đỉnh đầu nổ tung một đóa tiểu hoa, thoạt nhìn tựa như một cái hành tẩu dứa.

【 nhớ trước đây ta vì che dấu này một đầu mất tự nhiên hồng nhạt tóc làm toàn thế giới đều phiêu mãn màu sắc rực rỡ tóc phí bao lớn kính, những người trẻ tuổi này lại sợ chính mình không đủ dẫn vào chú ý 】

Saiki lãnh đạm nhìn cái này thình lình xảy ra thiếu niên phảng phất bước chậm ở nhà mình hậu viện giống nhau, thập phần tự tại khơi mào hắn nhìn trúng Anko vị pudding há mồm -- cắn hạ.

Cả băng đạn một tiếng.

Rokudo Mukuro lạc nát nha, hắn che lại cằm, cúi đầu, cổ quái nở nụ cười.

【 nguyên lai kia ma tính thanh âm là hắn tiếng cười 】

"Thật nhỏ mọn a ~ không cho ăn liền không cho ăn sao, ngươi nhưng chính khách khí"

Hắn ra vẻ thân thiết cười, nhưng mà miệng đầy máu tươi chỉ có thể làm hắn nhìn càng dữ tợn.

"Ta còn là lần đầu tiên nhìn thấy tinh thần lực như vậy cường cảnh trong mơ, nhất thời tò mò, liền tưởng tiến vào nhìn xem ~KUFUFU"

"Là vị phi thường có cá tính ' mỹ nhân ' đâu ~"

Giơ lên âm cuối ở bên miệng lượn lờ, Saiki nghe ra hắn trêu chọc, hắn không phủ nhận chính mình yêu thích đồ ngọt, lại rất để ý bị người gọi là mỹ nhân.

Bị quấy rầy không vui tràn ngập hắn nội tâm, có lẽ còn có vài phần bí mật bị người nhìn đến xấu hổ, tóm lại, hắn hiện tại thập phần hỏa đại,.

Mà cái này chọc hắn hỏa đại gia hỏa còn ở hắn địa bàn thượng đông dẫm một chút, tây sờ một chút, có thể nói tinh thần ô nhiễm cực kỳ trí.

【 bóng đè sao, có lẽ là bởi vì gần nhất áp lực đại cho nên mới sẽ làm như vậy mạc danh mộng 】

Bị ngộ nhận vì là bóng đè trung một vòng Rokudo Mukuro như cũ thực nhảy nhót, hắn trong chốc lát chọc chọc cái này thạch trái cây, trong chốc lát thọc thọc cái kia pudding, bị hắn chạm qua đồ ngọt không có ngoài ý muốn toàn bộ thạch hóa, như là ở chọc khí cầu giống nhau, hắn chơi thực vui vẻ.

[ đi ra ngoài ]

Tối hậu thư đã hạ, Saiki nhẫn nại tính tình chờ đợi bóng đè chính mình thức thời lăn ra.

( tổng ) nam thần nam thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ