Một cái bàn, đem một đợt người chia làm ba phái.
Lấy Reborn cùng bò cạp độc tử Bianchi cầm đầu dạy học phái.
Lấy Sawada Tsunayoshi, Yamamoto Takeshi tổ hợp học tập phái.
Gokudera Hayato tự thành nhất phái, thấy Bianchi về sau sức chiến đấu đánh mất vô pháp nhúc nhích đang ở trong một góc nằm thi.
Không khí thực quỷ dị.
Cực độ quỷ dị.
Không khí phảng phất đều ngưng kết thành một đoàn, áp lực làm người vô pháp hô hấp.
Saiki trừng mắt trên bàn kia ly bay độc trùng thi thể trà, nỗ lực đề cao chính mình đối sâu miễn dịch lực, này chiếm cứ hắn hai phần ba lực chú ý.
"Đáp án là......A?"
【 sai rồi, là C】
"Đáp sai rồi."
Một tiếng đinh tai nhức óc tiếng nổ mạnh cùng với Sawada Tsunayoshi kêu thảm thiết quanh quẩn trong đó.
"Nguy hiểm thật ~ ta cùng Saiki đều đáp đúng!"
Yamamoto gãi gãi đầu, thập phần may mắn đối với một bên may mắn thoát nạn chiến hữu cười nói.
【 trọng điểm căn bản không phải cái này được chứ 】
Saiki đầu cũng chưa nâng, hắn như cũ nhìn chằm chằm kia ly trà, bởi vì nổ mạnh dư ba, trôi nổi trùng thi tùy sóng dập dềnh, ghê tởm độ dâng lên 30%.
"Trên đời này nào có đáp sai vấn đề liền làm nổ mạnh gia sư a!"
Nghe duy nhất gặp nạn giả than khóc, Saiki khó được có chút đồng tình.
Có, đáp án chính là gia đình của ngươi sensei --Reborn
Mắt to trẻ con tựa như mới vừa mãn ba tháng chó con, dùng nhân loại ánh mắt tới nói, thập phần đáng yêu.
Nhưng là hắn nội tâm lại thập phần quỷ súc.
"Xuẩn Tsuna ta đã tạc đến không nghĩ lại tạc, Yamamoto Takeshi cùng Saiki Kusuo có chút ngoài dự đoán...... Là đơn thuần vận khí vẫn là thực lực? Từng bước đề cao khó khăn đi......"
【 tha ta đi, những cái đó đề mục không làm khó được ta, bình thường chỉ cần làm bộ sẽ không là được, hiện tại...... Hắn không nghĩ bị làm cho mặt xám mày tro...... Vậy lôi kéo Yamamoto tiếp tục thắng đi xuống đi 】
Rốt cuộc hắn đã bỏ lỡ tốt nhất rời đi thời cơ.
Sớm hẳn là ở vào cửa kia một khắc liền quyết đoán rời đi!
"ciso! Yamamoto Takeshi, Saiki Kusuo, ta là xuẩn Tsuna gia sư, lấy bồi dưỡng hắn trở thành đủ tư cách thủ lĩnh vì mục tiêu, các ngươi muốn hay không gia nhập Vongola gia tộc"
Này trò khôi hài giống nhau mời, tựa như hắn vẻ mặt nghiêm túc cùng người khác nói chính mình là siêu năng lực giả giống nhau không thể tin, tuy rằng hai người đều là sự thật, cũng khó trách Yamamoto đến bây giờ còn cho rằng đây là Mafia trò chơi.
【 ngươi thật sự không cảm thấy này đó tạc đạn a, bạo phá a, đã đổi mới một cái trò chơi có thể có đột phá sao 】 Saiki nhìn vẻ mặt thiên nhiên, nội tâm ' đáp đúng, lucky~' không ngừng spam Yamamoto.
BẠN ĐANG ĐỌC
( tổng ) nam thần nam thần
أدب الهواةTác giả:Đạm sương chiều Văn án: Sawada: Coffee jelly cùng ta cái nào càng quan trọng Saiki: Ta thấy ngươi, giống như gặp được quang Sawada: Tuy rằng rất nhiều người nói như vậy quá, tạm được lạp Saiki: Không, ngươi hiểu lầm, liền mặt chữ thượng ý tứ...