Chương 22? Có bệnh sao bỏ trị! Mỹ thiếu nữ chi gian cuộc đua

66 11 0
                                    

Thời gian một phút một giây trôi đi, khoảng cách bộ xương khô bệnh chung nào chỉ còn mười phút, bọn họ lại trước sau không đuổi theo.

Kỳ thật, phải biết rằng Shamal ở nơi nào rất đơn giản, dùng [ thiên lý nhãn ] sẽ biết.

Bất quá, đây cũng là bọn họ vẫn luôn đuổi không kịp mục tiêu nguyên nhân.

Bên kia tình hình chiến đấu kịch liệt, Bianchi dùng có độc liệu lý công kích theo đuổi không bỏ sắc lang bác sĩ -- trúng chiêu......

Lại thấy hắn cực kỳ bình tĩnh từ trên mặt bóc một tầng da......

Nhìn ra là bởi vì đã chịu quá quá nhiều lần công kích cho nên sớm đã có sở chuẩn bị.

【 thật là dùng sinh mệnh ở theo đuổi a 】

Saiki sắc mặt không phải thực hảo, hắn đối độc trùng liệu lý có một chút mâu thuẫn.

【 như vậy đi xuống là đuổi không kịp, nếu không khắc phục Bianchi chướng ngại, liền bắt không được Shamal 】

"Thôi bỏ đi, Saiki-kun"

Saiki dừng lại bước chân, nhìn thở hổn hển Sawada Tsunayoshi.

"Đuổi không kịp, hơn nữa, liền tính đuổi theo, Shamal tiên sinh không phải nói, hắn là sẽ không cho nam nhân nhìn bệnh sao...... Cùng với lãng phí thời gian, ta...... Ta có lời tưởng cùng ngươi nói......"

Bị mồ hôi ướt nhẹp đầu tóc theo ngạch tế treo, hắn cúi đầu, nửa khuôn mặt giấu ở bóng ma chỉ lộ ra một chút cằm, kia một chút trắng nõn ở kịch liệt vận động qua đi càng hiện quá mức thấu bạch.

【 hiện tại là di ngôn thời gian sao, nói thật, ta không phải rất muốn nghe 】

Giấu ở ống tay áo trung năm ngón tay hơi phát thanh, Saiki hờ hững dời đi tầm mắt.

【 bị Reborn chỉ ra tới sau liền cảm thấy cả người đều không thích hợp......】

Bên tai là thiếu niên dồn dập tiếng thở dốc, hắn nội tâm càng thêm nôn nóng.

【 ỷ lại cùng tín nhiệm, bị ỷ lại cùng bị tín nhiệm, này hai người quan hệ quá mức mật thiết, với ta mà nói, nên là tránh còn không kịp tình cảm 】

Dần dần xu với nhẹ nhàng tiếng hít thở, ngửa đầu mỉm cười tóc nâu thiếu niên sạch sẽ khuôn mặt trong sáng mà xán lạn.

Saiki lần thứ hai chuyển khai tầm mắt, bên tai lại không biết như thế nào có chút nóng lên.

【 lần đầu tiên có người như vậy trắng ra hướng ta truyền đạt như vậy tín hiệu, nên xử lý như thế nào...... Cự tuyệt sẽ làm hắn thương tâm đi, nhưng là......】

"Ta thực vui vẻ"

【......】

"Gặp Saiki-kun, có thể cùng Saiki-kun trở thành bằng hữu...... Trong khoảng thời gian này là ta từ trước tới nay vui vẻ nhất nhật tử"

"Tuy rằng...... Có rất nhiều lời nói muốn nói...... Nhưng là thực thẹn thùng giảng không ra......"

Sawada thị là một loại thần kỳ sinh vật, nói hắn lớn mật, nói chuyện lại tàng một nửa lộ một nửa, ngượng ngùng thực, nói hắn nhát gan, tuy rằng ngượng ngùng vẫn là nói ra.

( tổng ) nam thần nam thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ