Trong phòng học người rải rác đi không sai biệt lắm.
Hôm nay là Sawada trực nhật, không có cộng sự, kỳ quái an bài.
Nhưng là Sawada phảng phất không hề dị thường.
[ không có câu oán hận sao ]
Không, tuy rằng nghe không thấy tiếng tim đập, hắn vẫn là có thể rõ ràng nhìn đến Sawada trong lòng hảo cảm số độ giá trị biến hóa.
Cái gọi là hảo cảm độ đo khí, là tâm linh cảm ứng ứng dụng năng lực, đem chung quanh người tâm suy tính ra hảo cảm độ cũng đem chi trị số hóa.
Sawada đối cùng lớp đồng học hảo cảm độ thập phần bình quân, phần lớn ở 45 tả hữu, này nếu là đổi thành ở PK học viện học sinh, đó chính là thuộc về liền tính cục tẩy rớt trên mặt đất cũng sẽ không hỗ trợ nhặt lên trình độ.
Nói cách khác, quen thuộc người xa lạ.
Saiki ngồi ở cửa sổ thượng nhìn hắn một người cố sức dọn khai bàn ghế, dọn dẹp trong một góc tro bụi, liền tính trải qua nào đó vị trí, biểu hiện hảo cảm độ sẽ chợt giảm xuống, những cái đó hẳn là khi dễ quá người của hắn, hắn vẫn là toàn tâm toàn ý, không hề tạp niệm.
Là cái mềm lòng thiện lương hài tử.
Saiki như thế giám định.
Hắn thậm chí ở rửa sạch đến một vị thế xuyên Kyoko chỗ ngồi khi phá lệ ở này trên mặt bàn lau chùi một lần.
【 thật thú vị a, Sawada-kun 】
Nếu chỉ là bởi vì Sawada-kun mềm lòng thiện lương, hắn sẽ không có cỡ nào đại cảm xúc, ai có thể biết người khác nội tâm chân thật ý tưởng là cái gì?
Trừ bỏ hắn.
Đương nhiên hiện tại cũng không biết.
Liền tính là hắn nguyên lai trường học bị thần mê chi sủng ái vườn trường nữ thần, thánh quang chiếu khắp Teruhashi đồng học, nàng nội tâm cũng không hoàn mỹ.
Nhưng mà này không chỉ là một loại đơn giản mềm lòng thiện lương.
Một khi kết hợp Sawada sinh tồn hoàn cảnh......
Saiki liền cảm thấy chính mình có nghĩa vụ hảo hảo bảo hộ như vậy một viên tiểu bạch hoa.
Nhìn xem đi, hắn một cái buổi chiều khảo sát kết quả.
Chung quanh người đối hắn hảo cảm độ, phổ biến thấp hơn 30.
Ngoại hiệu, phế sài Tsuna, đoản chân Tsuna, chạy chân Tsuna, suy thần Tsuna......
Nên là bị khi dễ đánh rắm trùng giống nhau sinh vật, lại bởi vì hoàn toàn không hiểu đến cự tuyệt mà kỳ tích giống tiểu cường giống nhau sinh tồn đến nay.
Đại đa số người đối này ấn tượng đều là 【 làm cái gì đều không được 】【 tựa hồ là tiếp cận liền không có chuyện gì tốt 】
Khảo thí nhiều nhất chỉ có thể khảo 25 phân,
Thần kinh vận động cực kém, đến đất bằng té ngã trình độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( tổng ) nam thần nam thần
FanfictionTác giả:Đạm sương chiều Văn án: Sawada: Coffee jelly cùng ta cái nào càng quan trọng Saiki: Ta thấy ngươi, giống như gặp được quang Sawada: Tuy rằng rất nhiều người nói như vậy quá, tạm được lạp Saiki: Không, ngươi hiểu lầm, liền mặt chữ thượng ý tứ...