Cùng lớp Yamamoto Takeshi, là cái vận động hệ toàn tài, đặc biệt am hiểu đánh bóng chày, ở lớp nhân khí cực vượng.
Lúc này, Saiki liền có điểm tưởng niệm hắn đồng học Nendou Riki, bởi vì người nam nhân này sẽ giúp hắn dời đi mọi người lực chú ý, mà không phải, giống như bây giờ
"Ngô, rốt cuộc tan học, vậy đi tìm Saiki đi"
【 ngươi tới thật sự? 】 phát hiện Yamamoto Takeshi triều chính mình đi tới đang chuẩn bị thực thi né tránh Saiki bỗng nhiên nghe được liên tiếp không thích hợp tâm lý hoạt động.
"Ta gần nhất đánh không tốt lắm, mặc kệ như thế nào luyện tập, an đánh suất đều vẫn luôn giảm xuống, phòng thủ đến cũng thực hỗn loạn, lại như vậy đi xuống, khả năng sẽ sử ta đánh bóng chày tới nay lần đầu tiên vào không được đầu phát đội ngũ......"
"Nên làm cái gì bây giờ, có lẽ hỏi một chút Saiki sẽ có điều đáp án"
"Ta...... Đến tột cùng hay không vẫn cứ bị bóng chày chi thần chiếu cố......"
......
Từ ngươi kia trương cười tủm tỉm trên mặt nhưng một chút cũng nhìn không ra ngươi sẽ như vậy yếu ớt...
【 hơn nữa loại đồ vật này ngươi hỏi ta cũng sẽ không có đáp án......】
Quả nhiên vẫn là trước lưu đi.
Saiki lược một tự hỏi, lại phát hiện chính mình thoát không khai thân, có người gắt gao túm chính mình ống tay áo.
Hắn nhìn Sawada Tsunayoshi, không nói chuyện.
"Saiki-kun...... Có phải hay không ở trốn tránh ta......"
"U, Saiki! Đi đánh bóng chày đi"
【 kết quả không phải một cái cũng chưa né tránh sao 】 Saiki trương trương ngón tay, có chút vô lực.
"Di, Yamamoto quân cùng Saiki-kun sao"
"Tsuna cũng cùng nhau đến đây đi"
"Ta? Có thể sao"
"Đương nhiên không thành vấn đề! Tsuna gần nhất trở nên rất lợi hại nga, chạy bộ cũng là, tránh né cầu cũng là, ta đều có chú ý nga"
Sawada Tsunayoshi bị khen có chút thẹn thùng, hắn ngắm ngắm bên cạnh người thiếu niên, mạc danh tưởng từ hắn trong miệng được đến chút cái gì, nhưng là, Saiki lại giống không thấy được hắn giống nhau.
Trên mặt mỉm cười ảm đạm rồi một chút, hắn không khỏi buông lỏng ra chính mình thật vất vả lấy hết can đảm giữ chặt ống tay áo.
"Ta...... Ta liền thôi bỏ đi...... Ta còn có việc......"
"Nha, kia thật đáng tiếc, chúng ta đây đi thôi, Saiki"
Bị cưỡng bách câu lấy bả vai đi ra ngoài Saiki không có quay đầu lại, nhưng là hắn lại có thể rõ ràng nhìn đến bị lưu tại tại chỗ thiếu niên kia cô đơn biểu tình.
Không cần tự hỏi cũng có thể biết hắn suy nghĩ cái gì.
Saiki không phải thực có thể lý giải pha lê tâm nhóm ý tưởng, nhưng là hắn có thể thấy được Sawada trong mắt thương tâm.
Không khỏi để tay lên ngực tự hỏi,
Lúc trước ngươi thật là bởi vì hắn là phế sài mới tưởng cùng hắn làm bằng hữu sao?
Sao có thể!
Vô luận là thiên tài vẫn là phế sài, này hai loại cực đoan hóa tồn tại, hắn luôn luôn đều xin miễn thứ cho kẻ bất tài.
Bất quá nhìn đến kia thiếu niên cô đơn bóng dáng, liền theo bản năng đi qua thôi.
Nếu đây là hắn ước nguyện ban đầu......
Có lẽ hắn không cần như vậy để ý thân phận.
Rốt cuộc, hắn là thật sự thực cảm kích.
Sawada này phân tâm ý.
【 kỳ thật ngẫm lại, Mafia lại tính cái gì đâu? Siêu năng lực giả đối mặt chính là biển sao trời mênh mông a 】
Theo mềm như bông cầu bay đi ra ngoài, Saiki lộ ra thoải mái mỉm cười.
【 như vậy trở về phải hảo hảo cùng hắn nói một chút đi, gia hỏa kia, có đôi khi thực bổn, nhưng là ở nào đó địa phương ngoài ý muốn chết cân não, cái kia tiện lợi hộp...... Liên tục ở trong ngăn kéo ẩn giấu hai cái buổi sáng đi 】
"Saiki! Đừng đánh như vậy không hề nhiệt tình cầu a"
【 a, nghiêm túc? Ngươi là ngại mệnh quá dài sao 】
Luyện tập tái sau khi kết thúc, Yamamoto tâm tình trong sáng rất nhiều.
"Nếu liền Saiki đều như vậy nói, ta đây liền càng không thể xưng là bị bóng chày chi thần vứt bỏ, a, hôm nay tan học sau tiếp tục huấn luyện đi"
Đối này, Saiki chỉ nghĩ trợn trắng mắt.
【 thỉnh không cần tự tiện lấy ta làm đối lập, cảm ơn 】
Trở lại phòng học lúc sau, hắn nhìn đến Sawada chính vẻ mặt bất đắc dĩ ở trên chỗ ngồi cương cười, học sinh chuyển trường Gokudera Hayato ở hắn bên người vòng tới vòng lui.
Hắn chọn một chút mi, rất là ngoài ý muốn.
【 hảo cảm độ 100】 cái này điểm đã tới rồi liền tính đối phương làm hắn xôn xao, hắn cũng không chút do dự trình độ......
Từ phụ phân tăng tới trăm phần trăm, này không thể tưởng tượng tốc độ tăng
[ cho nên nói ngươi rốt cuộc đối hắn làm cái gì ]
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Cảm ơn "Cô độc trạch nữ" cùng với "Đóng băng quả táo" dinh dưỡng dịch, ta sẽ nỗ lực!
Ngày mai liền có thể cùng nhau ăn tiện lợi, đoán xem ai sẽ lên sân khấu bái?
BẠN ĐANG ĐỌC
( tổng ) nam thần nam thần
FanfictionTác giả:Đạm sương chiều Văn án: Sawada: Coffee jelly cùng ta cái nào càng quan trọng Saiki: Ta thấy ngươi, giống như gặp được quang Sawada: Tuy rằng rất nhiều người nói như vậy quá, tạm được lạp Saiki: Không, ngươi hiểu lầm, liền mặt chữ thượng ý tứ...