Chương 11? Nổ mạnh đi! Bích dương kỳ ' hữu ' độc tiện lợi

101 13 1
                                    

"Thập Đại thủ lĩnh, ngài ở chỗ này đâu! Ta mua sắm □□ đã trở lại ~

~~"

Bỗng nhiên xuất hiện tóc bạc thiếu niên tươi cười nhiệt tình, gọi người lần cảm thân thiết.

"Không! Cái kia! Gokudera đồng học, ngươi ở...... Ngươi đang nói cái gì a......"

Sawada Tsunayoshi hoảng hoảng loạn loạn xua tay, một bộ ' ta nghe không hiểu ' bộ dáng.

"Ha ~ Gokudera đồng học đặc biệt thích nói giỡn ~ Saiki-kun chúng ta đi nhanh đi, nghỉ trưa mau kết thúc, lại không ăn liền tới không kịp"

【 không, hắn không có lại nói giỡn 】 Saiki mặt vô biểu tình nhìn chăm chú vào giống như rộng rãi tóc bạc thiếu niên 【 hơn nữa, hắn hiện tại đối ta ôm có thực trọng sát ý 】

"Cái này hồng mao bốn mắt tử là từ đâu toát ra tới? Ta chỉ là một cái buổi sáng không ở, hắn liền triền ở Thập Đại thủ lĩnh bên người sao? Hảo tưởng đem hắn nổ bay a!! Vừa lúc cũng có thể thử xem tân thuốc nổ uy lực thế nào...... Nhưng là cảm giác Thập Đại thủ lĩnh sẽ sinh khí...... Là ta nơi nào làm không tốt sao...... Rõ ràng ngài bên người trợ thủ đắc lực chỉ cần ta một cái là đủ rồi a"

【...... Thiếu niên, độc chiếm dục như vậy cường là loại bệnh...... Mặc kệ là loại nào lão đại, bên người đều không thể chỉ có một người đi 】

"A! Đi nhanh đi, đi nhanh đi!" Sawada hận không thể chính mình chân liền lớn lên ở Saiki trên người, liều mạng lôi kéo hắn đi phía trước đi.

Đột nhiên không muốn cùng ấu trĩ tiểu quỷ so đo Saiki, hơn nữa Sawada vẫn luôn ở bên cạnh thúc giục, chỉ phải tiếp tục chịu đựng một đạo rối rắm với tạc không nổ bay chính mình tiếng tim đập.

Quá độ lo lắng kết cục chính là...... Nguyên bản liền thập phần dễ dàng đất bằng quăng ngã gia hỏa không phụ sự mong đợi của mọi người -- Sawada hắn lại muốn té ngã.

"A --" hét thảm một tiếng, mắt thấy này lại muốn quăng ngã cái thảm không nỡ nhìn, Saiki bất đắc dĩ, hơi hơi lôi kéo, đem trọng tâm trôi đi người nào đó túm trở về, bất quá, người tuy rằng kéo trở về, trong tay hắn dẫn theo tiện lợi hộp lại bay đi ra ngoài.

【 muốn hay không như vậy, ân? 】

Đúng lúc này, một vị màu hồng nhạt tóc nữ tử trống rỗng nhảy ra, một cái Thomas đại xoay chuyển sau duỗi tay tiếp được ở giữa không trung phi hành tiện lợi hộp, ngay sau đó ổn định vững chắc ngừng ở bọn họ trước mặt.

So với làm này liên tiếp vô phùng hàm tiếp hoàn mỹ thể thao động tác nữ tử, Saiki càng để ý phía sau bỗng nhiên ôm bụng ngồi xổm xuống tóc bạc thiếu niên, hắn tựa hồ đứng đắn chịu kịch liệt đau đớn, này thống khổ làm đầu óc của hắn trống rỗng, chỉ có một âm ở không ngừng spam.

"Tỷ...... Tỷ......"

【 tỷ tỷ? 】

"Thật xinh đẹp!!!"

Sawada sợ ngây người, hắn theo bản năng đi nhìn Saiki, thiếu niên mặt nghiêng ngoài dự đoán hoàn mỹ, hắn ngốc ngốc nhìn trong chốc lát, bỗng nhiên phản ứng lại đây, xoát một chút một lần nữa quay đầu xem hồi vị kia nữ tử.

( tổng ) nam thần nam thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ