Saiki giống nhau không nằm mơ, không chỗ nào cầu, tự nhiên không có mộng, cho nên khó được một lần nằm mơ thời điểm, nhìn thấy cái này ở hắn trong mộng BBQ trái thơm, hắn cảm thấy mãnh liệt không khoẻ.
【 chẳng lẽ nói ta thập phần tưởng niệm người này sao 】
Tạm dừng một hồi, hắn thực mau trấn định xuống dưới, tưởng làm bộ không thấy được cái kia thấy hắn xuất hiện mà mãnh chụp lồng sắt người.
"Uy! Không cần làm bộ nhìn không thấy, ngươi không phải người thường đúng không!"
Loại này cùng loại với phi nhân loại chi gian chào hỏi ' tiếng lóng ', làm Saiki vô pháp tiếp tục bảo trì làm như không thấy trạng thái.
Nếu không phải hắn mộng, như vậy đối phương thân phận liền đáng giá thương thảo.
Hắn nhìn đối phương, đem này toàn bộ ánh vào đáy mắt.
Tại đây phiến tinh thần chi thổ thượng, hắn nghe không được bất luận cái gì tiếng lòng, chỉ có thể ở kia chỉ chậm rãi chuyển động màu đỏ tròng mắt nhìn thấy tràn đầy ác ý.
[ ngươi là ai ]
"kufufufu... Rokudo Mukuro"
Không lắm cát lợi tên, Saiki cau mày, bên tai tiếng cười không dứt, hắn nhìn chăm chú vào kia đối dị sắc đồng mắt, một xanh một đỏ giao hòa chiếu sáng lẫn nhau, khác nhau với màu đỏ kia chỉ, hắn một khác con mắt, xanh thẳm sắc tròng mắt phi thường xinh đẹp, như là thiên cuối sạch sẽ nhất lam.
Một cái phi thường mâu thuẫn người, tuyệt phi người lương thiện, lại cũng không hoàn toàn mất đi nhân tính.
【 tự cho là đúng độc hành hiệp 】
Saiki rũ mắt, vì đối phương đánh thượng nhãn.
[ lục đạo...... Luân hồi giả? ]
"Nga nha ~ xem ra ngươi biết không thiếu sao, như vậy ta liền càng cao hứng ~"
[ vì cái gì muốn tìm ta ]
Bất đồng với Saiki lãnh đạm, Rokudo Mukuro nhìn phi thường hoạt bát hay nói.
"Ngay từ đầu chỉ là tò mò ngươi kia khác hẳn với thường nhân tinh thần lực...... Phải biết rằng, ta chưa bao giờ gặp qua như thế mộng sóng, ta đi qua không ít cảnh trong mơ, có đại thiện nhân, cũng có đại ác nhân, có thành niên người, cũng có hài đồng, tổng thể tới nói, tuổi càng nhỏ, tinh thần lực càng thuần túy, thành nhân mộng tắc càng có trình tự cảm...... Nhưng mà lại xuất sắc người......"
Rokudo Mukuro cúi đầu cười nhạo một tiếng, khinh thường mà trào phúng.
"Cũng bất quá phàm nhân thôi"
Saiki kiên nhẫn nhìn hắn.
【 ngươi cũng là phàm nhân, không cần tùy tiện kỳ thị đồng loại 】
Sau đó liền cùng Rokudo Mukuro cuồng nhiệt tầm mắt đối thượng, hắn hoảng sợ.
"Có thể đem cảnh trong mơ biến ảo như hiện thực giống nhau, trừ bỏ ảo thuật sư, ngươi là ta duy nhất gặp qua......"
[ nói cách khác, vừa lúc gặp phải? ] Saiki nghe xong lớn như vậy một đoạn lải nhải, bình tĩnh từ giữa đưa ra yếu điểm, trong lòng thầm nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( tổng ) nam thần nam thần
FanfictionTác giả:Đạm sương chiều Văn án: Sawada: Coffee jelly cùng ta cái nào càng quan trọng Saiki: Ta thấy ngươi, giống như gặp được quang Sawada: Tuy rằng rất nhiều người nói như vậy quá, tạm được lạp Saiki: Không, ngươi hiểu lầm, liền mặt chữ thượng ý tứ...