Chương 35 không tồn tại mật luyến kỳ

65 7 0
                                    

Mặc kệ là nam nhân vẫn là nữ nhân, là thanh mai trúc mã vẫn là lưng chừng núi chặn đường, một đôi bạn lữ ở bên nhau lúc sau tổng hội có một trận nhão dính dính mới mẻ kỳ.

Sawada Tsunayoshi kiềm chế thình thịch thình thịch trái tim, rụt rè chờ đợi cùng Saiki cộng sản phấn hồng phao phao, hắn thậm chí ảo tưởng quá chính mình nên như thế nào cự tuyệt khả năng dính người quá độ người yêu. Nhưng mà --

Trong truyền thuyết đâm thủng kia tầng giấy cửa sổ lúc sau mật luyến kỳ, ở bọn họ hai cái chi gian là không tồn tại.

Phiền muộn thiếu niên cơ hồ muốn giơ thẳng lên trời thở dài, tuy rằng không có chân chính nói như vậy minh bạch, nhưng bọn hắn hai tình huống cũng không sai biệt lắm.

Chính là...

Saiki hay là nên như thế nào như thế nào, bình thường giống như người không có việc gì, giống như hắn ngày đó nghe được kia thanh ảo giác 【 ân 】 liền thật là cái ảo giác!!

Không chỉ có như thế, hắn gần nhất còn làm trầm trọng thêm, động bất động liền không thấy bóng người!

Sawada · oán phu · Tsunayoshi buồn bực không vui, thế cho nên hắn ' hậu cung nhóm ' đều không được mặt giãn ra.

Trong nhà mới tới bảng xếp hạng chi vương Fuuta bởi vì Rokudo Mukuro sự thành hắn cuồng nhiệt mê đệ.

Fuuta ham thích với cấp các loại sự vật đứng hàng, khoa học, không khoa học, mặc kệ cái gì hắn đều có biện pháp chỉnh ra một cái bảng xếp hạng, có khác một quyển huyền huyễn cực kỳ xếp hạng chi thư, nghe nói liên hệ mấy trăm năm ánh sáng ở ngoài xếp hạng ngôi sao, cho nên làm ra xếp hạng có thể tin giá trị cực cao......

Sawada Tsunayoshi quốc văn đều phải vội vàng học, đối thiên văn liền càng dốt đặc cán mai, hắn không rõ ràng lắm vũ trụ trung hay không thật sự tồn tại như vậy một ngôi sao, nhưng là, Fuuta xếp hạng còn là phi thường có tin phục lực, bằng không Mafia thậm chí chán ghét Mafia Rokudo Mukuro đều sẽ không vội vàng trảo hắn.

Ở hắn trước mặt, Sawada Tsunayoshi theo bản năng sẽ đem chi làm ngang hàng đối đãi, mà không phải giống đối đãi Lambo cùng Ipin như vậy, hoàn toàn coi như không hiểu chuyện tiểu hài tử.

Cho nên đương Fuuta hỏi hắn làm sao vậy thời điểm, Sawada Tsunayoshi liền đem hắn phiền não nói với hắn một lần.

Sau khi nghe xong Fuuta chấn động, hắn quá độ phản ứng sợ tới mức Sawada Tsunayoshi kia một đầu xơ cọ đều rớt một cái sắc.

"Sao... Làm sao vậy"

"Tsuna ca! Việc lớn không tốt a, ở tình nhân chia tay hai vạn năm ngàn lượng trăm 50 cái lý do, ngươi gặp được cái này ở bảng xếp hạng cao cư tiền tam a" Fuuta đè thấp thanh âm nói.

"Không... Không thể nào"

"Bởi vì thái độ lãnh đãi, dẫn tới hai bên không có tiếng nói chung mà chia tay ví dụ có rất nhiều a, ngươi muốn ta cho ngươi cử nhiều ít cái ta đều có!" Fuuta phong cách luôn là huyền huyễn trung mang theo điểm khoa học, hắn lời lẽ chính đáng bộ dáng thuyết phục ngây thơ Tsunayoshi, hắn ngơ ngác nhìn Fuuta.

( tổng ) nam thần nam thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ