Chương 2? Học sinh chuyển trường! Không đáng tin lời đồn đãi

179 20 0
                                    

[ Namimori trung học giáo phục đẹp rất nhiều ]

Thay tân giáo phục Saiki đối chính mình tân hình tượng còn tính vừa lòng, dẫn hắn đi tân giáo thất sensei đã ở một bên chờ, không đợi hắn xoay người, chợt một trận sát khí đánh úp lại.

Quá nhanh!

Không còn kịp rồi, cơ hồ là tiếp theo nháy mắt, hắn giơ tay, chặn lại một cái gậy tonfa.

Ân... Thiết chất gậy tonfa...

Hắn nghe nói mỗi một cái trường học đều có một bộ độc đáo nghênh đón tân sinh phương thức.

Nhưng mà...

[ Namimori trung học có ám sát tân sinh truyền thống sao ]

"Nga nha"

Gây chuyện hung thủ nheo lại mắt, nghiêm túc đánh giá tay không chặn lại chính mình một quải tân sinh, cảm giác thân thể nội bộ tâm huyết ước số đều bắt đầu ngo ngoe rục rịch.

"Ăn thịt động vật a, có ý tứ"

Có thể nghe được nhân loại tiếng lòng siêu năng lực giả tỏ vẻ không thể lý giải thiếu niên này dùng từ thói quen, ăn thịt động vật? Không, hắn tương đối thích ăn đồ ngọt, coffee jelly tốt nhất!

"Namimori trung học không cho phép đeo vật trang sức trên tóc, đặc biệt là nam sinh"

Tóc đen thiếu niên thu hồi hắn gậy tonfa, dùng mát lạnh thanh tuyến thong thả ung dung nói.

Saiki sờ sờ chính mình trên đầu mang hai cái cầu hình phát kẹp, nhấp nhấp miệng.

"Ai......"

Một bên hiệu trưởng phát ra kỳ quái thanh âm, phảng phất mới phát hiện hắn trên đầu vật trang sức trên tóc.

Sách, đây mới là bình thường phản ứng, người bình thường hẳn là sẽ không đối cái này sinh ra dị nghị mới đúng, là bởi vì ở vào dị thế giới, hiệu lực yếu bớt sao?

"Vân... Hibari đồng học, Saiki đồng học mới đến đến Namimori trung học, nhất định sẽ có rất nhiều thói quen đãi thích ứng, ngươi muốn... Hơi chút... Ân, Saiki-kun, mau đem phát kẹp bắt lấy đến đây đi!"

Hiệu trưởng thanh âm ở tóc đen thiếu niên nhìn chăm chú trung càng ngày càng nhỏ, mặt sau dứt khoát dời đi đề tài.

Đây là sensei đối học sinh thái độ sao? Đây là lương dân đối thượng □□ đi! Vị này Hibari đồng học là thần thánh phương nào? Phát giác chính mình lần thứ hai trở thành đề tài trung tâm, Saiki không hề làm bộ hạ tuyến.

[ không, cái này không thể bắt lấy tới ]

Cái này phát kẹp là hắn cái kia ác thú vị huynh trưởng vì hắn chế tác siêu năng lực ức chế khí, nếu gỡ xuống tới, siêu năng lực mất khống chế hắn không biết sẽ làm ra cái gì đáng sợ sự, cho nên tuyệt đối không thể bắt lấy tới.

Hồng nhạt tóc cùng màu đen tóc thiếu niên lẫn nhau coi, người ở bên ngoài xem ra, này hai người phảng phất đang ở tiến hành kịch liệt giằng co, mạc danh gọi người niết một tay mồ hôi lạnh.

Kết quả thế nhưng là Hibari trước dời đi tầm mắt, hắn tựa hồ là từ bỏ.

"Nếu là một con ác điểu, nhiều một ít ưu đãi cũng là có thể"

Đây là Hibari đồng học hiện tại tâm lí hoạt động, hắn lại thành ác điểu? Thật là kỳ quái so sánh.

Saiki âm thầm có chút đáng tiếc, hắn vừa mới ở ấp ủ thuật thôi miên, nếu Hibari lại cùng hắn nhiều đối diện một giây, như vậy hắn đem không bao giờ sẽ đối cái này vật trang sức trên tóc phát biểu bất luận cái gì đáng nghi.

"Một năm B ban sao? Như vậy ta dẫn hắn đi tân lớp"

Hibari đối với một đầu mồ hôi lạnh hiệu trưởng ý bảo một chút, xoay người rời đi, giáo phục bản áo choàng tiêu sái cực kỳ.

Thấy bọn họ không người có nghi ý, hoặc là nói, không dám có dị nghị, Saiki chỉ phải bỏ xuống si ngốc trạng nguyên dẫn đường sensei đi theo Hibari đi rồi.

Thật xa về sau, hắn mới nghe thấy phía sau truyền đến ồn ào kích động nghị luận.

"Là ảo giác đi! Cư nhiên liền như vậy tính?? Kia thiếu niên còn sống?!!"

"Hơn nữa, Hibari đồng học còn tự mình dẫn hắn đi tân lớp!!"

"Kia thiếu niên đến tột cùng là thần thánh phương nào!"

[ các ngươi quá khoa trương ] Saiki có chút đau đầu, hắn nhìn phía trước thanh thản đĩnh bạt bóng dáng.

[ ngươi là quái thú sao ]

Một đường trầm mặc đi tới tân lớp cửa, là chân chính trầm mặc, nói như vậy, người liền tính mặt ngoài không có lời nói, trong lòng tư duy hoạt động cũng sẽ không gián đoạn, cho nên Saiki chưa từng có cảm nhận được như vậy an tĩnh bầu không khí.

Hibari đồng học không chỉ có lời nói thiếu, tiếng tim đập cũng ít đáng thương, là cái nội tâm thuần túy người, hắn đối này hảo cảm đều không khỏi thoáng tăng lên, nhưng nhớ tới chính mình bởi vì hắn mạc danh đề cao bị chú ý độ, này phân hảo cảm lại lần thứ hai về linh.

[ a liệt, vẫn là cách hắn xa một chút tương đối hảo ]

"Một năm B ban tới rồi"

[ cảm ơn senpai ] hắn cúc một cung, liền muốn vào đi.

"Hibari Kyoya"

Saiki nghiêng đầu, phát giác thiếu niên ỷ ở trên tường, ôm cánh tay mà xem, màu đỏ phù hiệu trên tay áo mặt trên đại đại tác phong và kỷ luật hai chữ rêu rao bắt mắt, hắn hơi hơi kiều miệng, phảng phất vừa mới tự giới thiệu là một loại ảo giác, có vẻ đã tiêu sái lại kiêu ngạo.

Tự tin tới cực điểm nhân loại.

[ Saiki Kusuo ]

Hắn gật gật đầu, lãnh đạm hồi lấy tên, liền gõ khai một năm B ban môn.

A liệt, bị hắn ảnh hưởng, thoáng có điểm quá kích, hắn hẳn là càng khiêm cung một ít mới đúng.

[ thật là đáng sợ nam nhân ]

Hy vọng không cần lại đụng vào mặt

Cắm vào thẻ kẹp sách

Tác giả có lời muốn nói:

Gia! Nhiều một cái cất chứa ~~~~

( tổng ) nam thần nam thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ