Chương 18? Mau uống thuốc! Biến thân mê đệ Tsunayoshi-kun

89 12 0
                                    

"Cho nên, ngươi là siêu năng lực giả?"

[ là ]

Saiki mắt nhìn thẳng, thẳng tắp vượt mức quy định đi đến, hai cái nam sinh cùng nhau đi ở chạng vạng bờ sông biên nhưng không một chút lãng mạn, đặc biệt bên người cái này thiếu nam một bộ phủng tâm bộ dáng.

【 có phải hay không lấy sai kịch bản 】

"Là cái loại này siêu năng lực sao! Có thể cho đồ vật hiện lên tới linh tinh"

Sawada hưng phấn ở không trung khoa tay múa chân.

[ kia chỉ là siêu năng lực một loại ]

Saiki thấy bốn bề vắng lặng, liền vươn tay.

[ có vật lý công kích như vậy trực quan có thể thấy được loại hình, tỷ như "Hỏa cầu" ]

Hắn trên tay liền phút chốc đến bốc cháy lên một đoàn hỏa, Sawada kêu sợ hãi.

"Thật ngầu! Là thật sự hỏa!"

[ không trung huyền phù ]

Tựa như đầu đường hành lừa phiên tăng giống nhau, ở không trung ngồi xếp bằng ngồi Saiki trên dưới quơ quơ.

"Thật là lợi hại!"

【 còn có lợi hại hơn 】

Saiki nhìn hưng phấn không thôi Sawada Tsunayoshi, như thế nghĩ đến.

[ không trung 360 vô góc chết đại loạn chuyển ]

Tựa như cực nhanh xoay tròn chong chóng, nhưng là so với kia tốc độ càng mau, Saiki thân ảnh chuyển mắt thường cơ hồ đều bắt giữ không đến.

"Oa! Mặt cỏ đều bình, tựa như công suất lớn toàn tự động cắt thảo cơ! Thật sự làm người khó có thể tin!"

Nhìn đến Sawada vuốt bờ sông thượng kia phiến cỏ xanh như thế cảm thán, Saiki đông một chút vỗ vỗ chính mình nóng lên đầu.

【 loại đồ vật này hơi chút lộ ra một chút là được, ta vì cái gì giống cái khai bình hùng khổng tước giống nhau õng ẹo tạo dáng...】

Thiếu chút nữa đã quên chính sự, hắn đáp ứng Sawada làm hắn đưa chính mình về nhà chính là muốn đem sự tình làm kết thúc, bằng không hai cái nam nhân đưa tới đưa đi còn thể thống gì.

Saiki nhìn vi ba nhộn nhạo sông ngòi, bình tĩnh chảy xuôi suối nước đem hắn tầm mắt mang hướng từ từ phương xa.

"Saiki-kun nhìn qua thực trầm trọng bộ dáng... Làm sao vậy..."

Bên cạnh người thiếu niên mang theo một chút hoang mang, Saiki khom người nhặt lên một viên hòn đá nhỏ, ở trong tay ước lượng.

[ ta sở hướng tới sinh hoạt tựa như trước mặt này bình tĩnh sông ngòi, suốt đời mong muốn bất quá là giống nó giống nhau ở 10 km ngoại hối nhập biển rộng, nhưng là ]

Saiki tạm dừng một chút, nho nhỏ đá chìm vào mặt nước, thoáng chốc kích khởi ngàn tầng lãng, hắn lược giơ tay, cuồn cuộn bạch lãng bị áp chế với vô hình ngoài tường, ở Sawada Tsunayoshi kinh ngạc dưới ánh mắt, hắn buông tay, nhanh chóng sóng biển ở không trung chợt phân giải, hóa thành vô hại giọt nước trở về sông ngòi.

[ ngươi xem, hơi có vô ý, chính là sóng to gió lớn ]

"Không...... Rất lợi hại a...... Này...... Đây là trong truyền thuyết làm mưa làm gió đi......"

Sawada Tsunayoshi xoa xoa mặt, yên lặng nghĩ chính mình cùng trước mắt người chênh lệch.

[ cho nên, ta hy vọng Tsunayoshi có thể giúp ta bảo thủ bí mật ]

Sawada Tsunayoshi ngẩn người, không phải phi thường có thể lý giải Saiki tư duy.

Nhưng là hắn vẫn là dùng sức gật gật đầu.

"Nếu Saiki-kun không nghĩ nói, ta tuyệt đối sẽ không tiết lộ đi ra ngoài!"

"Có điểm đã hiểu! Saiki-kun không vui"

"Xét đến cùng vẫn là bởi vì chênh lệch quá lớn đi...... Không phải nói chỗ cao không thắng hàn sao, một cái Saiki-kun có thể tương đương hai vạn 5000 cái phế sài Tsuna... Quả thực như là hai cái giống loài......"

"Ta...... Ta cũng sẽ cố lên!"

Sawada Tsunayoshi nhìn một bên Saiki, trong mắt phảng phất nhét đầy ngôi sao nhỏ.

"Chung có một ngày, ta nhất định sẽ đuổi theo ngươi! Cho đến lúc này...... Saiki-kun liền sẽ không cảm thấy cô đơn"

【 ngươi đang nói cái gì a...... Thêm cái gì du? Ta chỉ là muốn quá bình tĩnh nhật tử, ngươi rốt cuộc não bổ chút cái gì 】

Lúc này, bọn họ bỗng nhiên nghe được một trận nặng nề kim loại cọ xát thanh từ đê thượng truyền đến, hai người nghe tiếng nhìn lại, liền thấy một khối khôi giáp kéo trầm trọng thân hình khách sát khách sát triều bọn họ đi tới.

【......】

"Đây là cái gì? Khôi giáp thành tinh sao!" Sawada Tsunayoshi há to miệng, nhìn cái kia hành tẩu khó khăn hình người mũ sắt giáp.

Saiki sách một tiếng, hướng tới bên cạnh người thiếu niên nhìn lại, trong mắt khó được có hài hước.

【 không, thoạt nhìn là tìm ngươi 】

Vẫn là cái muội tử.

[ diễm phúc không cạn nga, Tsunayoshi ]

Cắm vào thẻ kẹp sách

Tác giả có lời muốn nói:

Càng ngắn nhỏ Otz...... Chắp vá xem đi......

Đề mục cùng chính văn vĩnh viễn không khớp......

Đề mục là tưởng viết não động, sản xuất đều là kỳ quái thành phẩm......

Cảm ơn ' Chén Thánh quân ' dinh dưỡng dịch, cảm giác rất xin lỗi ngươi tưới ( lệ mục )

( tổng ) nam thần nam thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ