Chương 20? Thật mất mặt! Muốn mạng người bộ xương khô bệnh

68 11 0
                                    

Thiên hơi hơi lượng, Saiki mở cửa, thấy được ỷ ở trước đại môn Sawada Tsunayoshi.

"Saiki-kun! Buổi sáng tốt lành a"

[ buổi sáng tốt lành ]

Khép lại môn, rắn chắc đại môn ngăn cách lượn lờ cửa chùa tiếng chuông, hắn bắt đầu đi hướng vị kia tươi cười xán lạn thiếu niên.

【 không khỏi tới quá sớm đi...... Nguyên bản chuẩn bị cuối cùng một giây trực tiếp thuấn di đến trường học -- ngươi như vậy ta cũng vô pháp yên tâm thoải mái đãi ở bên trong 】

Saiki chửi thầm hạ, hắn thật sự không thể lý giải trước bàn mạch não.

[ hai chúng ta gia cách xa nhau rất xa, không cần mỗi ngày như vậy cố ý vòng xa như vậy ]

Hơn nữa một ngày so với một ngày tới sớm.

"Ta không có việc gì! Bởi vì ta tưởng cùng Saiki-kun cùng nhau đi học a! Lại...... Lại xa đều không có quan hệ!" Tóc nâu thiếu niên nguyên khí tràn đầy nói xong, sau đó hắn tựa như bị sương đánh cà tím giống nhau lấy có thể thấy được tốc độ héo xuống dưới.

"Saiki-kun cảm thấy bối rối sao......"

[ không, kỳ thật ngẫu nhiên như vậy, cũng không tồi. Nhưng là ]

Saiki mắt nhìn thẳng, nhàn nhạt nói.

[ chúng ta có thể ước hảo ở nào đó giao lộ chờ, như vậy liền có thể tránh cho không cần thiết lãng phí tinh lực ]

Không cần xem cũng có thể nhìn đến người nào đó cổ khởi bánh bao mặt.

Saiki thở dài, biết rõ Sawada nhìn như mềm mại tính cách nội kiên trì một mặt.

Hơi nghiêng đi mặt, dùng đầu ngón tay điểm điểm hắn thanh hắc hốc mắt.

[ bằng không, lại như vậy đi xuống, người khác liền sẽ hoài nghi chúng ta chùa chiền có phải hay không có hút nhân tinh khí dã hồ li ]

Cảm giác trên mặt kia phân ấm áp xúc cảm, Sawada Tsunayoshi mặt đằng một chút thiêu lên.

"Ta...... Ta...... Đã biết...... Chúng ta đi nhanh đi"

Lắp bắp nói xong, Sawada Tsunayoshi dẫn đầu hướng phía trước đi rồi vài bước, nhìn không thấy Saiki làm hắn sung huyết đại não bình tĩnh rất nhiều.

"Dã hồ li...... Có Saiki-kun như vậy hồ ly sao...... Cũng không phải không thể lý giải những cái đó li miêu đại nhân mê hoặc gia hỏa...... A! Ta suy nghĩ cái gì a!! Nói đến cái này...... Gần nhất xác thật cảm thấy có chút cả người vô lực...... Chẳng lẽ thật sự......? Không...... Là bị cảm đi"

Saiki có chút hoang mang nhìn phía trước thiếu niên đột nhiên gãi đầu phát, một bộ phiền não bộ dáng.

【 vui đùa khai quá mức sao 】

Hắn đang chuẩn bị tiến lên nhìn xem, lại bỗng nhiên nghe được một chuỗi kỳ quái thanh âm không biết từ chỗ nào sâu kín truyền đến.

"Thật là mất mặt a, khảo thí chưa từng khảo quá một trăm phân"

[ ảo giác đi ] nhìn vô sở giác Sawada Tsunayoshi, Saiki nhíu mày, đem nó coi như chính mình nhất thời thần kinh suy sụp, tiện đà làm lơ.

( tổng ) nam thần nam thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ