Bất luận nội tâm đã chịu bao lớn đánh sâu vào, động tác nhanh chóng siêu năng lực giả vẫn là thực mau liền chạy tới hiện trường.
【 ta thích Kusuo...】
Đúng là âm hồn bất tán thông báo bên tai quanh quẩn.
Không thể nào trốn tránh hắn dừng một chút, bước chân không khỏi chậm lại.
【 đây là hắn thí luyện 】
Thình lình xảy ra nhắc nhở đúng là không khí
Tìm được trốn tránh cơ hội hắn biết nghe lời phải lựa chọn kỹ năng 【 ẩn thân 】
Sawada Tsunayoshi rốt cuộc gặp được chân chính Rokudo Mukuro, vừa mới bị trêu chọc tai tiếng đối tượng thoáng chốc biến thành hung tàn BOSS, hắn nội tâm chi phức tạp tạm thời không đề cập tới, Rokudo Mukuro rất lợi hại, vượt quá người cực hạn lợi hại, vì nhận thức đến điểm này, bọn họ trả giá thảm trọng đại giới, bên người đồng bạn một đám ngã xuống, chỉ có hắn, chỉ còn lại có hắn.
Rất đau, nội tạng đều ở run rẩy thống khổ.
Rokudo Mukuro sát ý giống như thực chất, đâm vào hắn khắp cả người thân hàn.
Không có nào một khắc như thế rõ ràng nhận thức đến, hắn sẽ chết.
Reborn đang nói cái gì, hắn nghe không rõ ràng lắm.
Từ trái tim gian truyền đến kịch liệt nhảy lên phảng phất sinh ra ảo giác, hắn lão cảm thấy Kusuo liền ở phụ cận.
Nhớ tới Kusuo, hắn hơi hơi giơ lên độ cung, nhưng thật ra vẫn luôn nhớ rõ Reborn nói qua nói.
Mềm yếu người, cuối cùng là sẽ bị vứt bỏ...
Đúng vậy, liền tính đối phương bổn vô ý này, càng lúc càng xa là chú định sự.
Tựa như lúc ấy, hắn vươn đôi tay kia, bị chôn ở trong đống tuyết hắn cặp kia bị làm lơ tay.
Hắn đã sớm biết cái kia từ trên trời giáng xuống thiếu niên không tầm thường? Một cái phế sài mưu toan tiếp cận ' thần ' đó là cỡ nào buồn cười
Làm bộ không thèm để ý, làm bộ không biết, bất quá là tưởng lòng mang bí mật này, đứng xa xa nhìn thôi.
Dù vậy, hắn trong lòng cũng tràn ngập người bình thường vô pháp lý giải ngọt ý.
"Ta là không giống nhau, chỉ có ta biết ngươi bản chất"
Mang theo loại này hèn mọn tâm tình, hắn hành sự càng thêm cẩn thận, bởi vì Kusuo quá nhạy bén, đối người tầm mắt đặc biệt mẫn cảm.
Hắn cơ hồ không thể cùng chi đối diện, càng không nói đến cùng chi một chỗ, hắn sợ chính mình sẽ bởi vì này mất đi nhìn chăm chú quyền lợi.
Không có người biết đương cái kia thiếu niên chủ động đi hướng hắn khi, hắn trong lòng kinh ngạc cùng cơ hồ muốn khóc ra tới kích động, hắn dùng toàn thân tâm sức lực đi áp lực chính mình bệnh trạng ỷ lại cảm, chúng nó cơ hồ đem hắn biến thành một cái dị dạng rình coi cuồng, hơi có vô ý, hắn liền khả năng bị Kusuo trở thành một cái biến thái, sau đó từ hắn thế giới bị đuổi đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( tổng ) nam thần nam thần
FanfictionTác giả:Đạm sương chiều Văn án: Sawada: Coffee jelly cùng ta cái nào càng quan trọng Saiki: Ta thấy ngươi, giống như gặp được quang Sawada: Tuy rằng rất nhiều người nói như vậy quá, tạm được lạp Saiki: Không, ngươi hiểu lầm, liền mặt chữ thượng ý tứ...