Chương 16 : 6 năm và kí ức bị mất

1.1K 126 32
                                    

Hôm nay là một ngày đẹp trời, thích hợp để ra ngoài đi dạo.

Khoác trên người chiếc haori màu tím nhạt, với hoa văn những hình tam giác nhỏ đậm màu. Mái tóc đen dài đến thắt lưng đã được cột lên bằng một sợi và thắt thành chiếc nơ trắng.

6 năm trôi qua kể từ khi tôi mở mắt, tôi hoàn toàn không nhớ được chuyện gì đã xảy ra, tôi không nhớ được gì ngoài chính cái tên của mình.

Tên của tôi là Kishigami Ayame.

Tôi không thể nhớ cha mẹ của tôi là ai hay tại sao tôi lại ở một mình. Đầu tôi đau nhói và thầy Kuwajima đã khuyên tôi không cần cố gắng nhớ lại.

Trong thời gian 6 năm thật dài, tôi đã sinh sống cùng người thầy Kuwajima - một cựu Minh Trụ của sát quỷ đội. Quen biết ông cũng là lúc tôi biết đến sự tồn tại của loài quỷ, những kẻ ăn thịt đáng sợ.

Quỷ dữ, những sinh vật bị tạo hóa nguyền rủa và ghét bỏ, chúng đang nổi dậy và cướp đi hết thảy của con người, người thân, bạn bè và sinh mệnh. Đạp nhân loại dưới chân để đứng đầu trên chuỗi thức ăn.

"Loài quỷ là sinh vật đáng sợ, chúng hoạt động vào đêm và bắt đầu cuộc săn mồi của chúng. Chúng biến con người thành thức ăn bổ dưỡng, xem con người là thứ xóa tan cơn đói của mình."

Thầy Kuwajima đã nói với tôi những điều đó, tôi chưa bao giờ nghĩ trên đời có thể tồn tại loài quỷ như vậy, điều đó thật đáng sợ.

Đó cũng là nguyên nhân hình thành những chiến binh, sỡ hữu những loại hơi thở mạnh mẽ được ra đời. Họ được gọi là thợ săn quỷ, đồng thời cũng thành lập một trụ sở chính là 'Binh đoàn diệt quỷ'.

Thợ săn quỷ là những người được trải qua đào tạo, có nhiệm vụ là săn lùng và tiêu diệt loài quỷ và có số lượng thợ săn lên đến hàng trăm người.

Những thợ săn quỷ đều có những thứ hạng riêng biệt, thấp nhất là Quý ( Mizunoto ), Nhâm ( Mizunoe ), Tân ( Kanoto ), Canh ( Kanoe ), Kỷ ( Tsuchinoto ), Mậu ( Tsuchinoe ), Đinh ( Hinoto ), Bính ( Hinoe ), Ất ( Kinoto ) và cuối cùng là Giáp ( Kinoe ).

Ở bậc Giáp ( Kinoe ) cũng chính là cấp bậc cao nhất, khi ở cấp bậc này, họ có danh xưng khác với những thợ săn quỷ còn lại. Theo như thầy Kuwajima nói thì họ được gọi là những Trụ Cột mạnh nhất sát quỷ đội.

Biết được để trở thành Trụ Cột, họ đã trải qua quá trình đào tạo nghiêm khắt và thông qua những cuộc chiến sống còn với loài quỷ. Tôi đã rất ngưỡng mộ họ rất nhiều, từng nói rằng bản thân sẽ cố gắng để trở thành một Trụ Cột trong tương lai.

Thầy Kuwajima đã cười khi nghe tôi tuyên bố điều đó, ông vỗ đầu tôi "Ta rất vui khi con nói điều đó, nhưng thứ ta cần không phải lời nói suông, ta muốn là sự thật."

Và sau đó, một chuỗi luyện tập như địa ngục đã xảy đến với tôi. Tôi phải cầm kiếm gỗ chém liên tục 1000 cái mỗi ngày, chạy bộ quanh trang viên đến khi hai chân rụng rời hay thậm chí treo ngược tôi lên cây để tôi tự giải cứu chính mình với cái đầu bị nhồi máu.

[ Kimetsu No Yaiba ] Màu Sắc Của Sương MùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ